Bóng Đá Plus trên MXH

Wenger và Klopp nói gì sau đại chiến ở Emirates?
V. DŨNG • 07:18 ngày 23/10/2013
Arsene Wenger hiểu rằng Arsenal của ông phải thắng một trong hai trận sân khách tại Đức hoặc Italia (trước Napoli) nếu muốn vượt qua vòng bảng, trong khi Juergen Klopp vui mừng tột độ vì chiến công của các học trò dù bản thân ông không được ngồi trên ghế chỉ đạo.

    Bàn thắng ở phút thứ 82 của Robert Lewandowski đã khiến Arsenal phải chấp nhận thất bại đầu tiên tại Champions League mùa này ngay trên “thánh địa” Emirates, đồng thời cũng chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp của các “Pháo thủ” trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, HLV người Pháp vẫn tin tưởng các học trò sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ.

    “Sự thất vọng cũng là một cách để đội bóng tiến bộ”, Wenger chia sẻ với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu. “Một vài người đã tỏ vẻ mệt mỏi. Tốc độ trận đấu rất nhanh, nhưng lại không nhiều cơ hội được tạo ra. Dortmund được tổ chức rất tốt, nhưng phải nói bàn thua đầu tiên là do chúng tôi đã tự bắn vào chân mình, trong khi bàn thứ hai thể hiện một chút gì đó quá ngây thơ. Chúng tôi đã chùng xuống ở những phút cuối và điều đó khiến họ (Dortmund) thêm tự tin. Lối chơi của chúng tôi trận này chưa đủ nhanh để đạt hiệu quả cao nhất”.

    “Bảng F lúc này thực sự cân bằng và khó khăn với chúng tôi, nhưng cơ hội vẫn còn. Chúng tôi cần một kết quả tốt trên sân khách”, “Giáo sư” nhận định.

    Arsenal chịu thất bại đầu tiên sau 12 trận liên tiếp

    Phía bên kia chiến tuyến, HLV Klopp đã không giấu nổi vẻ hạnh phúc sau thắng lợi 2-1 của Borussia Dortmund trước Arsenal ngay tại London, bất chấp việc ông không được ngồi trên băng ghế chỉ đạo bởi án phạt từ UEFA.

    “Thật là một màn trình diễn tuyệt vời”, chiến lược gia 46 tuổi vui mừng. “Chúng tôi đã thắng trên sân của Arsenal, đội bóng đang có phong độ hết sức ấn tượng”.

    “Đây là một trận cầu cởi mở, và chúng tôi thắng nhờ sự xuất sắc của hàng tấn công. Arsenal cũng đã chơi rất tốt để giữ tỉ số trước khi chúng tôi có bàn thắng quyết định. Họ không có nhiều cơ hội”.

    “Theo dõi trận đấu từ khán đài cho bạn một góc nhìn đẹp hơn nhiều! Một cảm giác hoàn toàn mới”, HLV từng hành động như một “con khỉ” trong trận thua Napoli ở loạt trận đầu tiên bông đùa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội