Martino "bóng gió" chuyện truyền thông muốn phá Barca

Vũ Đức
17:25 ngày 05-10-2013
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Valladolid, HLV “Tata” Martino của Barca đã bóng gió chỉ trích giới truyền thông Tây Ban Nha đã cố tình tạo ra khủng hoảng ở Nou Camp.
Martino "bóng gió" chuyện truyền thông muốn phá Barca
Martino giải thích sau 2 tháng tại Barca, ông bắt đầu hiểu cách thức vận hành của đội bóng, và cho rằng dường như có nhu cầu tạo ra một cuộc khủng hoảng hàng tuần liên quan đến phong cách chơi của Barca.

“Tôi đang giải quyết và khám phá một điều là có một nhu cầu tạo ra khủng hoảng hàng tuần. Đôi lúc khủng hoảng kéo dài vài tuần, lúc khác chỉ đôi ba ngày. Tôi không tức giận. Tôi bắt đầu có cảm giác cuộc khủng hoảng tiếp theo sẽ là gì”, Martino nói một cách mỉa mai.

Cũng theo chia sẻ của Martino, mục tiêu của ông trong trận gặp Valladolid sẽ là duy trì phong cách chơi mà Barca đã thể hiện ở trận thắng Celtic tại Champions League mới đây và hướng tới một sự tiến bộ tích cực trong lối chơi trước kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

“Đội bóng đang tiến bộ, chúng tôi đang có những bước tiến. Có một sự tiến triển trong từng trận đấu. Điều tốt nhất là ngày càng hay hơn và vẫn giữ được chiến thắng, và đó là những gì chúng tôi đang làm”, Martino nói tiếp.

Cựu HLV ĐT Paraguay cũng nhấn mạnh Barca sẽ cố gắng thi đấu như trong trận gặp Celtic ở Champions League: “Chúng tôi cần chơi như ở Glasgow và chứng minh chúng tôi có thể duy trì phong độ ấn tượng”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Isco "xâu kim" Zidane bất thành Isco "xâu kim" Zidane bất thành

    Trong lúc chơi trò đá ma, tiền vệ trẻ Isco của Real Madrid định "xâu kim" Zinedine Zidane nhưng vị trợ lý HLV cho thấy ông chẳng phải tay mơ. Kết cuộc người thất bại trong tình huống này là Isco.

  • Bale từng suýt gia nhập Barca cách đây 1 năm Bale từng suýt gia nhập Barca cách đây 1 năm

    Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, năm ngoái Barca đã mua hụt Gareth Bale sau khi đồng ý chi 60 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thực hiện được vì người đại diện của Bale.

  • Alberto Moreno – viên ngọc mới của Del Bosque Alberto Moreno – viên ngọc mới của Del Bosque

    Cầu thủ trẻ Alberto Moreno của Sevilla, người vừa tỏa sáng tại giải vô địch U21 châu Âu hồi mùa Hè, chính là gương mặt mới đáng chú ý nhất trong danh sách HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha lần này.

  • Ancelotti úp mở để Morata đá chính trận Real gặp Levante Ancelotti úp mở để Morata đá chính trận Real gặp Levante

    HLV Carlo Ancelotti đã bóng gió nói đến khả năng để Alvaro Morata đá chính cho Real trong trận gặp Levante đêm nay. Mùa trước, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã ghi bàn giúp Real giành chiến thắng 2-1 trên sân Ciudad de Valencia.

  • Real: Có một Varane mới sau chấn thương Real: Có một Varane mới sau chấn thương

    Trung vệ Raphael Varane đã trở lại và chơi trận đầu tiên cho Real Madrid sau khi hồi phục từ chấn thương đầu gối dài hạn. Đó là khi Los Blancos đối đầu với Copenhagen trong khuôn khổ lượt 2 vòng bảng Champions League vào giữa tuần qua.

  • Bale sẽ không phải tập trung cùng ĐT xứ Wales Bale sẽ không phải tập trung cùng ĐT xứ Wales

    Gareth Bale sẽ không tập trung cùng đội tuyển xứ Wales cho các trận đấu quốc tế sắp tới và sẽ ở lại Real Madrid để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương.

  • Simeone - Người truyền lửa của Atletico Madrid Simeone - Người truyền lửa của Atletico Madrid

    Giới mộ điệu vẫn bị bất ngờ khi một đội bóng với lực lượng tầm trung như Atletico Madrid lại đang thách thức cả thế giới bóng đá, nơi mà đồng tiền đang lên ngôi. Dĩ nhiên thầy trò HLV Diego Simeone có bí quyết của mình. Và xem ra, bí quyết ấy nằm ở chính Simeone với tài truyền lửa.

  • Ancelotti: “Real không nhớ Oezil!” Ancelotti: “Real không nhớ Oezil!”

    Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông không hề cảm thấy nhớ Mesut Oezil, mặc dù cầu thủ người Đức đang thể hiện một phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển sang khoác áo Arsenal.

  • Vì sao họ là CĐV Atletico Madrid? Vì sao họ là CĐV Atletico Madrid?

    Trong một mẩu quảng cáo nổi tiếng hồi năm 2001, một cậu bé quay sang hỏi bố của mình: “Bố ơi, tại sao chúng ta lại cổ động Atletico Madrid vậy?”.

  • Vì "vạ miệng", sao của Valencia nhận án kỉ luật Vì "vạ miệng", sao của Valencia nhận án kỉ luật

    Adil Rami đã phải chịu án kỉ luật từ CLB Valencia sau khi anh có hành động công khai chỉ trích HLV Miroslav Djukic vào tháng trước.

  • Thắng Granada “3 sao”, Villarreal chiếm vị trí thứ 3 của Real Thắng Granada “3 sao”, Villarreal chiếm vị trí thứ 3 của Real

    Villarreal đã vượt qua Real Madrid, leo lên vị trí thứ 3 sau khi đánh bại Granada với tỷ số 3-0 ở trận đấu sớm vòng 8. Ở một trận đấu khác, Malaga gây sốc với thất bại 0-1 khi tiếp đón Osasuna.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x