Bóng Đá Plus trên MXH

Elche 1-2 Real Madrid: Cú đúp gây tranh cãi của Ronaldo
Quang Hòa • 06:35 ngày 26/09/2013
Trái với dự đoán của nhiều người, Real Madrid không hề tỏ ra chủ quan khi tới làm khách trên sân của tân binh Elche. Sự thận trọng của HLV Carto Ancelotti là không hề thừa, vì dù tung ra đội hình mạnh nhất, Real cũng chỉ có thể hạ gục đối phương với tỷ số sít sao nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo.
    Elche vẫn chưa thắng nổi trận nào sau 5 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Khi bị đẩy vào tình cảnh khó khăn, đội bóng này đã chơi một trận xuất thần trước Real, và suýt nữa thì họ đã kiếm được điểm từ tay đối thủ được đánh giá là vượt trội về mọi mặt. Những gì mà các cầu thủ Elche đã thể hiện trên sân thực sự rất đáng khen, dù thời lượng kiểm soát bóng chỉ là 39%, nhưng chính họ mới là đội tung ra được nhiều cú dứt điểm hơn so với Kền kền trắng (10-9).


    Cái thiếu của Elche là họ không sở hữu những ngôi sao có thể tự mình giải quyết trận đấu, trong khi Real lại có thừa. Sau hiệp một không có bàn thắng, con át chủ bài của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Cristiano Ronaldo đã khai thông được thế bế tắc của trận đấu bằng cú sút phạt cực kỳ khó chịu. Trước khi làm tung lưới Elche, bóng đã đập xuống đất khiến thủ thành Manuel Yague dù rất cố gắng vẫn không thể cứu thua cho đội nhà.

    Real phải rất vất vả mới vượt qua được Elche 

    Kịch tính đã được đẩy lên mức cao trào trong những phút cuối, khi Richmond Boakye bất ngờ đánh đầu san bằng cách biệt cho Elche (90’ +1). Những tưởng Real sẽ không thể giành trọn 3 điểm khi rời Manuel Martínez Valero thì vào những giây bù giờ cuối cùng, CR7 lại một lần nữa ghi tên mình vào bảng tỷ số, khi thực hiện thành công quả đá 11m mang về chiến thắng nghẹt thở cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đây là một bàn thắng gây tranh cãi, bởi các cầu thủ Elche cho rằng họ chưa hề phạm lỗi với Pepe.

    Về phần Ronaldo, đây đã là bàn thắng thứ 7 của cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới chỉ trong 3 trận đấu vừa qua. Với thắng lợi vừa rồi, Real đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm, nhưng thầy trò HLV Ancelotti chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm khi cuối tuần này họ phải chạm trán với đối thủ sừng Atletico Madrid tại Vicente Calderon.

    Kết quả các trận đấu khác
    Granada – Valencia: 0-1
    Sevilla - Rayo Vallecano: 4-1

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội