Brazil dùng trực thăng do thám chiến thuật ĐT Chile?

Việt Dũng
Từ 15:08 ngày 27-06-2014
Mới đây, HLV Jorge Sampaoli đã phải tạm hoãn buổi tập của ĐT Chile khi nhận thấy một chiếc trực thăng do thám của nước chủ nhà đang bay là là phía trên khu tập huấn, chỉ 2 ngày trước khi vòng 1/8 khởi tranh.

Giám đốc truyền thông của ĐT Chile, ông Hector Olave, cho biết ông đã phải yêu cầu Globo không phát những hình ảnh họ chụp được, tránh nguy cơ chiến thuật của La Roja bị bại lộ. Olave cũng nói thêm rằng sau đó, đài truyền hình này đã xin lỗi về vụ việc kể trên.

Vẫn theo lời Olave, HLV Sampaoli tỏ ra lo lắng “bởi vì khi đó ông ấy đang huấn luyện chiến thuật và không muốn họ biết cách ông ấy dự kiến tiếp cận trận đấu”. Chile sẽ chạm trán đội chủ nhà Brazil tại SVĐ Mineirao vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 28/6.

Trong khi ông thầy lo lắng không yên, các tuyển thủ Chile lại tỏ ra khá thoải mái. Thậm chí họ còn giễu cợt rằng đã cố gắng sút bóng trúng chiếc máy bay trực thăng nọ. “Chúng tôi cố đá trúng vào nó, nhưng không tới”, Mauricio Isla vui vẻ.

Cũng liên quan tới trận đấu này, huyền thoại của ĐT Brazil, Ronaldo cho rằng Chile là một đối thủ đáng lo ngại. Đó là một ý kiến tương đồng với quan điểm của HLV trưởng ĐT Brazil từ cách đây hơn 6 tháng, rằng ông có một nỗi lo lớn, và đó là nguy cơ họ phải gặp Chile. Ấy là khi Hà Lan và Tây Ban Nha vẫn còn được đánh giá là 2 ứng viên đi tiếp.

HLV Scolari rất lo ngại Chile

Gần đây, Scolari một lần nữa chia sẻ rằng ông mong Chile “không giành quyền lọt vào vòng knock-out”.

Sau thành tích cán đích ở vị trí thứ 2 bảng B sau Hà Lan, các tuyển thủ Chile đang tập trung vào nhiệm vụ đánh bại đội chủ nhà ngay tại Belo Horizonte. “Chúng tôi tới đây để làm nên lịch sử”, Alexis Sanchez tự tin phát biểu. “Chúng tôi đã hạ gục nhà vô địch thế giới (Tây Ban Nha). Chúng tôi thua Hà Lan, nhưng sẽ không đời nào lặp lại những sai lầm đó trước Brazil”.

Tiền đạo của Barca cũng cho rằng tinh thần chiến đấu như những chiến binh của Gary Medel và Arturo Vidal là vô cùng hữu ích với toàn đội. “Những người Chile ít khi có được tâm lý chiến thắng như thế này. Chúng tôi cần nó, cần tin tưởng vào con đường mình đang đi”.

Sanchez nói thêm, trận thắng 2-0 trước Tây Ban Nha tại vòng đấu bảng là một bước tiến quan trọng: “Không phải tất cả chúng tôi đều là những người bạn thân thiết, nhưng trên sân cỏ, chúng tôi luôn hỗ trợ hết sức cho nhau. Chile cần chơi bóng bằng trái tim”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x