Họ nói gì trước đại chiến Đức - Bồ Đào Nha?

Quang Minh
Từ 14:50 ngày 16-06-2014
Đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo khẳng định anh đã đạt 100% phong độ, trong khi thủ thành Manuel Neuer (Đức) đánh giá cao sức công phá của CR7 cùng các đồng đội.

Trong bảng đấu có sự góp mặt của Ghana và Mỹ, dĩ nhiên Đức và Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn nhiều. Vì thế, nếu đội bóng nào có được chiến thắng ở trận đại chiến đêm nay, cơ hội giành vị trí đầu bảng là rất lớn. Thời điểm trước trận đấu, dễ hiểu khi cầu thủ hai đội cũng như các HLV Joachim Loew và Paulo Bento đều tỏ ra khá thận trọng.

Thuyền trưởng ĐT Đức, Joachim Loew chia sẻ: "Họ (Bồ Đào Nha) đứng ngay sau chúng tôi trên BXH của FIFA (thứ 2 và thứ 4) và họ không chỉ có riêng Ronaldo. Chưa kể, Bồ Đào Nha cũng từng vào tới bán kết EURO 2012. Tất cả đều báo hiệu một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi".

Cùng quan điểm với ông thầy của mình, thủ thành Manuel Neuer đề cao sự nguy hiểm của siêu sao Cristiano Ronaldo, cầu thủ được cho là đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân đêm nay.

"Tôi không biết Cristiano đã sẵn sàng thật hay chưa, nhưng cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thế giới thời điểm này. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha vẫn rất mạnh kể cả khi không có cậu ấy", Neuer chia sẻ.

Neuer lo ngại sức mạnh của Ronaldo và các đồng đội

"Kỳ vọng của chúng tôi gia tăng từ năm này qua năm khác và sẽ là tuyệt vời nếu chúng tôi đánh bại Bồ Đào Nha ở ngày ra quân. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng".

Về phía Ronaldo, người đã phải dùng tới túi đá chườm đầu gối chân trái trong buổi tập hồi tuần trước, cho đến thời điểm hiện tại anh gần như đã hoàn toàn bình phục.

Đội trưởng Seleccao cho biết: "Những vấn đề về sức khỏe đã là câu chuyện cũ. Từ khi bắt đầu sự nghiệp, tôi chưa có một ngày thi đấu nào mà không để lại vết đau. Nó đơn giản là công việc của tôi. Vậy nên tôi luôn sẵn sàng, tôi cảm thấy rất tốt. Tôi không có gì để trình bày hay bao biện".

Trong khi đó, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Paulo Bento cũng rất tự tin sẽ giúp đội bóng chấm dứt mạch 3 trận toàn thua trước Đức ở các giải đấu lớn: "Họ rất mạnh nhưng không phải không có những điểm yếu. Chúng tôi đã nghiên cứu họ rất kỹ và tự tin với mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu này".
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x