HLV Tabarez (Uruguay): "Đừng kỳ vọng quá nhiều vào Suarez"

Trọng Khang
Từ 14:12 ngày 19-06-2014
Đêm nay, Uruguay sẽ chạm trán với Anh trong trận cầu đinh ở bảng D. Trước màn so tài đỉnh cao này, HLV Oscar Tabarez bên phía đại diện Nam Mỹ đã có những chia sẻ liên quan đến thông tin lực lượng của Uruguay.

Thông tin quan trọng được HLV Oscar Tabarez đưa ra là tiền đạo Luis Suarez đã bình phục sau ca phẫu thuật đầu gối trước thềm World Cup 2014. Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Tabarez đã từ chối xác nhận Suarez sẽ đá chính, song khả năng chân sút thuộc biên chế Liverpool được ông sử dụng là khá rõ ràng.

“Nếu Suarez ra sân, chúng ta phải chấp nhận thực tế có thể cậu ấy không chơi được tốt như những gì đã thể hiện ở Premier League mùa trước (Suarez ghi tới 31 bàn cho Liverpool và giành danh hiệu Vua phá lưới). Tuy nhiên, ngay cả khi Suarez có không chơi với 100% phong độ thì cậu ấy vẫn có thể đóng góp rất nhiều cho Uruguay”. 


“Suarez đang hồi phục tốt. Theo chúng tôi thì nếu mọi chuyện cứ tiến triển như thế này thì chẳng có lý do gì cậu ấy không thể góp mặt ở World Cup. Suarez luôn muốn đối mặt với những thách thức, bất kể cậu ấy có đá cho ĐTQG hay không. Bất cứ khi nào chúng tôi cần đến cầu thủ này thì cậu ấy đều không bao giờ từ chối”.

Với việc HLV Tabarez quyết định giữ kín đội hình xuất phát, trung vệ Diego Lugano và hậu vệ trái Maxi Pereira chỉ là 2 cầu thủ của Uuruguay chắc chắn không thể xung trận vào đêm nay.

Ở một diễn biến khác, Suarez mới đây đã lên tiếng chỉ trích các CĐV Anh. Theo cáo buộc của cầu thủ này thì các fan người Anh đã gây khó chịu cho anh và các đồng đội khi thả một số côn trùng gây hại vào địa điểm đóng quân của Uruguay, trong đó có kiến. Trước đó, thủ thành Fernando Muslera đã cho đăng một số tấm hình lên mạng Twitter, đây là bằng chứng cho thấy quả đúng là địa điểm đóng quân của Uruguay đã bị côn trùng tấn công. Lúc này, cảnh sát đang tiến hành điều tra xem tại sao khách sạn nơi ĐT Uruguay trú chân lại có nhiều côn trùng đến vậy.


Rất nhiều kiến đã được tìm thấy ở địa điểm đóng quân của ĐT Uruguay
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x