Ghana đuổi Muntari và Boateng về nước trước trận tử chiến với BĐN

Tam Phong
Từ 20:22 ngày 26-06-2014
Tin vui cho Bồ Đào Nha khi Ghana bất ngờ đuổi 2 ngôi sao Kevin-Prince Boateng & Sulley Muntari về nước trước cuộc đối đầu quan trọng đêm nay.
Nhật ký World Cup ngày 26/6

Tình hình nội bộ của ĐT Ghana trở nên hỗn loạn sau khi BLĐ quyết định đuổi 2 tiền vệ Muntari và Kevin Boateng về nước. Cụ thể, hai ngôi sao trên đã phải thu dọn hành lý rời khỏi khách sạn mà đội bóng đang lưu trú vào lúc 8h sáng nay (giờ Brazil).

Lý do được thông báo là cả 2 cầu thủ này có những hành vi vô kỉ luật, đặc biệt Boateng đã khá hỗn hào với HLV Kwesi Appiah. Ngoài ra, Muntari còn ngang nhiên tấn công 1 thành viên trong BHL vào ngày hôm qua. 


Tiếc cho Boatang và Muntari

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Bild, Boateng lại kể rằng: "Vào thời điểm đó, tôi và Muntari đang trêu đùa trên sân thì HLV cho ngừng tập luyện rồi gọi chúng tôi vào phòng thay đồ. Sau đó tôi hỏi ông ta về nguyên nhân cuộc nói chuyện thì ông ta đã xúc phạm rồi và hét thẳng vào mặt chúng tôi rằng: Biến đi!.

Tôi không hề xúc phạm tới HLV của mình. Bây giờ tôi sẽ đi du lịch và gửi lời chúc may mắn tới các đồng đội trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha".

ĐT Ghana tham dự kỳ World Cup tại Brazil với khá nhiều vấn đề không hay bên lề. Trước thềm giải đấu, các cầu thủ đã dọa sẽ không đến Brazil nếu không nhận được khoản tiền thưởng cao hơn từ liên đoàn.

Đã vậy, trong một cuộc điều tra bí mật do kênh Channel 4 và tờ Telegraph tiến hành, có 2 người đàn ông tự xưng là người của FIFA và LĐBĐ Ghana (GFA) đã khẳng định rằng, họ có thể dàn xếp tỷ số các trận giao hữu có sự tham gia của "Những ngôi sao đen". Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ những cáo buộc này.

Ở trận đấu đêm nay, muốn đi tiếp Ghana buộc phải thắng Bồ Đào Nha với tỷ số cách biệt và hy vọng trận Đức - Mỹ sẽ có kết quả phân thắng bại.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x