Bóng Đá Plus trên MXH

Barca từng thua Celtic 1 năm trước: Ai tắm 2 lần trên một dòng sông?
M.Kiệt • 05:24 ngày 01/10/2013
Điều kỳ diệu, kỳ tích, trận cầu khó tin... là những gì người ta viết về chiến thắng của Celtic trước Barcelona tại vòng bảng Champions League mùa trước
    Điều kỳ diệu, kỳ tích, trận cầu khó tin... là những gì người ta viết về chiến thắng của Celtic trước Barcelona tại vòng bảng Champions League mùa trước. Vấn đề: đã là kỳ diệu hay kỳ tích thì không dễ lặp lại.

    Hãy để những con số ngày ấy “thay lời muốn nói”:  Barca kiểm soát bóng 73% thời lượng, tung ra 24 pha dứt điểm, 2 lần bóng chạm khung gỗ, hưởng 7 tình huống phạt góc nhưng chỉ ghi được 1 bàn vào cuối trận do công của Lionel Messi. Ngược lại, Celtic ghi được 2 bàn do công của Victor Wanyama và Tony Watt, ở những cơ hội hiếm hoi có được.

    Chính Celtic và các chuyên gia ngày ấy cũng không thể giải thích được là tại sao đội bóng Scotland lại có thể may mắn đến thế?! Vậy liệu vận may ấy có trở lại trong lần tái ngộ này? Daniel Alves khẳng định là “Không”. Anh nói: “Họ đã rất may, nhưng may... một lần thôi chứ. Hôm ấy ai cũng thấy đó là một kết quả không công bằng. Chúng tôi thua bởi những sai lầm cá nhân, chứ không phải vì Celtic chơi hay hơn”.

    HLV Neil Lennon đã cho các cầu thủ Celtic xem lại băng ghi hình 1 năm trước để... lấy khí thế. Nhưng cuộc tái ngộ này, cũng theo Alves, đã khác. HLV của Barca không còn là Tito Vilanova nữa mà là Tata Martino. Messi cũng không thể góp mặt, nhưng Alves cảnh báo Celtic hãy coi chừng Neymar. “Tóm lại nếu Celtic nhập cuộc như 1 năm trước, họ phải rất may nếu đạt được gì đó từ trận đấu này”, Alves tự tin.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội