Arsenal vẫn kiếm lời từ Fabregas

Hoàng Mai
20:33 ngày 13-06-2014
Arsenal đã có thêm 5,6 triệu bảng vào tài khoản sau khi Barca bán tiền vệ Cesc Fabregas cho Chelsea, qua đó khiến hầu bao của họ rủng rỉnh hơn bao giờ hết với 100 triệu bảng đi shopping mùa Hè này.
Arsenal vẫn kiếm lời từ Fabregas
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Vào ngày hôm qua, phía Chelsea chính thức thông báo họ đã sở hữu thành công Fabregas từ Barca với mức giá 30 triệu bảng. Tiền vệ người TBN sẽ gắn bó với The Blues trong 5 mùa giải tới, với mức lương “khủng” 150.000 bảng/tuần. Khoản tiền 5,6 triệu bảng có được cũng giúp Arsenal nâng được ngân quỹ của mình lên tới 100 triệu bảng để mua sắm vào mùa Hè này. Do vậy, họ đang rất tự tin trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan.

Ở lần bán Fabregas cho Barca, ngoài sự lựa chọn cho phép mua lại cầu thủ này, Arsenal còn tròng thêm điều khoản được hưởng tới 50% lợi nhuận có được nếu Barca bán F4 cho một đội bóng khác. Tuy nhiên, thực tế số tiền mà Arsenal nhận được sau vụ mua bán này là dựa theo những màn trình diễn của Fabregas trong màu áo Barca trong 3 năm qua.


Fabregas thời còn khoác áo Arsenal

Sau khi trưởng thành vượt bậc từ một tài năng trẻ, trở thành một trụ cột của Arsenal với chiếc băng đội trưởng, Fabregas đã quyết định trở về “mái nhà xưa” Barca vào năm 2011 với giá 35 triệu bảng. Có thể hiểu được lí do mà HLV Wenger không muốn đem Fabregas trở lại, bởi ông đang có trong tay rất nhiều tiền vệ cừ khôi như Aaron Ramsey, Mesut Oezil, Jack Wilshere, Mikel Arteta và Alex Oxlade-Chamberlain.

Dù HLV Wenger và Fabregas vẫn giữ được mối quan hệ khá tốt đẹp, song nhiều người vẫn ngạc nhiên về quyết định không tái hợp với cầu thủ này tại Arsenal của chiến lược gia người Pháp. Chính Fabregas cũng xác nhận việc Arsenal không muốn đem anh trở về sân Emirates: “Tôi cảm thấy mình vẫn còn nhiều việc phải làm tại Premier League, và bây giờ là lúc trở lại. Arsenal được ưu tiên để sở hữu tôi, song họ lại quyết định không làm vậy. Thế nên, tôi cũng chỉ còn biết chúc họ may mắn trong tương lai”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Mourinho đang “đánh bạc” với Fabregas Mourinho đang “đánh bạc” với Fabregas

    Fabregas vốn là một cầu thủ giỏi, và Jose Mourinho, về mặt lý thuyết thì bản hợp đồng đắt giá này sẽ là mảnh ghép tốt đẹp trong đội hình cho ông. Thế nhưng, liệu Mou đã đủ tự tin nhìn thấy sự thành công với cầu thủ 3 năm phập phù ở Barca?

  • Ân oán Mourinho - Fabregas: Quá khứ có ngủ yên? Ân oán Mourinho - Fabregas: Quá khứ có ngủ yên?

    Đặt chân đến Chelsea, Fabregas phải sẵn sàng quên đi cú giẫm giày của Mourinho vào đầu anh cách đây 3 năm cũng như hàng loạt những phát ngôn đả kích trong giai đoạn cả hai còn ở Tây Ban Nha.

  • Fabregas gia nhập Chelsea: Chủ nghĩa thực dụng lên ngôi Fabregas gia nhập Chelsea: Chủ nghĩa thực dụng lên ngôi

    Chelsea đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên trong mùa Hè này với tiền vệ Cesc Fabregas, và theo nhiều nhận định việc chuyển tới sân Stamford Bridge của cầu thủ người Tây Ban Nha cho thấy sự lên ngôi của chủ nghĩa thực dụng.

  • Fabregas từng bắt Mourinho "ngậm miệng lại" Fabregas từng bắt Mourinho "ngậm miệng lại"

    Tiền vệ Cesc Fabregas đã gửi những lời có cánh đến ông thầy mới của mình ở Chelsea là Jose Mourinho. Đây là chi tiết rất thú vị bởi cách đây không lâu, chính cầu thủ người Tây Ban Nha này đã yêu cầu Mourinho hãy "ngậm miệng lại".

  • Sagna viết thư ngỏ gửi fan Arsenal Sagna viết thư ngỏ gửi fan Arsenal

    Sau khi kết thúc hợp đồng với Arsenal, hậu vệ cánh phải Bacary Sagna vẫn tiếp tục chơi bóng ở Premier League trong thời gian tới. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ người Pháp này sẽ là Man City chứ không phải Manchester United.

  • Những điều cần biết về vụ Fabregas sang Chelsea Những điều cần biết về vụ Fabregas sang Chelsea

    Tiền vệ Cesc Fabregas chuyển từ Barca sang Chelsea sẽ giúp Arsenal thu về 5,6 triệu bảng như một phần trong thỏa thuận bán anh cho Barca năm 2011. Ngoài ra, F4 là vụ bán đắt thứ 2 trong lịch sử Barcelona.

  • Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng Fabregas Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng Fabregas

    Chelsea xác nhận đã hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas từ Barca, chỉ ít giờ trước khi World Cup 2014 khai mạc.

  • Fabregas về Chelsea, Arsenal cũng được lợi Fabregas về Chelsea, Arsenal cũng được lợi

    Mặc dù không còn theo đuổi Cesc Fabregas, nhưng Arsenal vẫn đang theo dõi sát sao thương vụ này để… hy vọng kiếm lời.

  • Vì sao Van Gaal nên "Pháp hóa" thay vì "Đức hóa" M.U? Vì sao Van Gaal nên "Pháp hóa" thay vì "Đức hóa" M.U?

    Cầu thủ Đức chưa có nhiều tiền lệ thành công tại Premier League. Những cá nhân đến từ cường quốc này mới chỉ giành được tổng cộng 20 chiếc huy chương, ít hơn cả Serbia và Na Uy, những quốc gia có rất ít cầu thủ chơi bóng tại Anh.

  • Đồng hành cùng World Cup 2014: Thử tài dự đoán trúng lớn cùng VietJet Đồng hành cùng World Cup 2014: Thử tài dự đoán trúng lớn cùng VietJet

    Đến hẹn lại lên, 4 năm một lần trái bóng World Cup lại lăn trong không khí lễ hội cuồng nhiệt và sự háo hức của người hâm mộ. Đây cũng là dịp để tỏ lòng tri ân đến bạn đọc cả nước với chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2014” do Vietjet tài trợ. Qua chương trình này, người hâm mộ sẽ có cơ hội trổ tài dự đoán kết quả các trận đấu diễn ra trên đất

  • Fabregas có thể trở thành... "Benitez mới" của Chelsea? Fabregas có thể trở thành... "Benitez mới" của Chelsea?

    Chỉ 12 tháng sau khi các CĐV Chelsea nhẹ nhõm vì tống khứ được Rafa Benitez, những người yêu mến đội bóng áo xanh ở Stamford Bridge lại sắp phải chào đón một nhân vật tương tự HLV người TBN: Cesc Fabregas.

  • Maatsen thêm một lần khiến Chelsea và Pochettino xấu mặt Maatsen thêm một lần khiến Chelsea và Pochettino xấu mặt

    Trong bối cảnh Chelsea vẫn đang thi đấu bất ổn và gặp khó ở vị trí hậu vệ trái thì Ian Maatsen lại liên tục thăng hoa trong màu áo Dortmund. Nhiều người đang tự hỏi tại sao anh lại không được Pochettino trọng dụng tại Chelsea.

  • Ronaldo lập siêu phẩm, CĐM 'phát sốt' Ronaldo lập siêu phẩm, cộng đồng mạng 'phát sốt'

    Siêu sao Cristiano Ronaldo của Al Nassr lập cú đúp, trong đó có một siêu phẩm vào lưới Al Khaleej ở bán kết King Cup 2023/24 diễn ra vào rạng sáng ngày 2/5.

  • Marquinhos chỉ trích Dembele Marquinhos chỉ trích Dembele

    Ousmane Dembele thi đấu thiếu hiệu quả, một mình bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến PSG thua 0-1 trước Dortmund ở bán kết lượt đi Champions League. Và đội trưởng Marquinhos đã lên tiếng chỉ trích người đồng đội.

  • Ronaldo nhường Mane đá penalty Ronaldo nhường Mane đá penalty

    Cristiano Ronaldo cho thấy bản thân không phải người quá tham lam, khi chủ động nhường quyền đá penalty cho người đồng đội Sadio Mane, trong chiến thắng của Al Nassr tại bán kết King Cup vào rạng sáng nay 2/5.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x