Fellaini, người hùng bất ngờ

Trang Anh
Từ 01:48 ngày 18-06-2014
Sau một mùa bóng thảm họa trong màu áo Man United, sự xuất hiện của Marouane Fellaini trong thành phần ĐT Bỉ dự World Cup 2014 kéo theo nhiều nghi ngờ. Chẳng ai dám đặt niềm tin vào một cầu thủ đã đánh mất mình quá nhiều như Fellaini, và thực tế thì HLV Marc Wilmots cũng không dám để chàng tiền vệ tóc xù có mặt trong đội hình xuất phát.


Tuy nhiên, khi năng lực của tuyển Bỉ bị đặt một dấu chấm hỏi to tướng, Fellaini đã xuất hiện và bất ngờ tạo nên bước ngoặt. Anh không thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, mà bất ngờ thay thế Lukaku cày ải trong vai trò một trung phong cắm. Rất bất ngờ.

Thế rồi từ trong sự ngỡ ngàng ban đầu, Fellaini lại tiếp tục kéo NHM đến những ngạc nhiên khác vì màn trình diễn tương đối ấn tượng của mình. Anh chính là người đã cụ thể hóa đường chuyền của De Bruyne thành bàn gỡ 1-1 bằng cú đánh đầu thể hiện rõ sự nhạy cảm và khả năng quan sát tuyệt vời. 

Fellaini cũng góp công không nhỏ vào bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 nhờ pha di chuyển kéo người đầy chiến thuật để Dries Mertens băng xuống đối mặt thủ môn tung đòn kết liễu. Phút 84, Fellaini suýt nữa đã nâng tỷ số lên 3-1 bằng pha đè người đánh dầu dũng mãnh, nhưng thủ thành M'Bolhi đã phản xạ xuất thần.

Mùa bóng tệ hại trong màu áo Man United đã lùi xa. Bàn thắng cứu ĐT Bỉ đã kéo Fellaini ra khỏi áp lực tâm lý khủng khiếp và giờ đây, ngôi sao tóc xù đang tràn đầy niềm tin.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x