TƯỜNG THUẬT VÒNG 2 PREMIER LEAGUE

Cardiff 3-2 Man City: Cựu tiền đạo M.U hủy diệt Man Xanh

ĐỨC ANH
00:13 ngày 26-08-2013
Sau đỉnh cao là vực sâu, sau màn ra mắt ấn tượng trước Newcastle (4-0) là một trận thua muối mặt trước Cadiff City (2-3). Dù được dẫn dắt bởi Pellegrini nhưng căn bệnh phập phù của Man City dưới thời Mancini vẫn còn đó và báo hại họ...
Cardiff 3-2 Man City: Cựu tiền đạo M.U hủy diệt Man Xanh
Man City hành quân tới xứ Wales để đối đầu với Cardiff City trong một tâm trạng hưng phấn sau màn khởi động như mơ. Nhưng sau tiếng còi khai cuộc, người ta đã được chứng kiến một Man City đầy thất vọng. Đã không có sự khác biệt nào được thể hiện giữa Man “xanh” - một ứng viên sáng giá cho chức vô địch và Cardiff City - một ứng viên cho suất xuống hạng.

Trong 45 phút đầu, Man City dù cầm tới 65% thời lượng bóng nhưng chỉ tạo ra 3 tình huống nguy hiểm so với 5 của Cardiff City. Một mình tiền đạo Fraizer Campbell đã khiến hàng thủ của chắp vá của Man City điêu đứng. Cuối hiệp 1, nếu Lescott không can thiệp kịp thời thì Campbell đã có thể sút cháy lưới Hart trong tình huống đối mặt.

Thi đấu vật vờ trong hiệp 1 nhưng vào đầu hiệp 2, sự tỏa sáng của Dzeko giúp Man City bất ngờ vươn lên dẫn trước. Từ cự ly 25 mét, Dzeko tung ra một cú đại bác cháy lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, pha làm bàn bất ngờ của tiền đạo người Bosnia không thể làm thay đổi một thực tế rằng đội chơi hay hơn trên sân không phải là Man City mà là Cardiff City.

Campbell đã có trận đấu ấn tượng với 1 cú đúp

Phút 60, Kim đã có đường căng ngang đẹp mắt sau một pha đi bóng lắt léo, tạo cơ hội cho Gunnarsson dứt điểm bồi cận thành quân bình tỷ số. Bàn thua khiến Man City tim đập chân run. Nỗ lực đẩy cao đội hình của đội khách hóa ra lại là cơ hội để Cardiff City tận dụng để tung ra những miếng đánh quyết định. Ở các phút 79 và 87, Cardiff City thêm 2 lần nữa chọc thủng lưới Man City với cùng một kịch bản: bóng được câu vào từ hai góc và với 2 pha dứt điểm bằng đầu dũng mãnh, Campbell đã giúp đội nhà vươn lên dẫn 3-1.

Những phút ít ỏi còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Man City chỉ gỡ được 1 bàn do công của cầu thủ vào sân thay người Negredo. Và tỷ số 3-2 cho Cardiff City là một kết cục xứng đáng cho đội bóng xứ Wales sau màn trình diễn tệ hại của Man City. Đau đớn hơn cho các CĐV Man “xanh” khi người lập cú đúp hạ gục họ là Campbell, một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Tottenham đã giành chiến thắng sít sao 1-0 nhưng xứng đáng trước Swansea City. Spurs đã tận dụng được ưu thế sân nhà để áp đảo Swansea City trong hiệp 1 và đến đầu hiệp 2, Soldado đã ghi bàn quyết định từ chấm 11m. Như vậy, sau 2 trận, Tottenham đang có thành tích toàn thắng với cùng tỷ số 1-0 và cả 2 bàn thắng của họ đều do tân binh Soldado ghi từ chấm phạt đền.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
Cardiff City-Man City: 3-2
Tottenham-Swansea City: 1-0
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x