Lịch đấu ưu đãi Cơn lốc cam

LINH NGA
Từ 13:50 ngày 29-06-2014
ĐT Hà Lan đang gặp khá nhiều thuận lợi trên con đường chinh phục World Cup 2014. Sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng, họ may mắn rơi vào một nhánh đấu khá nhẹ ở giai đoạn loại trực tiếp. Trước mắt, đội bóng của HLV Louis Van Gaal tránh được những ông lớn của bóng đá thế giới.

Đối thủ của Hà Lan tại vòng 1/8 là Mexico. Nếu đánh bại đại diện của bóng đá CONCACAF, đội quân da cam sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Costa Rica và Hy Lạp tại vòng tứ kết. Đây rõ ràng là một nhánh đấu đáng mơ ước, bởi Costa Rica và Hy Lạp là các đội tuyển bị đánh giá yếu nhất ở giai đoạn loại trực tiếp. Trong trường hợp lọt vào đến bán kết, Hà Lan mới có thể chạm trán một ông lớn của bóng đá thế giới, đó là Argentina.

Thêm một thuận lợi nữa của ĐT Hà Lan là nếu lọt vào tứ kết, đội quân da cam sẽ được chơi trên SVĐ Arena Fonte Nova ở thành phố Salvador. Đây chính là nơi mà HLV Louis Van Gaal và các học trò đã đại thắng Tây Ban Nha với tỷ số 5-1 vào ngày ra quân trên đấu trường World Cup 2014. Trở lại “chiến trường” này, chắc chắn sự tự tin của Hà Lan sẽ cực kỳ cao.

Hà Lan đang có những điều kiện thuận lợi để có thể mơ đến ngôi cao nhất. Tuy nhiên, tất cả những thuận lợi đó mới chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Điều quan trọng là họ phải tận dụng được những cơ hội đó.

5 trụ cột Hà Lan vắng buổi tập gần nhất
Một tin không vui đã đến với CĐV Hà Lan trước trận gặp Mexico tại vòng 1/8 World Cup 2014. Cụ thể, có 5 trụ cột của Cơn lốc màu da cam đã không tập cùng đồng đội ở buổi tập mới nhất. Đó là Stefan de Vrij, Daley Blind, Nigel de Jong và Arjen Robben. Ngoài ra, hậu vệ Bruno Martins Indi (ảnh) cũng đã bỏ lỡ buổi tập kể trên. Chưa rõ 5 cầu thủ trên có thể ra sân trước Mexico hay không.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x