Mesut Oezil: Từ siêu sao tới nguy cơ dự bị

Bình Khang
Từ 14:38 ngày 12-06-2014
Mặc dù đã tỏa sáng rực rỡ tại Nam Phi 2010 và đang được coi là một siêu sao, Mezut Ozil vẫn có nguy cơ phải ngồi dự bị tại World Cup 2014. Đó là sự cảnh báo của Lothar Matthaeus, một huyền thoại của bóng đá Đức.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tạp chí “Kicker”, nhà vô địch Thế giới 1990 cùng “cỗ xe tăng Đức” khẳng định với sự thay đổi nhỏ trong lối chơi của HLV trưởng Joachim Loew cùng sự sa sút phong độ của Oezil ở cuối mùa bóng cùng Arsenal, tiền vệ này sẽ “không có một vị trí chắc chắn trong đội hình ra quân tại Brazil”.
 
"Ở vị trí của cậu ấy, chúng tôi có một đống các cầu thủ chất lượng cao. Oezil có thể sẽ là người phải hy sinh nếu nhìn vào lối chơi mà Loew đang áp dụng lâu nay với đội tuyển Đức”, cựu thủ quân nổi tiếng của bóng đá Đức và thế giới giải thích. 

Theo Matthaeus, các khán giả Đức thường chờ đợi ở ngôi sao gốc Thổ nhiều hơn so với các cầu thủ khác, nhưng sự sa sút của anh ở giai đoạn cuối mùa giải Premier League vừa qua đã khiến vị trí chính thức của Oezil trước đây tại ĐTQG không còn là không thể đụng đến.

Oezil nhiều khả năng sẽ không đá chính trận gặp Bồ Đào Nha

Khen ngợi Joachim Loew
Quả bóng Vàng châu Âu và Thế giới năm 1990 cũng không tiếc lời ca ngợi Joachim Loew, nhà cầm quân hiện nay của “xe tăng Đức” khi tuyên bố: "Loew đã làm một đội tuyển hoàn toàn mới và đội tuyển này trong những năm qua đã giành được sự tôn trọng trên khắp thế giới”. 

"Dù thi đấu ở bất cứ đâu, chúng tôi đều khiến các đối thủ sợ hãi, muốn tránh gặp, vì chúng tôi rất mạnh. Chỉ xem đội tuyển Đức thi đấu như thế nào trong những năm qua là có thể thấy rõ sức mạnh của chúng tôi”, cầu thủ 150 lần khoác áo ĐTQG Đức, cũng từng là thành viên của Real Madrid và Bayern Munich, nhấn mạnh với tạp chí Kicker. 

Lothar Matthaeus còn đánh giá Joachim Loew là "một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới” và “Đức may mắn có một nhà cầm quân như vậy".
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x