Trọng tài mắc tới 5 sai lầm tệ hại sau 4 trận đầu tiên

ĐỨC ANH
Từ 08:31 ngày 15-06-2014
Sau 4 trận đấu ở 2 ngày thi đấu đầu tiên, các trọng tài đã thay nhau mắc tới 5 sai lầm tai hại làm ảnh hưởng lớn tới kết cục trận đấu. Hãy nhìn lại 5 sai lầm đó!

1. Fred lừa trọng tài
Brazil đang hòa 1-1 với Croatia trong một thế trận chặt chẽ mà đội bóng châu Âu tạo ra. Tuy nhiên, trọng tài Nishimura đã bất ngờ thổi phạt đền đội bóng chủ nhà. Pha quay chậm cho thấy Fred đã đánh lừa Nishimura với một cú ngã tiểu xảo. 

2. Diego Costa diễn kịch
Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Hà Lan (1-5), Diego Costa đã có một pha diễn kịch khá lộ liễu. Trong nỗ lực ngoặt bóng sau pha băng xuống tốc độ, Costa đã chủ động ngã khi không còn vững chân trụ. Thế nhưng, trọng tài Rizzoli ở một góc quan sát rất thuận lợi vẫn cho Tây Ban Nha hưởng phạt đền.

3. Dos Santos không việt vị


Phút 11 trận Mexico-Cameroon (1-0), Dos Santos phá bẫy việt vị để đệm bóng nối tung lưới đối thủ. Thế nhưng, dù thắng được hàng thủ Cameroon nhưng Dos Santos đã không thắng được trọng tài Wilmar Roldan. Một pha bóng nhạy cảm, nhưng đáng ra các trọng tài đã có thể làm tốt hơn.

4. Dos Santos bị từ chối bàn thắng
Cũng ở trận Mexico-Cameroon, Dos Santos thêm một lần nữa bị từ chối một bàn thắng. Cho dù nhận bóng từ một hậu vệ Cameroon và dứt điểm ghi bàn nhưng Dos Santos vẫn bị trọng tài Roldan thổi việt vị khó hiểu. Rất may là sau 2 tình huống cắt còi vô duyên này, Mexico vẫn thắng chung cuộc 1-0.

5. Neymar đáng bị đuổi


Không chỉ cho Brazil hưởng một quả phạt đền trên trời rơi xuống ở trận gặp Croatia, trọng tài Nishimura còn có quyết định nhẹ tay khi chỉ phạt Neymar thẻ vàng trong tình huống đánh cùi chỏ chủ ý với Modric. Với một pha bóng ác ý như vậy, Neymar xứng đáng với chiếc thẻ đỏ trực tiếp.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x