Bản đồ nhiệt "hài hước" tố cáo sự vô hại của Fred

Đăng Tú
Từ 14:32 ngày 09-07-2014
Bản đồ nhiệt quá nghèo nàn về Fred là bằng chứng tố cáo sự tệ hại của tiền đạo này và cũng giải thích vì sao anh bị các CĐV Brazil la ó trong trận thua Đức mới đây.

Quả thực, không CĐV nào có thể hài lòng khi mà phạm vi xuất hiện nhiều nhất của Fred là khu vực vòng tròn trung tâm giữa sân, nơi mà anh tham gia giao bóng sau mỗi bàn thua của đội nhà. Điều rất khó để chấp nhận với một tiền đạo. Fred cũng gần như không được tiếp xúc với bóng, hay đúng hơn là chỉ có 26 cú chạm bóng trong cả trận, trong đó không có lần nào ở bên trong vòng cấm bên phía khung thành của Đức.

Không ai hiểu vì sao Fred vẫn được HLV Scolari tin dùng

Ngoài ra, anh cũng chỉ có 5 lần trả bóng lại cho các đồng đội. Tiền đạo này thất bại hoàn toàn trong các pha tranh chấp với Hummels, Boateng hay Mertesacker. Đó là lý do các CĐV Brazil liên tục tỏ ra giận dữ cho đến khi anh bị thay ra trong trận vừa qua, đồng thời đặt ra dấu hỏi về việc HLV Felipe Scolari sử dụng tiền đạo này tại World Cup 2014.

Từ đầu giải, Fred chỉ thực hiện được 7 lần bắn phá trúng cầu môn và thành công với 1 bàn  thắng. Con số này quá ít với một tiền đạo được sử dụng trong cả 6 trận với 471 phút thi đấu trên sân. Anh hiện diện trong cuộc chiến như một kẻ vô vọng, và nghiễm nhiên trong nỗi đau thảm bại 1-7 thì người Brazil có lý do để trút giận lên đầu Fred.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x