Ngôi sao World Cup được mời đóng "phim con heo"

HUỲNH TỊNH
Từ 10:46 ngày 05-06-2014
Cựu danh thủ Faustino Asprilla vừa nhận được một lời mời thú vị, liên quan đến sở trường ngày nào. Anh được mời chơi cho một đội lão tướng? Hay sẽ đào tạo các tiền đạo trẻ? Không hề!

“Lời mời chính thức” được đăng ngay trên trang web của hãng Santa Latina, có nội dung như sau: “Faustino Asprilla thân mến. Từ lâu, chúng tôi đã luôn theo dõi sự nghiệp bóng đá của bạn - sự nghiệp đã giúp bạn trở thành một biểu tượng của Colombia. Chúng tôi cũng theo dõi lối sống của bạn và thấy rằng nó rất phù hợp với việc kinh doanh của chúng tôi. Do vậy, chúng tôi xin mạn phép đưa ra một đề nghị về mặt nghề nghiệp.
 
Như bạn đã biết, Santa Latina là một tập đoàn trong ngành giải trí của người lớn. Chúng tôi muốn bạn hợp tác với công việc cụ thể là làm diễn viên cho các bộ phim người lớn. Mức lương đề nghị là 20 triệu peso (cũng khoảng 20 triệu đồng Việt Nam) mỗi tuần. Chúng tôi rất mong nhận được câu trả lời”.

Vâng, Asprilla được mời... đóng phim sex. Và đấy thực sự là một sở trường của anh hồi còn đỉnh cao phong độ. Anh “ghi bàn” cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều giỏi như nhau. Và anh là một tay chơi đích thực khi còn khoác áo Newcastle. Asprilla nói rằng anh không thể nhớ hết lên giường với bao nhiêu cô gái ở Newcastle.


Cũng trong những ngày này, đúng 20 năm trước, Pele từng tuyên bố: “Colombia sẽ vô địch World Cup 1994 và Faustino Asprilla sẽ là ngôi sao số 1 của giải”! Dĩ nhiên, Pele đoán sai, nhưng không phải ngẫu nhiên mà ông lại dám mạnh miệng tuyên bố như vậy. Ở vòng loại của kỳ World Cup ấy, Colombia thắng đến 5-0 trên sân Argentina, buộc đội bóng số 1 Nam Mỹ trong thời điểm ấy phải đá play-off để lấy vé dự VCK. 

Tóm lại, Asprilla là một hiện tượng, là một trong những ngôi sao đình đám nhất trước thềm World Cup 1994. Nhưng Colombia bất ngờ bị loại ngay sau vòng bảng. Đến World Cup 1998, Asprilla bị đuổi về nước vì tranh cãi với Ban huấn luyện ngay sau trận đấu đầu tiên. Từ đó, Faustino Asprilla - tài năng hiếm hoi mà bóng đá Colombia từng sản sinh được - chìm dần vào quên lãng.

Sau khi giải nghệ, Asprilla chẳng làm gì liên quan đến bóng đá. Có lúc, anh bị bắt giữ vì xả... súng máy vào một điểm kiểm soát an ninh. May mà không ai thiệt mạng dù Asprilla bắn đến 28 viên đạn! Các nhân viên an ninh kể rằng Asprilla nổi hung và bắn súng vì 3 người bạn gái đi theo anh không được cho qua chốt kiểm soát! 

Bây giờ thì đến thông tin... mời đóng phim sex. Vâng, có thể xem Asprilla là một tay chơi “nặng đô”. Anh chỉ thích dùng súng và các ngôi sao khiêu dâm, chứ không mất thời gian với bia, rượu và các cô người mẫu trẻ đẹp!
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x