Real Madrid là "sát thủ" 10 phút cuối

V. DŨNG
17:29 ngày 19-10-2013
Với các CLB La Liga, mỗi trận đấu gặp Real Madrid sẽ nhọc nhằn hơn so với những đối thủ khác. Bởi đội bóng Hoàng gia đang có thói quen ghi bàn ở khoảng thời gian 10 phút cuối.
Real Madrid là "sát thủ" 10 phút cuối
Real đã ghi tới 8 trên tổng số 27 bàn của họ kể từ đầu giải (29,62%) trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận. Điển hình là 2 bàn vào lưới Levante (ở phút 90 và 90+4) giúp thầy trò Carlo Ancelotti nhọc nhằn giành trọn 3 điểm trên đất Valencia; hay quả penalty gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo ở phút thứ 90+6 trận gặp Elche.

Đội bóng Hoàng gia đang rất tích cực ghi bàn ở thời điểm cuối trận. Bằng chứng là ngay trận đấu đầu tiên của mùa giải, người hâm mộ đội bóng áo trắng phải chờ mãi tới phút thứ 86 mới được ăn mừng bàn mở tỉ số từ pha đánh đầu của Isco, qua đó chật vật vượt qua Real Betis. Sau đó tại Champions League, họ không gặp nhiều khó khăn đến vậy trên sân Turk Telekom của Galatasaray, nhưng cũng có được 2 bàn thắng trong khoảng “thời gian vàng” 10 phút cuối nhờ công của Benzema (81’) và Ronaldo (90’). Trận gặp Getafe, Ronaldo ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 ở phút thứ 90+3, và trước Copenhagen, Di Maria cũng xé toang mành lưới đội bóng Đan Mạch ngay trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu (90+1’).

Real đã ghi được 8 bàn thắng trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận tại La Liga mùa này, trong đó 4 bàn (vào lưới Betis, Elche và 2 bàn vào lưới Levante) trực tiếp mang lại cho họ thêm 7 điểm, qua đó giúp đội bóng Hoàng gia tiếp tục duy trì sức ép lên hai đội đầu bảng Barca và Atletico Madrid, đồng thời đưa họ trở thành đội bóng nguy hiểm bậc nhất trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ngày đặc biệt của Schuster & Isco Ngày đặc biệt của Schuster & Isco

    Trận Real Madrid tiếp Malaga đêm nay là dịp đặc biệt để HLV Bernd Schuster của đội khách và tiền vệ Isco (Real) gặp lại đội bóng cũ của mình.

  • 21h00 ngày 19/10, Real Madrid vs Malaga: Hồi sinh từ đây 21h00 ngày 19/10, Real Madrid vs Malaga: Hồi sinh từ đây

    Real Madrid không chỉ cần trọn 3 điểm từ Malaga, mà còn phải có chiến thắng rộn ràng để xua đi bầu không khí ngột ngạt ở Bernabeu và bay cao trở lại…

  • Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 9 La Liga Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 9 La Liga

    Vòng 9 La Liga diễn ra trong sự chờ đợi thấp thỏm của người hâm mộ. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm qua lực lượng của từng cặp đấu trong ngày 19/10 và rạng sáng 20/10.

  • 03h00 ngày 20/10, Espanyol vs Atletico: Khó cản Atletico! 03h00 ngày 20/10, Espanyol vs Atletico: Khó cản Atletico!

    Atletico Madrid đang toàn thắng 8 trận và có màn khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB. Trước một đối thủ 3 lần gần đây đều là bại tướng của mình, họ sẽ không khó nối dài mạch thắng lên 9 trận.

  • Tranh cãi ở trận "Siêu kinh điển" 2011 do Undiano điều khiển Tranh cãi ở trận "Siêu kinh điển" 2011 do Undiano điều khiển

    Mới đây, Hội đồng trọng tài La Liga đã chỉ định trọng tài Undiano Mallenco bắt chính trận “Siêu kinh điển” giữa Barcelona và Real Madrid ở vòng 10 diễn ra vào ngày 26/10 tới. Trong quá khứ, Mallenco từng dính nhiều “phốt” khi điều khiển trận El Clasico và nổi bật nhất là ở trận chung kết Cúp nhà Vua 2011 diễn ra trên sân Mestalla.

  • Trước vòng 9 La Liga: Barca và Atletico  gõ cửa lịch sử Trước vòng 9 La Liga: Barca và Atletico gõ cửa lịch sử

    Sau 8 vòng đầu toàn thắng, Barcelona và Atletico Madrid đang cùng tiến sát kỷ lục thắng cả 9 trận đầu ở La Liga mà Real Madrid xác lập ở mùa 1968/69. Và vòng đấu sắp tới sẽ là cơ hội để bộ đôi này ghi tên mình vào lịch sử giải đấu số 1 xứ bò tót.

  • Barca: Martino đau đầu xoay tua Barca: Martino đau đầu xoay tua

    HLV Tata Martino đang đau đầu với việc sẽ bố trí ai đá chính trong trận "Siêu kinh điển"

  • Florentino Perez: Công lắm, tội nhiều Florentino Perez: Công lắm, tội nhiều

    Nếu tính cả 2 giai đoạn nắm quyền, từ 2000-2006 và 2009 đến nay, Florentino Perez đã có tròn 10 năm ngồi ghế chủ tịch Real Madrid. Vinh quang lắm, cay đắng cũng nhiều nhưng có một điều không thể phủ nhận: ông là một nhân vật kiệt xuất trong lịch sử Kền kền trắng.

  • Barca: Sau “bão FIFA” là... marathon Barca: Sau “bão FIFA” là... marathon

    Không chỉ Real Madrid, cả Barcelona cũng chuẩn bị phải đối mặt với một lịch trình vô cùng khắc nghiệt. Cụ thể hơn, ngay sau khi loạt trận của các ĐTQG kết thúc, thày trò HLV Martino sẽ phải đá tới 5 trận chỉ trong 14 ngày.

  • Real săn "số 9": 60 triệu euro mua Jackson Martinez? Real săn "số 9": 60 triệu euro mua Jackson Martinez?

    Real Madrid vừa điền thêm ngôi sao Jackson Martinez của Porto vào kế hoạch tìm mua một “tiền đạo số 9” về thay thế Karim Benzema ở mùa giải tới.

  • Bình luận: Vụ Bale hỏng ngay từ đầu Bình luận: Vụ Bale hỏng ngay từ đầu

    Real Madrid có cần Bale? Đấy đã và đang là câu hỏi lớn dành cho Chủ tịch Florentino Perez. Và đến lúc này, câu trả lời đang nghiêng về phía tiêu cực.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x