Xem World Cup không quên..."Chuyện ấy"

Chi Lâm
Từ 07:15 ngày 01-06-2014
Nếu có mặt tại Brazil trong mùa Hè này, dù là vì World Cup hay bất cứ lý do gì, hãy ghi ngày 12/6 vào trong nhật ký hành trình của bạn. Hôm ấy vừa là ngày khai mạc World Cup, vừa là “ngày tình yêu” của người Brazil, giống ngày Valentine mà giới trẻ vẫn chờ đợi hàng năm trên toàn thế giới.
NGÀY HỘI “MÂY MƯA” CUỒNG NHIỆT

Ngày 12/6 tới, Brazil sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục Cúp Vàng thứ 6 với trận mở màn với Croatia. Nhưng đấy cũng là ngày mà những người yêu nhau ở quốc gia lớn nhất Nam Mỹ này thể hiện tình cảm của mình. Mà người Brazil “thể hiện” tình cảm thông qua việc gì thì có lẽ ai cũng đoán được.

Ở một quốc gia phóng khoáng về “khoản mây mưa” như Brazil, nơi những cầu thủ Brazil thừa nhận họ lần đầu làm việc ấy khi mới 13, 14 tuổi thì ngày 12/6 luôn là một ngày hốt bạc của giới làm... “sex toy” và những thứ liên quan đến chuyện tế nhị này.

Năm nay, World Cup lại tổ chức ngay tại Brazil, đấy càng là thời cơ ngàn năm có một để tăng doanh số bán hàng. Người ta sản xuất bao cao su theo 2 màu vàng-xanh của ĐT Brazil và in hình cầu thủ ngay trên vỏ sản phẩm. Bạn mua một gói bao cao su về, mở ra và chờ đợi xem người nào được in trong những chiếc “áo mưa” bên trong. Nếu hên thì có thể gặp được hình Neymar, cứ như là người ta chơi trò thu thập thẻ cầu thủ ở mỗi kỳ giải lớn vậy.

Paula Aguiar - chủ tịch Hiệp hội các công ty... tình ái - đã truyền đi bức thông điệp: “Xem bóng đá, đừng quên làm tình”. Cô nói: “Chúng tôi dự định biến ngày 12/6 năm nay thành một ngày hội của tình yêu và sex. Mọi người sẽ dính chặt vào màn hình khi Brazil đá với Croatia và quên hết mọi thứ vào thời điểm ấy. Nhưng trước và sau trận đấu, hãy thể hiện điều gì đó với người yêu của mình”.

Ở Sao Paolo, người ta còn mở cả một “hội chợ tình dục”, chuyên kinh doanh sách báo, phim ảnh khiêu dâm cùng tất cả những “đồ chơi”, vật dụng liên quan đến nhu cầu cơ bản của con người. Nhà nước Brazil không hề cấm cản việc quảng bá rầm rộ những mặt hàng này bởi kinh doanh những sản phẩm liên quan đến sex cũng đóng góp không nhỏ vào nền kinh tế của quốc gia này. 

Với khoảng 200 triệu dân, Brazil là thị trường tiêu thụ sản phẩm tình dục nhiều nhất Nam Mỹ. Có khoảng 8,5 triệu máy rung, đồ chơi tình dục, gel bôi trơn được bán hàng tháng. Năm nay, ngành công nghiệp này hy vọng sẽ thu về 10 triệu USD trong 1 tháng diễn ra World Cup. 

Họ đã chuẩn bị rất nhiều mặt hàng độc đáo để phục vụ cho người có nhu cầu, từ bình dân đến cao cấp. Ở mặt hàng máy rung, họ còn có những sản phẩm có tích hợp... camera để người sử dụng có thể gửi hình ảnh của mình cho... người yêu làm kỷ niệm. Một sản phẩm như thế có trị giá khoảng 250 USD.

MÙI CAIPIRINHA, MÙI CỦA QUỐC GIA
Bộ Y tế của Brazil thậm chí còn dựa vào “Ngày tình yêu” để thực hiện những chiến dịch tuyên truyền về tình dục an toàn. Chẳng hạn như năm nay, họ sẽ phát hàng triệu bao cao su miễn phí. Họ cũng mua lại sóng truyền hình để kết hợp tuyên truyền.

Vì lo sợ người dân mải xem bóng đá mà quên chuyện... yêu đương, các nhà kinh doanh cũng cố hết sức giảm thiểu rủi ro bằng cách tiến hành lắp TV có độ phân giải cao vào những khách sạn. “Nếu có xem bóng đá thì hãy rủ người yêu cùng vào khách sạn mà xem” - Diego Winterhalt, chủ “một khách sạn tình yêu” nhấn mạnh khi có mặt tại “Hội chợ tình ái” ở Rio de Janeiro. Ông nói thêm: “Chúng tôi hy vọng vào những ngày có trận đấu, công sở sẽ vắng lặng nhưng khách sạn sẽ quá tải”.

Công ty sản xuất các sản phẩm tình dục nổi tiếng ở Brazil - INTT - còn tung ra một dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành “hit” của mùa hè năm nay. Đấy là bao cao su và gel bôi trơn có mùi caipirinha, thức uống nổi tiếng của người Brazil được làm từ rượu rum cachaha, chanh và đường mía. Toàn bộ bao bì sản phẩm sẽ có 2 màu vàng-xanh, màu áo đấu truyền thống của Selecao. Bạn biết câu slogan của dòng sản phẩm ấy là gì không? “Mỗi trận đấu chỉ có 2 hiệp, nhưng hãy cùng caipirinha bước vào hiệp đấu thứ 3”.

“KHÁCH SẠN TÌNH YÊU” VÀO MÙA QUÁ TẢI

Khi công tác chuẩn bị cho World Cup 2014 bước vào những khâu cuối cùng, những “khách sạn tình yêu” tại đây cũng hối hả nâng cấp để phục vụ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Vì sao lại phải nâng cấp? Vì nếu không cải tiến, người ta không bao giờ nghĩ chúng là... khách sạn.

“Khách sạn tình yêu”, như tên gọi của nó, là nơi người ta vào để “thể hiện tình cảm”. Mỗi phòng chỉ có một cái giường, một nhà tắm nhỏ và... hết. Không tivi, không tủ lạnh, không bàn ghế và bất kỳ vật dụng nào cần phải có cho một phòng khách sạn bình thường. Việc nâng cấp “khách sạn tình yêu” thành khách sạn bình thường là chương trình của cả quốc gia để phục vụ cho World Cup và cả Olympic 2016.

Dịp World Cup 2014, hàng nghìn “khách sạn tình yêu” - thiên đường của các cặp tình nhân Brazil đã được nâng cấp thành khách sạn thường để phục vụ nhu cầu ăn nghỉ của du khách

Shalimar là 1 trong 60 “khách sạn tình yêu” ở quận biển Leblon. Nơi này đang hối hả nâng cấp và đã có 30/62 phòng đạt chuẩn “khách sạn thường”, tức là có lắp thêm thảm sàn, gương, giường đôi, bình nóng lạnh...

Theo Rio Negocios, một ủy ban xúc tiến đầu tư, thì chỉ riêng ở Rio de Janeiro, số tiền dùng để nâng cấp 3.500 phòng từ “tình yêu” sang “bình thường” đã tốn của chính phủ 100 triệu euro. Thị trưởng Rio Eduardo Paes nói: “Chúng tôi gặp vấn đề lớn về khách sạn và đang cố cải thiện nó. Chúng tôi vừa cho lắp thêm 16.000 giường, gấp đôi con số dự tính ban đầu”.

Ở Brazil, các thiếu niên chỉ mong đến 18 tuổi để đủ tuổi thuê “khách sạn tình yêu”. Những năm 1970, 1980 chứng kiến sự bùng nổ của mô hình khách sạn này. Người ta đổ xô xây khách sạn, giá đầu tư rẻ nhưng không bao giờ sợ thiếu khách. Mãi đến khi cuộc khủng hoảng kinh tế xuất hiện vào năm 1990, sự lan rộng của bệnh AIDS thì mô hình “khách sạn tình yêu” mới dần thu gọn lại.

Những năm gần đây, số lượng người trẻ tuổi vào khách sạn có xu hướng ít lại nhưng số người trung niên lại cao hơn nhờ vào việc bán đại trà... Viagra tại Brazil.

Không thể cấm sex cầu thủ Brazil

Trong khi “sex hay không sex?” luôn là vấn đề khó xử với nhiều đội tuyển dự World Cup thì với Brazil, đấy chưa bao giờ là vấn đề. HLV của các đội tuyển Brazil đều không cấm sex, bởi có cấm... cũng không được.

Theo Branco, huyền thoại Brazil từng vô địch World Cup 1994 thì chính sex và cả rượu còn là yếu tố để giúp Brazil có một kỳ World Cup thành công. Branco, 46 tuổi, nói: “Có hại gì đâu? Vợ tôi mang thai đứa con trai Stefano của chúng tôi trong thời gian tôi dự World Cup 1994. Khi ấy tôi có một ngày nghỉ và dành trọn nó cho vợ mình ở San Francisco”.


“Sex rất tốt cho cầu thủ, nó làm giảm căng thẳng” - Branco nói tiếp – “Năm 1994 chúng tôi vô địch World Cup sau 24 năm, vì thế có thể nói sex đã giúp chúng tôi vô địch năm ấy. Sex là tốt, miễn là đừng làm việc ấy với vợ của... đồng đội, cũng đừng phá sức khi vui vẻ đến 4 giờ sáng hoặc ngủ luôn ở nhà thổ”.

HLV Luiz Filipe Scolari không cấm sex, nhưng ông chỉ yêu cầu các cầu thủ đừng mạo hiểm với những... tư thế lạ kẻo chấn thương trong thời gian dự giải mà thôi.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x