Hàng loạt sao bình phục trước thềm World Cup 2014

Mạnh Đức
Từ 19:42 ngày 09-06-2014
Rất nhiều ngôi sao như Luis Suarez (Uruguay), Van Persie (Hà Lan), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Romelu Lukaku (Bỉ) đang hồi phục tích cực và nhiều khả năng sẽ đúng hẹn với World Cup 2014.

SUAREZ TẬP TRỞ LẠI VỚI BÓNG
Ngày 22/05, Luis Suarez phải nhập viện tại Montevideo để mổ chữa trị chấn thương đầu gối dính phải trong một buổi tập. Ở thời điểm đó, rất nhiều nguồn tin cho rằng Suarez sẽ không kịp bình phục để góp mặt tại World Cup 2014. Thế nhưng, tiền đạo này đã có một sự hồi phục thần tốc.

17 ngày sau ca mổ, Suarez đã khiến nhiều người bất ngờ khi đã bắt đầu tập luyện trở lại với bóng. Cho dù đó mới chỉ là những bài tập nhẹ như chạy, di chuyển với bóng, đánh đầu và chuyền bóng nhưng nó cho thấy Suarez đang trở lại. 

Với tiến trình hồi phục tốt của Suarez, HLV Oscar Tabarez của Uruguay hi vọng siêu tiền đạo này sẽ kịp bình phục dự trận đấu đầu tiên với Costa Rica. Trong khi nếu thận trọng hơn, Tabarez cũng có thể cho Suarez có thêm thời gian hồi phục chấn thương và thể lực để trở lại ở 2 trận đấu quan trọng hơn với Anh (20/6) và Italia (24/6).


Romelu Lukaku

HÀNG LOẠT SAO TRỞ LẠI
Sau những thông tin dữ về chấn thương khiến những ngôi sao lớn như Franck Ribery (Pháp) và Marco Reus (Đức) lỡ World Cup 2014, những thông tin tích cực hơn về tình hình hồi phục chấn thương của các sao đã xuất hiện.

HLV Marc Wilmots của Bỉ đón nhận tin vui khi chấn thương gót chân của tiền đạo Romelu Lukaku dính phải trong trận thắng 1-0 trước Tunisia rạng sáng qua không lo ngại như chẩn đoán ban đầu. “Lukaku khá đau nhưng đó không phải là một chấn thương nặng. Hi vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục trong 3-4 ngày tới”, Wilmots chia sẻ. Đây là tin rất vui cho Bỉ bởi trước đó, có nguồn tin cho rằng Lukaku sẽ không kịp dự World Cup 2014.

Tương tự là trường hợp của Robin van Persie của Hà Lan và Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha. Van Persie đã dính chấn thương háng trong trận thắng Xứ Wales 2-0 cuối tuần trước. Tuy nhiên, sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng của các bác sĩ, tiền đạo này được cho là sẽ kịp bình phục để góp mặt vào trận đấu với Tây Ban Nha và rạng sáng 14/6. Trong khi đó, siêu sao Ronaldo sau thời gian dài dưỡng thương cũng đã có thể tập luyện trở lại. Thậm chí, Ronaldo còn được cho là sẽ kịp góp mặt vào trận giao hữu với CH Ireland vào ngày mai.  Đó rõ ràng là những thông tin hết sức tích cực dành cho ĐT Bồ Đào Nha cũng như những người hâm mộ ngôi sao đang khoác áo Real này.

1 Cả Suarez, Van Persie và Ronaldo đều là những chân sút số 1 trong lịch sử của Uruguay, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Suarez hiện đã có 38 bàn sau 77 trận cho Uruguay, nhiều hơn người xếp sau Diego Forlan 2 bàn. Van Persie đã có 43 bàn sau 85 trận cho Hà Lan, hơn Patrick Kluivert (đã giải nghệ) 3 bàn. Trong khi Ronaldo đã có 49 bàn sau 110 trận cho BĐN, hơn cựu tiền đạo Pauleta 2 lần lập công.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x