Neymar dẫn đầu đoàn quân Barca tới Celtic "báo thù"

Duy Nguyễn
14:44 ngày 30-09-2013
Barcelona đang chuẩn bị bước vào trận đấu với Celtic trong khuôn khổ Champions League 2013/14. Đây là đối thủ đã từng hạ gục họ trong lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội diễn ra vào mùa giải năm ngoái. Thầy trò HLV “Tata” Martino đang muốn có một cuộc “trả thù ngọt ngào” trước đội bóng của Scotland.
Neymar dẫn đầu đoàn quân Barca tới Celtic "báo thù"
Barca và Celtic đã có tổng cộng 6 cuộc đối đầu trong lịch sử Champions League trong đó CLB áo sọc xanh trắng mới chỉ giành được duy nhất một chiến thắng. Tuy nhiên điều đó cũng đủ để các cổ động viên của Celtic cảm thấy đáng tự hào. Thứ Tư tới đây, Barca lại một lần nữa phải hành quân đến Glasgow. Và tất nhiên lần này đội bóng xứ Catalunya muốn hướng đến một chiến thắng không chỉ để phục thù mà còn bởi họ đang đứng trước cơ hội đi được vinh dang trong lịch sử CLB với thành tích khởi đầu tốt nhất trong một mùa giải.

Chiến thắng trước Almeria (2-0) tại La Liga vừa đã đưa HLV Martino thiết lập một kỉ lục mới tại Barca khi ông đã dẫn dắt các học trò giành được 7 chiến thắng sau 7 trận đấu trong lần đầu nắm đội. Đây là điều chưa có bất kì HLV nào có thể làm được kể từ năm 1928.

Neymar (giữa) và các đồng đội sẽ giành chiến thắng trước Celtic?

Mặc dù sẽ không có sẽ phục vụ của siêu sao người Argentina Lionel Messi sau khi anh bị dính chấn thương gân khoeo mới đây, nhưng phần còn lại của Barca vẫn là quá mạnh so với Celtic. Không có Messi, Neymar sẽ là người lĩnh xướng hàng công của đội bóng xứ Catalunya.

Người hâm mộ ai cũng đều đã chứng kiến cựu cầu thủ của Santos chơi hay đến mức nào trong màu áo ĐTQG. Và giờ đây, khi anh được trở thành trung tâm của cả đội giống như những gì anh được trao cho khi ở Brazil, Neymar có lẽ sẽ tiếp tục bùng nổ với kĩ thuật siêu hạng và những đường bóng tinh tế đáng kinh ngạc của mình. Một chiến thắng sẽ giúp Barca dùng “một mũi tên trúng hai đích”, vì thế có lẽ Celtic sẽ không thể tái lập chiến tích huy hoàng như những gì họ đã làm được trong mùa giải năm ngoái.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Champions League: Thách thức chờ các đại gia Anh Champions League: Thách thức chờ các đại gia Anh

    4 ông lớn Premier League là Man United, Man City, Chelsea và Arsenal có lẽ đều đang chung tâm trạng hồi hộp trước khi loạt trận Champions League tuần này bắt đầu. Vì không hẹn mà gặp, cả 4 đại gia này đều đụng phải những đối thủ vô cùng khó nhằn, cùng với áp lực tâm lý không dễ chịu chút nào.

  • Dấu ấn của Pep ở Bayern ngày càng rõ nét Dấu ấn của Pep ở Bayern ngày càng rõ nét

    Làm sao để vươn đến sự hoàn hảo? Hãy cố để ý đến từng chi tiết nhỏ, đến từng mi-li-mét. Với Pep Guardiola, chính xác là... 17 mm, đấy là chiều dài ngọn cỏ mà ông mong muốn cho Allianz Arena cũng như sân tập Sabener Strasse của Bayern.

  • Messi vắng mặt, Barca diện áo đen ngòm trận gặp Celtic Messi vắng mặt, Barca diện áo đen ngòm trận gặp Celtic

    Trong chuyến làm khách với Celtic vào thứ Ba tới, đội hình của Barcelona sẽ không có sự góp mặt của Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina sẽ không thể ra sân trong khoảng 2-3 tuần do chấn thương gân khoeo.

  • Moyes sớm "gạch tên" M.U khỏi cuộc đua Champions League Moyes sớm "gạch tên" M.U khỏi cuộc đua Champions League

    HLV David Moyes cho rằng M.U lúc này khó có thể so bì với Bayern Munich, Barcelona hay Real Madrid khi nhà ĐKVĐ Premier League không có được những ngôi sao giống như ba đại gia trên.

  • Dortmund mất trụ cột Schmelzer ở trận gặp Marseille Dortmund mất trụ cột Schmelzer ở trận gặp Marseille

    Ở trận đấu gặp Marseille tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới, Dortmund sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Marcel Schmelzer.

  • Messi có thể lỡ trận gặp Celtic Messi có thể lỡ trận gặp Celtic

    Lionel Messi đã ghi bàn thắng đẹp vào lưới Almeria, nâng thành tích cá nhân ở La Liga mùa này lên con số 8. Tuy nhiên, niềm vui là không trọn vẹn khi anh dính chấn thương cơ đùi. Nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ vắng mặt trong trận gặp Celtic vào đêm thứ Ba tới.

  • "Con khỉ" Juergen Klopp đối diện án treo giò của UEFA "Con khỉ" Juergen Klopp đối diện án treo giò của UEFA

    Hành động lỗ mãng của HLV Juergen Klopp với trọng tài bàn trong thất bại của Dortmund trước Napoli tại Champions League đang khiến ông đối diện với án treo giò của UEFA.

  • Khi Messi và Ronado nhìn nhau để đá: Hiệu ứng tấm gương Khi Messi và Ronado nhìn nhau để đá: Hiệu ứng tấm gương

    Real Madrid và Barcelona đang ở trong cuộc chuyển giao lớn về lối chơi. Real đang cố áp đặt lối chơi của mình lên đối phương nhiều hơn trong khi Barca đã biết cách ghi bàn từ những pha phản công nhanh như chớp. Nhưng trong làn gió đổi thay ấy vẫn có một điều bất biến: sự bùng nổ của Ronaldo và Messi.

  • 5 cú sốc của Chelsea ở Champions League 5 cú sốc của Chelsea ở Champions League

    Chelsea đã để thua ngược Basel 1-2 ngay ở Stamford Bridge. Đó là một thất bại cay đắng. Tuy nhiên, nó chưa hẳn là nỗi đau lớn nhất của The Blues ở Champions League.

  • Messi, Xavi và những cột mốc Champions League sắp bị xô đổ Messi, Xavi và những cột mốc Champions League sắp bị xô đổ

    Chỉ 1 ngày sau khi CR7 lập hat-trick giúp Real Madrid đại thắng 6-1 trên sân Galatasaray, Messi cũng ghi 3 bàn vào lưới Ajax. Qua đó, cầu thủ người Argentina tiếp tục tiến sát những kỷ lục của Cúp C1/Champions League.

  • 5 điều rút ra từ trận Napoli 2-1 Dortmund 5 điều rút ra từ trận Napoli 2-1 Dortmund

    Napoli vừa xuất sắc đánh bại đội á quân Champions League mùa trước Borussia Dortmund trên sân nhà San Paolo với tỷ số 2-1. Với một đội bóng vừa trải qua cách mạng đội hình trong mùa hè, cảm xúc mà các cầu thủ của HLV Rafael Benitez thể hiện thật đáng kinh ngạc. Dưới đây là 5 điều rút ra từ trận đấu đó.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x