ĐT Đức: Khedira & Schweinsteiger trở lại tập luyện

Mạnh Khởi
Từ 06:15 ngày 29-05-2014
Hôm qua, hai tiền vệ trụ cột Sami Khedira và Bastian Schweinsteiger đã có thể tập luyện theo giáo án bình thường cùng đồng đội. Điều này mở ra triển vọng Mannschaft sẽ có đội hình mạnh nhất khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.
Trong đó, sự trở lại của Khedira được NHM Đức trông đợi hơn cả. Mùa này, tiền vệ của Real đã phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối. Khedira đã đá chính ở trận chung kết Champions League mới đây, anh cũng là tuyển thủ Đức trình diện muộn nhất (vào ngày  26/5). 

Trong 2 giải đấu lớn gần nhất, Khedira và Schweinsteiger đã hợp thành cặp tiền vệ trung tâm đầy chắc chắn của Cỗ xe tăng. HLV Joachim Loew vẫn xem bộ đôi này là phương án nhân sự tối ưu cho tuyến giữa ĐT Đức. Với việc họ cùng trở lại tập luyện bình thường, họ chắc chắn sẽ có trạng thái thể lực tốt nhất cho VCK World Cup 2014, tất nhiên trong trường hợp không bị chấn thương mới cho tới khi giải đấu khởi tranh. 

Tất nhiên, không phải thông tin nào cũng tích cực cho tình hình thể lực của các thành viên ĐT Đức. Thủ quân Philipp Lahm mới chỉ hoàn thành việc tập chạy, còn hậu vệ Marcel Schmelzer đang phải tập một mình với giáo án riêng. Trong khi đó, lá chắn thép trước khung thành Manuel Neuer vẫn phải ngồi ngoài mấy ngày nay vì chấn thương vai. Dù vậy, những trường hợp này đều chỉ là chấn thương nhẹ. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x