ĐT Hà Lan: De Guzman có thể mất World Cup

Linh Khang
Từ 14:18 ngày 04-06-2014
Jonathan De Guzman đã dính chấn thương cơ trong buổi tập mới đây của ĐT Hà Lan và tiền vệ của CLB Swansea đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự VCK World Cup 2014.

Như đã biết, De Guzman hiện là một trong những trụ cột của ĐT Hà Lan. Chính HLV Luis van Gaal đã hết lời ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ đánh chặn này trong trận giao hữu thắng Ghana 1-0 hôm 1/6 vừa qua, đồng thời cũng hé lộ sẽ bố trí cầu thủ 26 tuổi đá chính ở trận ra quân gặp nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha tại World Cup 2014 vào ngày 13/6 tới. 

Tuy nhiên, do dính chấn thương khá nặng nên việc De Guzman có cơ hội được góp sức cho tuyển Hà Lan hay không còn tùy vào sức khỏe của anh. Tất nhiên, trước mắt De Guzman sẽ phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu trận giao hữu gặp Xứ Wales tại Amsterdam vào đêm nay, và hy vọng vết thương mau chóng bình phục.

Trong trường hợp De Guzman không kịp bình phục, khả năng Luis van Gaal buộc phải triệu tập một cầu thủ khác để thay thế. Tóm lại, hiện HLV Van Gaal vẫn hy vọng De Guzman sẽ kịp bình phục. Với De Guzman, cầu thủ sinh ra ở Canada nhưng khoác áo ĐT Hà Lan trận đầu tiên hồi tháng 1 năm ngoái cũng khá lạc quan về tình trạng chấn thương của mình qua tuyên bố: “Tôi là người hiểu sức khỏe của mình nhất. Tôi tin mình sẽ kịp bình phục để có mặt ở Brazil”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x