M.U: Tướng mới sẽ có toàn quyền quyết định chuyển nhượng

Hoàng Mai
15:21 ngày 29-04-2014
Mùa Hè năm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ sôi động tại M.U, khi BLĐ của họ quyết định sẽ trao toàn quyền chuyển nhượng cho HLV mới.
M.U: Tướng mới sẽ có toàn quyền quyết định chuyển nhượng
Vào thời điểm hiện tại, HLV Louis Van Gaal đang là ứng viên nặng ký nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Nếu bản hợp đồng của Van Gaal với M.U được hoàn thành trong tuần này, ông sẽ có thêm thời gian để lên sẵn những ý tưởng chuyển nhượng cho M.U vào mùa Hè, trước khi bắt đầu những công việc chuẩn bị cho VCK World Cup với ĐT Hà Lan vào ngày 7/5 tới. M.U đang rất quyết tâm để thay đổi tiếng nói trên TTCN, sau khi sự kết hợp của David Moyes và Ed Woodward ở mùa giải năm ngoái không mang lại hiệu quả.

Cụ thể, M.U đã để “sổng” mất Cesc Fábregas, Leighton Baines, Ander Herrera và Fabio Coentrao. Dù ở ngày cuối chuyển nhượng, họ đang mang về được Marouane Fellaini, nhưng đó lại là một bản hợp đồng cực hớ (27,5 triệu bảng, đắt hơn 3,5 triệu bảng so với điều khoản phá vỡ hợp đồng gốc) của đội chủ sân Old Trafford, khi những gì Fellaini thể hiện trên sân bóng không xứng đáng với giá trị của anh.



Dù nếu có được bổ nhiệm trong một vài ngày tới, van Gaal cũng sẽ cần thêm thời gian để rà soát lại các mục tiêu chuyển nhượng của M.U cho mùa Hè dưới thời David Moyes, và đưa ra những ý tưởng của riêng mình. Tuy nhiên, có một vấn đề là van Gaal phải giành nhiều thời gian hơn cho ĐTQG Hà Lan cho VCK World Cup sắp tới, vì vậy GĐĐH Ed Woodward sẽ là người có nhiệm vụ theo sát những thương vụ với Luke Shaw (Southampton), Toni Kroos (Bayern Munich) và Edinson Cavani (PSG). Nhưng đây có vẻ như là một nhiệm vụ hơi quá tầm so với vị GĐĐH này. Nhưng nếu phải chờ van Gaal kết thúc công việc của ông tại ĐT Hà Lan, rồi mới xử lý công việc chuyển nhượng của M.U, thì e rằng mọi thứ đã muộn.

Nếu Van Gaal được chỉ định, nhiều khả năng ông sẽ kéo theo cựu tiền đạo Patrick Kluivert vào đội ngũ HLV tại M.U. Bên cạnh đó, Ryan Giggs cũng rất có thể sẽ được trao vị trí trợ lý. Giggs cũng cho biết anh không phải chịu bất kỳ áp lực nào, và sẵn sàng ra đi nếu không nhận được sự trọng dụng của HLV mới. Tương lai các công thần của M.U như Patrice Evra hay Rio Ferdinand cũng sẽ là một dấu hỏi lớn, trong khi Nemanja Vidic đã chắc chắc rời CLB sau mùa này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x