Bóng Đá Plus trên MXH

Thắng Valladolid 4-1, Martino vẫn chưa hài lòng
BÌNH KHANG • 09:22 ngày 06/10/2013
Bất chấp chiến thắng 4-1 trước Valladolid vào đêm qua, HLV Gerardo Martino của Barcelona vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở hiệp một khi để đối phương mở tỷ số trước, buộc đội chủ nhà phải lội ngược dòng.
    “Ở phần đầu của hiệp một, chúng tôi đã thiếu sự quyết liệt cần thiết. Đội khách đã làm cho chúng tôi hở lưng do khoảng cách giữa các cầu thủ áo đỏ-xanh quá xa nhau và do thiếu sự quyết liệt như khi thi đấu với Celtic hôm trước (tại Champions). Sau đó chúng tôi đã sửa chữa các sai sót chiến thuật, nhưng điều mấu chốt là lấy lại được sự quyết liệt từ cuối hiệp một”, chiến lược gia người Argentina phân tích trước giới truyền thông tại cuộc họp báo sau trận đấu.

     
    Theo HLV Martino, Barca cần khắc phục ngay những khiếm khuyết ở hiệp một bởi vì không phải lúc nào cũng có thể lấy lại thế trận khi khởi đầu không tốt, đồng thời khẳng định ông thích trận đấu với tại Glasgow hơn mặc dù chỉ thắng 1-0.

    Nhà cầm quân người Argentina cũng không muốn nhấn mạnh vào thành tích dẫn dắt Barca khởi đầu mùa bóng tốt nhất trong lịch sử của đội bóng khi giành tới 8 trận thắng liên tiếp tại Liga.

    “Tôi đã nói rằng mình may mắn vì được làm việc với những cầu thủ mà trong những năm qua chiến thắng đã trở thành một điều bình thường. Tôi được tận hưởng là HLV của một đội bóng đầy những tài năng như thế”, Martino nói một cách khiêm tốn về kỷ lục của Barca.

    Có ít cầu thủ cùng đẳng cấp với Neymar



    Neymar

    Được hỏi về màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Brazil, ông Martino bày tỏ: “Giống như Messi, Neymar chơi ở vị trí nào cũng tốt và chẳng có một bí mật nào từ HLV cả. Với tuổi trẻ, với sự hòa nhập nhanh chóng vào đội bóng chỉ sau hai tháng, Neymar đã đã cống hiến những đường chuyền và những bàn thắng, đồng thời nắm vững tất cả giai đoạn của cuộc chơi. Chắc chắn, cậu ấy sẽ còn tiến bộ... bởi vì có rất ít các cầu thủ cùng đẳng cấp với cậu ấy”.

    Đề cập đến phát biểu của HLV có cái tên ngắn gọn Jim của Valladolid, theo đó tiền đạo người Brazil có một cái tật mà ai cũng biết đó là hay giả vờ ngã khi thi đấu, HLV Martino nhấn mạnh ông không có nghĩa vụ phải phản ứng trước các nhà cầm quân của đội bóng khác, nhưng có một điều ông cảm thấy sau khi xem lại băng video của trận đấu là “có hai quả penalty cho Barca bị từ chối”.

    Tata Martino cũng khen ngợi “Alexis là một cầu thủ xuất sắc mà ông biết từ hồi còn ở Nam Mỹ”, đồng thời đánh giá “Bartra là một trung vệ rất chắc chắn, đã ổn định và có nhãn quan riêng”. Còn chuyện đội bóng áo đỏ-xanh có mua một trung vệ nữa vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay không thì ông không thể nói trước điều gì vào thời điểm này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội