Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật chi tiết Bayern 1-0 Man City
Việt Dũng • 03:54 ngày 18/09/2014
Mặc dù thủ thành Joe Hart đã có một trận đấu như lên đồng, nhưng rồi những pha tấn công không mệt mỏi của Bayern Munich đã khuất phục được Man City trên sân nhà Allianz Arena.

    0h52: Đội hình xuất phát
    Bayern: Neuer, Rafinha, Boateng, Benatia, Bernat, Alaba, Lahm, Alonso, Müller, Götze, Lewandowski
    Dự bị: Reina, Dante, Robben, Shaqiri, Pizarro, Rode, Hojbjerg
    Man City: Hart, Sagna, Demichelis, Kompany, Clichy, Fernandinho, Yaya Toure, Navas, Silva, Nasri, Dzeko
    Dự bị: Caballero, Kolarov, Boyata, Mangala, Milner, Lampard, Aguero.
    0h55: Như vậy ở trận đấu đêm nay, Sergio Aguero sẽ được HLV Manuel Pellegrini cất trên ghế dự bị vì thể lực chưa ổn định, còn Edin Dzeko được lựa chọn đá chính trên hàng công. Trong khi đó, Bayern sẽ không có cặp cầu thủ chạy cánh từng làm nên sức mạnh hủy diệt của mình, Robben và Ribery.
    1h00: Quang cảnh phòng thay đồ của Bayern trước trận đấu.

    1h10: Bayern đêm nay sẽ ra quân với nhiều cầu thủ chơi đa năng, dự kiến trong sơ đồ 4-3-3, với Rafinha và Bernat đảm nhiệm 2 hành lang cánh còn Philipp Lahm, Alaba và Xabi Alonso đá trụ phía sau Goetze, Lewandowski và Mueller.

    Với Man City, sơ đồ xuất phát nhiều khả năng là 4-2-3-1, với bộ 3 tiền veej Jesus Navas, Samir Nasri và David Silva hỗ trợ phía sau tiền đạo cắm Dzeko.

    1h15: Ngoài cặp đấu này, BONGDAPLUS cũng sẽ cập nhật thường xuyên kết quả các trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ.

    Bảng E
    Roma vs CSKA Moscow

    Bảng F
    Ajax vs Paris Saint Germain
    Barcelona vs APOEL Nicosia

    Bảng G
    Chelsea vs Schalke 04
    Maribor vs Sporting Lisbon

    Bảng H
    Athletic Bilbao vs Shakhtar Donetsk
    FC Porto vs BATE Borisov
    1h30: Thủ thành 2 đội, Manuel Neuer và Joe Hart khởi động trên sân Allianz Arena.


    1h35: Người cũ của Bayern, cựu hậu vệ Bixente Lizarazu phát biểu: "Tôi thực sự chờ mong cuộc đối đầu này. Tôi muốn xem Bayern sẽ chơi ra sao sau khi bị Real loại một cách đáng thất vọng ở bán kết mùa giải trước. Liệu họ có thể trở lại thành một cơn bão như trước kia hay không? Triết lý bóng đá của Pep Guardiola có mang lại thành công? Tôi nghĩ Man City cũng đã mạnh hơn ở mùa giải này, và có thể sớm giành Champions League cũng nên".
    1h40: Hai đội bóng Bayern và Man City đang bước ra từ đường hầm. Schweinsteiger, người hôm nay không thể thi đấu vì chấn thương, tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái trò chuyện cùng đồng đội cũ Martin Demichelis và cả Dzeko.
    1h43: Bản nhạc hiệu quen thuộc của Champions League đã vang lên, 2 đội dàn hàng ngang ra mắt khán giả trước khi bắt đầu trận đấu.
    1h45: Ngày hôm nay, HLV Pellegrini của Man City sẽ không được quyền chỉ đạo trực tiếp mà phải ngồi theo dõi các học trò từ khán đài. Thay thế nhà cầm quân người Chile là trợ lý HLV Ruben Cousillas.
    1h46: Trận đấu bắt đầu! Bayern giao bóng trước.
    1': Rất nguy hiểm! Suýt nữa tỉ số được mở ngay từ pha lên bóng đầu tiên cho Bayern Munich. Lewandowski chọc khe nhạy cảm xuyên thủng hàng thủ Man City, đặt Mueller vào thế đối mặt Hart. Tuy nhiên, Sagna đã can thiệp kịp thời khiến tuyển thủ quốc gia Đức mất đà và cú dứt điểm của anh chỉ đưa bóng vào cạnh lưới.
    4': Lahm có đường chuyền cho Goetze trong vòng cấm Man City, nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị.
    7': Xabi Alonso chuồi bóng thô bạo với Fernandinho ở bên phần sân của Bayern, nhưng trọng tài không phạt thẻ cựu tiền vệ Real Madrid.
    CẬP NHẬT: Porto 1-0 Bate, Roma 1-0 CSKA Moscow
    Brahimi là người đưa Porto vươn lên dẫn trước từ phút thứ 5, trong khi Iturbe giúp Roma có khởi đầu hoàn hảo trong màn trở lại Champions League với bàn thắng ở phút thứ 6.
    10': Sau 10 phút thi đấu đầu tiên, Bayern đang tỏ ra lấn lướt hơn so với đội khách Man City chủ yếu nhờ sự cơ động của cánh phải và những pha di chuyển khôn ngoan của các tiền đạo.
    CẬP NHẬT: Chelsea 1-0 Schalke, Roma 2-0 CSKA
    Chelsea đã dẫn trước Schalke 1-0 với pha lập công ở cự ly gần của Cesc Fabregas ở phút 11. Trong khi đó tại Italia, Roma nhân đôi cách biệt nhờ bàn thắng của Gervinho chỉ sau 10 phút thi đấu.
    CẬP NHẬT: Ajax 0-1 PSG (Cavani 14')
    Trên sân Amsterdam Arena, PSG đã có bàn mở tỉ số nhờ công của tiền đạo Edinson Cavani từ pha kiến tạo của một người cũ Ajax, Ibrahimovic.
    17': Man City đã dần lấy lại thế trận nhờ sức mạnh của hàng tiền vệ. Họ cũng đã có được những cơ hội đầu tiên từ hàng lang phải của Bayern, nơi Rafinha thường dâng cao tấn công.

