Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti: “Real đang đi đúng hướng”
Duy Nguyễn • 10:12 ngày 20/10/2013
HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra rất hài lòng với các học trò của mình, đặc biệt là Alvaro Morata và Dani Carvajal. Ông khẳng định Real đang đi đúng hướng và cần phải giữ được phong độ này.
    Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Malaga, Ancelotti cho biết: “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi đã phòng thủ tốt đồng thời tạo được khá nhiều cơ hội để ghi bàn. Tôi mong rằng ở những trận đấu tới, Real sẽ tiếp tục giữ được phong độ này”.

    Nói về lối chơi của toàn đội, Ancelotti chia sẻ: “Về cơ bản, chúng tôi chú trọng vào khâu phòng ngự hơn. Các cầu thủ đã cố gắng lấy lại bóng một cách nhanh nhất để gây áp lực lên phía đối phương. Chúng tôi luôn giữ được sự bình tĩnh và không để các cơ hội trôi qua”.

    Tiếp đó, chiến lược gia người Italia này cũng không quên dành những lời có cánh cho các học trò của mình: “Đây là trận đấu xuất sắc của Morata và Carvajal. Cả hai cầu thủ này đều thi đấu rất năng nổ. Đặc biệt là Morata, khi cậu ấy không những tỏ ra nguy hiểm trong vòng cấm địa của đối phương, mà còn tích cực lui về tham gia phòng ngự. Morata đã thực hiện chính xác những gì mà tôi yêu cầu”.


    Morata đã có một trận đấu tốt trước Malaga

    Khi được hỏi về Isco, Ancelotti cũng thể hiện niềm tin của mình vào cầu thủ này: “Ai cũng có thể thấy Isco đã khởi đầu mùa giải mới tốt như thế nào. Mặc dù trận đấu này cậu ấy chưa đạt được phong độ cao nhất, nhưng tôi luôn tin tưởng vào Isco, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ lớn”.

    Asier Illarramendi cũng là cái tên được chiến lược gia người Italia khen ngợi khá nhiều khi cầu thủ này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa. Tuy nhiên, Ancelotti cũng cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha cũng cần phải cải thiện tốc độ trong những đường chuyền của mình.

    Cuối cùng, nhắc đến việc Cristiano Ronaldo không ăn mừng sau bàn nâng tỉ số lên 2-0 vào lưới Malaga từ chấm phạt đền, HLV Ancelotti cho hay: “Tôi có thể hiểu được. Cậu ấy muốn xin lỗi CĐV sau khi đã bỏ lỡ những cơ hội có thể ghi bàn trong trận đấu. Theo tôi, Ronaldo đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình, bởi nếu bạn có một ngày thi đấu không được tốt, sẽ rất khó để có thể ghi bàn trên chấm phạt đền. Có rất nhiều áp lực khi đứng trước chấm trắng”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội