Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin VCK U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 (18/7)
Bongdaplus.vn • 05:56 ngày 18/07/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp các thông tin bên lề VCK U17 QG báo Bóng đá Cúp Thái Sơn Nam 2014 trong ngày 18/7.
    Màu cam rợp khán đài sân Tự Do
    Chiều qua, có hơn 200 CĐV SHB Đà Nẵng mặc áo màu cam đặc trưng cùng dàn trống trận hùng hậu đã vượt đèo Hải Vân để có mặt trên khán đài sân Tự Do cổ vũ cho các cầu thủ trẻ của họ trong cuộc so kè với Sanna Khánh Hòa. 

    Cần nhắc thêm, cũng đã hơn 7 năm nay các CĐV của Đà Nẵng chưa có dịp đến sân Tự Do, đó là từ ngày đội Huế xuống chơi ở hạng Nhất. Hôm qua, những người Đà Nẵng đã có mặt thăm lại chốn xưa, nơi từng diễn ra những trận thư hùng giữa Huế - Đà Nẵng, đồng thời sự “tiếp sức” của các CĐV khiến đội bóng trẻ SHB Đà Nẵng chơi sung hơn rất nhiều.

    Huỳnh Nhật Tân – “cứu tinh” của Sanna Khánh Hòa


    Không tạo ra nhiều cơ hội trước cầu môn SHB.ĐN, nhưng Sanna.KH lại tận dụng khá triệt để, nhờ màn tỏa sáng của “cứu tinh” Huỳnh Nhật Tân. Tiền vệ này góp công lớn trong việc giành lại 1 điểm trước nhà ĐKVĐ khi lập cú đúp cho Sanna.KH. Nếu bàn gỡ 1-2 là pha xử lý bóng khá tinh tế rồi tung cú vô lê đẹp mắt của Nhật Tân thì bàn cân bằng tỷ số 2-2 từ chấm 11m cho thấy “tinh thần thép” của tiền vệ từng bị PVF “thải”. Dù phải đối mặt với sức ép rất lớn khi đá lại quả phạt đền (do trọng tài xác định đồng đội mắc lỗi di chuyển lúc Nhật Tân thực hiện quả 11m), nhưng cầu thủ sinh năm 1997 người Phú Yên này vẫn bình tĩnh hạ gục thủ môn Võ Thuận ở lần sút thứ hai. 

    PVF “xem giò” đối thủ
    Chiều qua, BHL và các cầu thủ đội bóng PVF đã có mặt trên khán đài theo dõi 2 trận SHB Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa và B.Bình Dương – Viettel của bảng B. Đó là vì BHL của PVF muốn thị sát thực tế sức mạnh của các đối thủ trong trường hợp đội bóng này lọt vào bán kết, đồng thời cũng muốn các cầu thủ của họ học hỏi kinh nghiệm ở các đồng nghiệp cùng trang lứa.


    Cựu sao V-League động viên SHB Đà Nẵng
    Nhiều khán giả theo dõi trận đấu SHB Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa chiều qua đã rất bất ngờ trước sự xuất hiện của cựu danh thủ Cristiano của đội Hà Nội T&T trên khán đài sân Tự Do. Cristiano cho biết, anh vào Huế để theo dõi các trận đấu của 2 đội bóng trẻ SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T. Sau trận, vị GĐKT của HN.T&T này đã xuống sân động viên các cầu thủ SHB Đà Nẵng sau khi họ bị chia điểm khá đáng tiếc.

    Khán giả Cố đô cổ vũ Viettel!
    Trước thông tin Trung tâm bóng đá trẻ Viettel sẽ bị giải tán, rất nhiều khán giả Huế đã dành tình cảm và sự cổ vũ cho đội bóng trẻ quân đội. Chiều qua, sau trận thắng của Viettel trước B.Bình Dương, nhiều khán giả đã động viên các cầu thủ trẻ của đội bóng này: “Cố lên tụi con ơi, đá hay thì không sợ thất nghiệp đâu! Nếu thích thì về thi đấu cho đội Huế của các bác, không lo đói đâu”. Làm sao mà các cầu thủ trẻ không xúc động?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay