Villa ngắm đích 100 trận cho "Bò tót"

LINH KHANG
Từ 06:18 ngày 09-06-2014
Với lần góp mặt ở trận giao hữu của ĐT Tây Ban Nha gặp El Salvador vào cuối tuần trước, tiền đạo David Villa đã có tổng cộng 96 trận khoác áo ĐTQG. Mục tiêu gia nhập “CLB 100 trận” của Villa là hoàn toàn khả thi, nếu chân sút của CLB Atletico thường xuyên được tin dùng tại World Cup.

Cơ hội để Villa được thi đấu tại VCK World Cup 2014 là rất sáng sủa. Bởi tuy HLV Vicente del Bosque hiện có trong tay 3 tiền đạo gồm Fernando Torres, Diego Costa và David Villa, song so với hai đồng đội kia thì phong độ của Villa nhỉnh hơn, mà cú đúp vào lưới El Salvador của anh, giúp đội nhà thắng 2-0 chính là bằng chứng.

Nên nhớ Torres vừa trải qua một mùa giải không thành công. Ưu thế của Villa còn nằm ở điểm anh chính là chân sút đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho La Roja (58 bàn). Rõ ràng, nếu so sánh từng chi tiết chuyên môn giữa Villa với Torres, HLV Del Bosque chắc chắn sẽ chọn Villa.

Tất nhiên, để hoàn thành giấc mơ gia nhập “CLB 100”, David Villa cũng cần thêm một yếu tố khác, đó là phong độ của ĐT Tây Ban Nha tại vòng bảng. Tuy La Roja vẫn được đánh giá rất cao ở kỳ World Cup năm nay nhưng do rơi vào bảng đấu tương đối nặng khi phải đương đầu với á quân thế giới Hà Lan, Chile và Australia, chưa biết điều gì sẽ xảy ra với La Roja. Nên nhớ họ đến giải đấu năm nay với một đội hình đã luống tuổi và mệt nhoài sau một mùa giải căng thẳng cấp CLB.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x