Bóng Đá Plus trên MXH

Không màng chân dài, Courtois "bắt dính" nữ sinh
HẠNH NGUYỄN • 07:25 ngày 24/05/2014
Đằng sau phong độ cực ổn định của Thibault Courtois cũng không thể thiếu bóng hồng. Nhưng trong khi phần lớn đồng đội ở Atletico cũng như các đối thủ bên phía Real đánh đu với đám người mẫu, diễn viên, Courtois lại âm thầm hẹn hò cô sinh viên bình dị.
    NGƯỜI TÌNH GIẢN DỊ
    Bạn gái của Courtois không chỉ giản dị nhất hậu trường trận chung kết đêm nay. Người đẹp phía sau thành công của người gác đền tài ba cho Atletico còn giản dị nhất ở hậu trường Champions League mùa này. 

    Gần như ngày nào hình ảnh và thông tin của cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo, Sara Carbonero của Iker Casillas, Pilar Rubio của Sergio Ramos, Lena Gercke của Sami Khedira hay Malena Costa của Mario Suarez cũng xuất hiện tràn các mặt báo. Nhưng phải đến khi Atletico đăng quang tại La Liga mùa này, bạn gái của Courtois mới lộ diện. Đó là khi người đẹp giản dị này trực tiếp đi chia vui với Courtois và Atletico trên sân Nou Camp. Cô có tên Marta Dominguez.

    Và cũng phải đến khi ấy, NHM mới được biết thêm đôi chút thông tin về Marta. Cô đang theo học tại trường Đại học Autonoma ở Madrid. Ngoài chuyện chăm chỉ học hành, nữ sinh dịu dàng này còn chịu khó làm thêm tại một hiệu quần áo trong khu San Sebastian de los Reyes (Madrid). Thấy bảo Courtois và Marta trúng tiếng sét ái tình trong một lần anh tới đây mua sắm.

    Courtois mới chỉ giới thiệu Marta với những người thân như cậu em Gaetan

    Dù đang sở hữu trái tim một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Marta vẫn không thay đổi nếp sống giản dị của mình. Cô không thích lui tới những chốn ăn chơi trong thành Madrid, chứ chưa nói gì đến chuyện mượn danh WAG để thành người nổi tiếng.

    Cho đến nay, Marta vẫn chưa nhận lời trả lời phỏng vấn của bất kỳ tờ báo, tạp chí hay kênh truyền hình, phát thanh nào. Cô chưa mở tài khoản Twitter hay Instagram. Còn trên mạng Facebook, Marta để chế độ “riêng tư”. 

    Thậm chí, nghe đồn Courtois còn chưa giới thiệu Marta với ông thầy Diego Simeone cùng các đồng đội tại Atletico. Anh mới chỉ để cô ra mắt thân phụ Thierry Courtois và em trai Gaetan.

    Sao Courtois lại yêu âm thầm như vậy?

    Courtois đã chán những cuộc tình ồn ào như với hoa hậu Julie Ghoos

    CHÁN YÊU ỒN ÀO
    Có lẽ Courtois “giấu” Marta chẳng phải vì anh có tư tưởng “bắt cá hai tay” (dù có rất nhiều fan nữ đang sẵn sàng “xin chết dưới chân anh”). Một người bạn của Courtois lý giải anh đã quá mệt mỏi với những chuyện tình ồn ào rồi. 

    Dù mới 22 tuổi, nhưng thủ thành được Chelsea cho Atletico mượn này đã quá từng trải với những thị phi trong chốn tình trường. Anh chẳng lơ ngơ gì với đám chân dài trong giới showbiz. Anh từng cặp với hoa hậu tỉnh Limburg (Bỉ) năm 2012, Julie Ghoos. Song cuộc tình này không cho anh cảm giác bình yên.

    Courtois thậm chí còn bị mang tiếng cướp bồ bạn. Scandal xảy ra hồi tháng 4 năm ngoái khi anh bị tố lăng nhăng với cô bồ Caroline Lijnen của đồng đội trong đội tuyển Bỉ là Kevin de Bruyne. Chuyện này càng không có lợi cho sự nghiệp giữ gôn của Courtois.

    Nói Courtois dị ứng với những chân dài trong giới showbiz và dị ứng với chuyện tình ồn ào bây giờ e hơi sớm. Song có một thực tế là anh không màng tiếp cận đám chân dài trong những sự kiện xuất hiện cùng họ. Bằng chứng là trong buổi quảng bá cho giải quần vợt Madrid Open mới đây, Courtois chỉ chụp hình lưu niệm với Rafael Nadal và Andy Murray. Anh tự cách ly mình với siêu mẫu Cristina Pedroche, để cô nàng khả ái này quay ra khiêu vũ với Murray.

    Trước thềm giải Madrid Open 2014, Courtois thân thiết với Murray nhưng
     tự “cách ly” với người mẫu Cristina Pedroche

    Có lẽ với Courtois, điều cân bằng tuyệt vời nhất chính là sự dịu êm trong tình trường bên cạnh sự dữ dội trên cầu trường.

    Courtois “cắm dùi” ở Madrid vì bồ?
    Courtois không ngần ngại thừa nhận chuyện anh đã tậu một dinh thự tại Madrid và ý định có thể ở lại Atletico thêm 1 mùa nữa. Các fan Atletico cho rằng chính Marta là nam chân hút hồn anh ở lại đây.

    Marta chuẩn bị “phương án B”
    Mấy cô bạn tiết lộ Marta rất chịu khó “cày” tiếng Anh thời gian gần đây. Họ phỏng đoán cô chuẩn bị sẵn phương án “thuyền theo lái” trong trường hợp Courtois trở về Chelsea.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội