Bóng Đá Plus trên MXH

Real tiếp tục sống nhờ đôi chân CR7
VIỆT DŨNG • 15:37 ngày 26/09/2013
Real Madrid đang sống nhờ hơi thở Cristiano Ronaldo. Bàn thắng của cầu thủ chạy cánh người Bồ ở phút bù giờ cuối cùng vào lưới Elche đã giúp cho đội bóng Hoàng gia tiếp tục duy trì cuộc đua tam mã cùng Barca và Atletico.
    Lại là cái tên Ronaldo hiện lên trên bảng điện tử. Cầu thủ chạy cánh người Bồ là người thực hiện thành công quả penalty ở phút bù giờ giúp Real giành trọn 3 điểm ngay trên sân Martinez Valero của Elche, qua đó tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico vẫn với khoảng cách 2 điểm.

    Trên sân của Elche, Ronaldo chính là người mở tỉ số từ một quả đá phạt ở phút thứ 51. Tới phút thứ 90+1, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ hòa từ quả đánh đầu của cầu thủ vào thay người Richmond Boakye. May cho đội bóng áo trắng, trọng tài đã quyết định cho họ hưởng penalty sau khi Carlos Sanchez phạm lỗi với Pepe.

    Ronaldo (phải) giúp Real giành trọn 3 điểm

    3 điểm giành được tại Martinez Valero đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch giành lại ngôi vương của đội bóng Hoàng gia. Mùa giải năm ngoái, một hòa và một bại trước Valencia và Getafe đã “giết chết” tham vọng vô địch La Liga của chính Real. Bản thân HLV Ancelotti cũng từng tuyên bố rằng việc giành điểm với Real là cần thiết nhất, sau đó mới tính tới lối chơi.

    Cho tới lúc này, Real mới chỉ “trượt chân” duy nhất trận gặp Villarreal tại vòng 5, trận đấu mà Diego Lopez là người hùng cứu đội bóng Hoàng gia tránh khỏi một thất bại. Ám ảnh El Madridgal suýt chút nữa đã tái hiện khi Richmond Boakye ghi bàn gỡ hòa cho Elche ở phút bù giờ thứ nhất. Nhưng rốt cuộc, bàn thắng của CR7 chỉ 5 phút sau đã giúp Ancelotti thở phào nhẹ nhõm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội