HLV Tabarez rút khỏi Ủy ban kỹ thuật FIFA, Chiellini bênh vực Suarez

Minh Đức
Từ 06:17 ngày 28-06-2014
HLV Oscar Tabarez của ĐT Uruguay đã xin rút lui khỏi vị trí ủy viên kỹ thuật của FIFA vì những lí do liên quan đến án phạt của tiền đạo Luis Suarez.
* Nhật ký World Cup ngày 27/6
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Trong cuộc họp báo tại Maracana chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Colombia tại vòng 1/8 World Cup 2014 vào tối qua (giờ địa phương), ông Tabarez cho rằng FIFA đã biến Suarez thành “một kẻ tội lỗi” với hình phạt cấm bóng đá của mình.

Theo đó, ông Tabarez đã đọc một bài thuyết trình kéo dài 13 phút chỉ ra việc chính giới truyền thông Anh đã gây áp lực để FIFA đưa ra một án phạt rất nặng trên dành cho Suarez.

HLV này cũng tuyên bố sẽ rút lui khỏi vị trí ủy viên kỹ thuật của FIFA, sau đó nói với Suarez rằng cầu thủ này vẫn có được sử ủng hộ từ tất cả người dân Uruguay. Một vài nhà báo Uruguay có mặt trong cuộc họp báo đã ủng hộ Tabarez nhiệt tình bằng những tràng pháo tay.


Người dân Uruguay vẫn ủng hộ Suarez

Ngay sau khi kết thúc bải thuyết trình, Tabarez rời khán phòng ngay lập tức, và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Không có bất kỳ một cầu thủ nào của ĐT Uruguay tham gia buổi họp báo nói trên.

Ở một động thái khác, nạn nhân trong vụ việc vừa qua - trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia, lại tỏ ra thông cảm với Suarez và cho rằng án phạt dành cho cầu thủ này là quá nặng: “Thực tình tôi không có cảm giác hả hê khi Suarez phải lĩnh án phạt đó. Ngay bây giờ, đó là cảm giác thông cảm cho cậu ấy và gia đình trong khoảng thời gian khó khăn này”.

“Dù rất tôn trọng các điều luật của FIFA, nhưng tôi cho rằng đó là một hình phạt hơi nặng tay. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy được vào sân để xem các đồng đội của mình thi đấu ở trận đấu sắp tới”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x