Chuyển nhượng tại M.U: Van Gaal chốt 4 mục tiêu

Minh Lâm
07:25 ngày 28-05-2014
Dù đang bận rộn với việc khởi động cho VCK World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan, HLV Louis van Gaal vẫn không quên chuẩn bị cho tương lai dẫn dắt Man United.
Theo tờ Manchester Evening News, chiến lược gia 62 tuổi đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng cho M.U sau những cuộc thảo luận với PCT Ed Woodward. Cụ thể, ngoài việc gạch tên các mục tiêu Toni Kroos và Cesc Fabregas, Van Gaal đã yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ đem về 4 cái tên cụ thể là Kevin Strootman (AS Roma), Marco Reus, Mats Hummels (cùng Dortmund) và Luke Shaw (Southampton).

Đó là những bổ sung quan trọng cho 2 tuyến mà M.U yếu nhất là hàng phòng ngự và tuyến giữa. Với ngân sách dự trù lên tới 200 triệu bảng, nhằm đưa đội chủ sân Old Trafford sớm trở lại Champions League, có thể tin Van Gaal sẽ không khó để có được những cầu thủ này. Vấn đề, có chăng chỉ là thuyết phục các CLB chủ quản của 4 cầu thủ trên chịu nhả những trụ cột của mình. Nhất là Dortmund, đội sẽ không dễ dàng chịu bán những ngôi sao còn lại là Reus và Hummels.

Còn lại, đề nghị 30 triệu bảng có lẽ là đủ để M.U đưa tân binh ĐT Anh, Shaw về Old Trafford. Và Strootman cũng sẵn sàng theo bước ông thầy đồng hương. Và tiền vệ 24 tuổi này có lẽ cũng chỉ là cái tên đầu tiên trong chiến dịch “Hà Lan hóa” Quỷ đỏ của Van Gaal. Vì theo tin mới nhất, chiến lược gia này còn đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng để cuỗm cả bộ đôi Jordy Clasie và Bruno Martins Indi của Feyenoord.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tottenham chính thức  bổ nhiệm Pochettino Tottenham chính thức bổ nhiệm Pochettino

    Tottenham xác nhận đã ký hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino. Hợp đồng này có thời hạn 5 năm và theo nhiều nguồn tin, Spurs dành cho nhà cầm quân mới của mình mức lương 3,5 triệu bảng/mùa. Pochettino sẽ mang tới Tottenham toàn bộ đội ngũ trợ lý cũ của ông tại Southampton, gồm hai trợ lý HLV Jesus Perez, Miguel D’Agostino và HLV thủ môn Toni Jimene

  • Luis Suarez được FTBpro tôn vinh Luis Suarez được FTBpro tôn vinh

    Tiền đạo Luis Suarez lại vừa có thêm một danh hiệu cá nhân sau mùa giải 2013/14. Cụ thể, chân sút chủ lực của Liverpool đã được FTBpro (kênh truyền thông do các CĐV bóng đá Anh thành lập) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng vừa rồi.

  • 5 hợp đồng "khủng" có thể gia nhập Chelsea mùa Hè này 5 hợp đồng "khủng" có thể gia nhập Chelsea mùa Hè này

    Chelsea đang có những cuộc thanh lọc lực lượng một cách triệt để trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Dưới đây là 5 cái tên chất lượng có thể cập bến Stamford Bridge trong thời gian tới.

  • Chelsea tranh giành Luke Shaw với M.U Chelsea tranh giành Luke Shaw với M.U

    Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Southampton, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đang được xem là hàng hot trên TTCN. Theo báo giới Anh, Chelsea là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được cầu thủ mới 18 tuổi này.

  • HLV Pochettino sắp sang Tottenham, Southampton tính đưa McClaren về thế chỗ HLV Pochettino sắp sang Tottenham, Southampton tính đưa McClaren về thế chỗ

    Giới truyền thông Anh loan tin, BLĐ Tottenham sắp bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới của đội bóng. Để hoàn tất thương vụ trên, Spurs sẽ phải chi ra 9 triệu bảng.

  • M.U sẽ được dự cúp châu Âu mùa tới? M.U sẽ được dự cúp châu Âu mùa tới?

    Manchester United có thể được hưởng lợi từ tình hình chính trị bất ổn ở Ukraine. Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội được dự Europa League mùa sau, bất chấp thực tế họ chỉ về đích ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League 2013/14.

  • Mourinho muốn Lavezzi đá cặp Costa! Mourinho muốn Lavezzi đá cặp Costa!

    Hàng tiền đạo kém cỏi là nguyên nhân chính khiến Chelsea trắng tay ở mùa giải 2013/14. Thương vụ mua Diego Costa đang có tiến triển tốt, Chelsea đang muốn đưa Lavezzi về đá cặp với chân sút người Tây Ban Nha...

  • Liverpool giữ chân Rodgers thêm 4 năm Liverpool giữ chân Rodgers thêm 4 năm

    Sau một mùa giải ấn tượng tại Premier League cùng Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã được các chóp bu của CLB “thưởng nóng” bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

  • Lahm bày cách hồi sinh Oezil cho Arsenal Lahm bày cách hồi sinh Oezil cho Arsenal

    Mới đây, hậu vệ Philipp Lahm (Bayern) đã bày cách cho Arsenal nhằm giúp đội bóng Anh có thể phát huy tối đa tiền năng của tiền vệ Mesut Oezil - người đang phải chịu rất nhiều chỉ trích về phong độ.

  • Tỷ phú Israel sắp mua Reading với giá chưa bằng bát phở Tỷ phú Israel sắp mua Reading với giá chưa bằng bát phở

    Tin tức từ Israel cho hay, tỉ phú Teddy Sagi đang lên kế hoạch sở hữu CLB Reading chỉ với giá 1 bảng Anh.

  • "Rooney sẽ gặp rắc rối với HLV Van Gaal" "Rooney sẽ gặp rắc rối với HLV Van Gaal"

    Cựu danh thủ bóng đá người Hà Lan Ruud Gullit vừa lên tiếng cảnh báo tiền đạo Wayne Rooney của M.U. Theo đó, những gì mà cầu thủ mang áo số 10 này thể hiện ở mùa giải vừa qua có thể sẽ khiến anh gặp rắc rối với tân HLV Louis van Gaal.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x