    19': Nguy hiểm! Bernat từ cánh trái tạt vào cho Mueller dứt điểm căng khiến Hart phải vất vả cản phá.

    VIDEO: Joe Hart xuất sắc cứu thua cho Man xanh

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    CẬP NHẬT: Roma 3-0 CSKA (Maicon 20')
    Một ngày thi đấu thăng hoa của Roma, người ghi bàn là Maicon và tỉ số là 3-0 chỉ sau 20 phút thi đấu.
    21': Thêm một cơ hội nữa cho Bayern. Lần này là pha dứt điểm của Goetze sau khi đón đường chuyền từ hành lang cánh phải, nhưng một lần nữa Hart là người chiến thắng.
    22': Man City đã có câu trả lời. Dzeko có pha xử lý trước vòng 16m50 trước khi dứt điểm chân trái từ xa đưa bóng đi chệch cột dọc. Pha bóng thót tim cho CĐV Bayern.

    VIDEO: Dzeko sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    26': Ian Ladyman (Daily Mail): "Nghe có vẻ lạ, nhưng rong những trận đấu như thế này, trận đấu Man City cần chống chọi với áp lực, Yaya Toure sẽ là một trở ngại. Fernandinho sẽ phải làm việc gấp đôi để kiểm soát tuyến giữa hỗ trợ cho người đá cặp".
    31': Thêm một pha tấn công ấn tượng của Bayern. Alaba có bóng từ trung lộ ở ngoài vòng cấm, anh lập tức tung cú dứt điểm chân trái đầy quyết đoán đưa bóng chệch cột dọc.
    32': Lại thêm 1 cơ hội cho Bayern. Vẫn là Bernat căng ngang vào cho đồng đội dứt điểm cực nhanh nhưng một lần nữa, Hart đã cản phá thành công.
    CẬP NHẬT: Roma 4-0 CSKA, Barca 1-0 APOEL, Porto 2-0 BATE
    Gervinho đã hoàn tất cú đúp nâng tỉ số lên 4-0 cho Roma ở phút 32. Barca cũng có bàn mở tỉ số nhờ công của Gerard Pique, còn ở Dragao, Porto nhân đôi cách biệt vẫn nhờ pha làm bàn của Brahimi.
    36': Vẫn không thành công! Alaba chọc khe thông minh cho Lewandowski vượt qua Demichelis để thoát xuống, nhưng Hart đã kịp khép góc và tiền đạo người Ba Lan chỉ có thể dứt điểm vào cạnh lưới.
    VIDEO: Joe Hart làm nản lòng các chân sút chủ nhà

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    CẬP NHẬT: Porto 3-0 BATE (Jackson Martinez 37')
    40': Sau một tình huống Sagna thử thách tài năng Neuer từ pha đánh đầu phạt góc, Goetze đã nhanh chóng đưa bóng phản công khiến Dzeko buộc phải phạm lỗi từ phía sau và nhận thẻ vàng từ trọng tài.
    44': Kompany nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Mueller. Hiệp 1 sẽ chỉ có 1 phút bù giờ.
    Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỉ số tạm thời vẫn đang là 0-0.
    2h35: Kết quả sau hiệp 1 các trận đấu cùng giờ



