Tiền vệ người Bờ Biển Ngà khóc nức nở gây xúc động

Trọng Khang
Từ 08:01 ngày 20-06-2014
Khi Bờ Biển Ngà và Colombia tiến hành chào cờ trước màn so tài với nhau đêm qua, rất nhiều người đã ấn tượng trước hình ảnh tiền vệ Serey Die của đại diện châu Phi không cầm được nước mắt.


Ngay sau sự kiện trên, một số phương tiện thông tin đại chúng đã nhanh nhảu đưa tin, sở dĩ Serey Die khóc ngay trên sân là do anh mới hay tin cha mình vừa qua đời trước đó 2 giờ. Đây là thông tin hoàn toàn không chuẩn xác, bởi chính Serey Die vừa lên tiếng phủ nhận những gì mà hai tờ báo nổi tiếng của Anh và Pháp là Daily Mail và L’Equipe cho đăng tải.

Chia sẻ trên mạng Instagram, cầu thủ 29 tuổi đang chơi bóng ở Thụy Sỹ trong màu áo CLB Basel cho hay: “Xin chào các bạn. Tôi chỉ muốn nói rằng những thông tin mà họ đã đưa về tôi là không đúng sự thật. Đúng là tôi có xúc động khi nghĩ về cha mình, nhưng thực tế là ông ấy đã ra đi từ năm 2004”.


“Tôi khóc vì không kiềm chế được cảm xúc, bởi được phục vụ tổ quốc và ĐT Bờ Biển Ngà ở World Cup là một điều rất tuyệt vời. Trước đây, tôi chưa từng nghĩ có một ngày mình được vinh dự chơi cho ĐT Bờ Biển Ngà ở một giải đấu lớn như vậy. Tôi xin lỗi vì đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của Bờ Biển Ngà, xin lỗi vì đã làm các bạn phải thất vọng. Cầu chúa ban phước lành cho tất cả mọi người. Mọi chuyện kết thúc ở đây”.

Với thất bại 1-2 trước Colombia, Bờ Biển Ngà vẫn giữ được vị trí thứ 2 ở bảng C do hai đội bóng đã thua trong lượt trận đầu tiên là Nhật Bản và Hy Lạp vừa cầm chân nhau trong trận hòa không bàn thắng.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x