    2h44': Ian Ladyman (Daily Mail): "Đã có những cải thiện từ phía Man City sau khi tôi chỉ trích khả năng phòng ngự của họ ở đầu trận. Toure là nền tảng cho những pha chuyển từ phòng ngự sang tấn công đầy hứa hẹn. Lewandowski lại dường như không có được sự tự tin cần thiết.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu!
    52': Lahm có cú dứt điểm từ xa nhưng bóng 1 lần nữa đi chệch cột dọc.
    CẬP NHẬT: Roma 5-0 CSKA (Ignashevich phản lưới 50')
    55': Thomas Mueller phối hợp với Goetze trong vòng cấm, cầu thủ trẻ người Đức xử lý khéo léo trước khi tung cú dứt điểm, đáng tiếc bóng đi hơi nhẹ và vẫn trong tầm kiểm soát của Hart.
    CẬP NHẬT: Porto 4-0 BATE (Brahimi 57')
    58': Sự thay đổi người đầu tiên trong trận đấu này. Nasri rời sân nhường chỗ cho James Milner.
    60': Pha đá phạt góc của Bayern đưa bóng đến vị trí của Fernandinho, và các cầu thủ Bayern cho rằng tiền vệ người Brazil đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên đó lại không phải là suy nghĩ của tổ trọng tài.
    62': Trận đấu xuất sắc của Joe Hart

    63': Một pha phối hợp đậm chất Anh giữa 2 cầu thủ người Tây Ban Nha của Man City. Navas dốc bóng tốc độ bên cánh phải, tạt bóng tầm thấp đầy khó chịu cho Silva đánh đầu nhưng đáng tiếc bàn thắng vẫn chưa đến.
    CẬP NHẬT: Chelsea 1-1 Schalke, Porto 5-0 BATE
    Schalke đã có bàn gỡ hòa vào lưới Chelsea nhờ công của Huntelaar ở phút 62, trong khi Porto nâng tỉ số lên 5-0 trong trận đấu với BATE sau pha làm bàn của Adrian.
    66': Clichy nhận thẻ vàng vì phạm lỗi ngăn cản pha phản công của Rafinha.
    70': Man City đang chủ động chơi phòng ngự phản công. Milner vào sân và hỗ trợ tuyến giữa cho Yaya Toure và Fernandinho, 2 cánh là những cầu thủ tốc độ và lắt léo Silva cùng Jesus Navas.
    71': Một lần nữa Hart xuất sắc trong pha cản phá cú sút xa từ cánh phải của Rafinha. Mueller cố gắng băng vào dứt điểm bồi nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị.
    74': Sự thay đổi người thứ 2 của Man City. Aguero vào sân thay thế Dzeko. Trước đó, HLV Pellegrini trên khán đài đã có những truyền đạt qua điện thoại tới trợ lý Cousillas.
    75': Thẻ vàng dành cho Lewandowski sau pha cài chân với Sagna.
    76': Bayern có sự thay đổi nhân sự đầu tiên. Robben vào sân thay cho Thomas Mueller.
    77': Demichelis phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Goetze.
    79': Robben đã có pha bóng xộc thẳng vào vòng cấm Man City từ cánh phải trước khi va chạm với Fernandinho và ngã, nhưng trọng tài đã không cho Bayern được hưởng quả phạt đền.

    VIDEO: Trọng tài từ chối cho Bayern được hưởng phạt đền sau pha ngã của Robben


    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản



    81': Bayern đang kiểm soát bóng 58% thời lượng so với 42% của Man City, đó là tỉ lệ không quá chênh lệch nếu biết rằng lối chơi của Bayern luôn đòi hỏi kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ.
    CẬP NHẬT: Maribor 0-1 Sporting, Roma 5-1 CSKA, Porto 6-0 BATE, Ajax 1-1 PSG
    Nani là người ghi bàn mở tỉ số cho Sporting Lisbon ở phút 80. CSKA có bàn thắng có thể coi là danh dự vào lưới Roma nhờ công của Ahmed Musa. Porto ghi bàn thứ 6 vào lưới BATE từ cú dứt điểm của Aboubakar và Ajax có bàn gỡ hòa vào lưới PSG nhờ công của Lasse Schoene.
    84': Guardiola đưa ra những thay đổi nhân sự cuối cùng. Rafinha rời sân nhường chỗ cho Claudio Pizarro. Liền sau đó, Dante vào thay Benatia.
    88': Man City cũng có sự thay đổi người cuối cùng. Kolarov vào thay cho Jesus Navas.
    90': VÀOOO!!! Tỉ số được mở cho đội chủ nhà Bayern. Từ một tình huống bóng lộn xộn trước khung thành Man City, bóng lần lượt tới chân Goetze rồi Boateng. Trung vệ ĐT Đức tung cú sút quyết đoán từ vạch 16m50, bóng bay căng vào góc xa khiến Hart dù đã bay người nhưng vẫn hoàn toàn bất lực.

    VIDEO: Jerome Boateng lập siêu phẩm mở tỷ số cho Bayern

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    90+2': Suýt chút nữa Aguero đã gỡ hòa cho Man City. Đáng tiếc cú dứt điểm nhẹ nhàng của tiền đạo này lại đi chệch cột dọc.
    Trận đấu kết thúc. Tỉ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Bayern Munich.

    VIDEO: Bayern Munich 1-0 Manchester City


    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Kết quả các trận đấu của bảng E, F, G, H rạng sáng ngày 18/9:



    Bản đồ nhiệt so sánh phạm vi di chuyển của thủ lĩnh tuyến giữa 2 đội, Philipp Lahm và Yaya Toure

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội