Mạng xã hội Twitter náo loạn sau chiến thắng của Chelsea

QUANG MINH
10:25 ngày 28-10-2013
Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 9 Premier League giữa Chelsea - Man City đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía The Blues. Sau trận, trên các phương tiện truyền thông, các trang mạng xã hội, những tranh cãi, bình luận đã liên tục nổ ra.
Mạng xã hội Twitter náo loạn sau chiến thắng của Chelsea
Fernando Torres đã ghi bàn thắng quý giá ở phút bù giờ hiệp 2 để ấn định chiến thắng cho Chelsea trong cuộc tiếp đón Man City. Trước đó, Andre Schuerrle đã có bàn mở tỷ số ở giữa hiệp 1 và Sergio Aguero có bàn gỡ cho City ở đầu hiệp 2.

Sau trận đấu, các phương tiện truyền thông tại Anh, những trang tin tức nổi tiếng xứ Sương mù đều tập chung khai thác những điểm nóng của trận đấu, các phát biểu của những người liên quan hay phản ứng của HLV Jose Mourinho cũng như Manuel Pellegrini.

Torres - cầu thủ ấn định chiến thắng

Các trang mạng xã hội cũng không phải là một ngoại lệ từ trước tới sau khi trận cầu đáng chú ý này kết thúc. Trên các tài khoản twitter của những cầu thủ, những ngôi sao thể thao hàng đầu nước Anh đã xuất hiện rất nhiều bình luận, khen có, chê có, ngạc nhiên có và ấm ức cũng có.

BONGDAPLUS xin điểm qua những dòng tweet của những ngôi sao thể thao bình luận về trận đấu đêm qua theo thứ tự từ đầu tới khi kết thúc trận đấu.

Darren Huckerby (cựu cầu thủ Norwich) nói về tình huống đá vào khung thành dễ hơn sút ra ngoài của Torres ở giữa hiệp 1 khi đối mặt với thủ môn Joe Hart: "Không thể tin được Torres lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như thế. Đôi mắt của Jose Mourinho đã nói lên tất cả". 

Billy Sharp (tiền đạo Reading) cũng không kém phần ngạc nhiên về tình huống bỏ lỡ của Torres: "Ôi chúa ơi! Torres mà có thể bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như thế sao. Hãy nhìn El Nino kìa".

Jordan Steward (tiền vệ cánh Leicester) tỏ ra phấn khích trước bàn thắng mở tỷ số của Schuerrle: "POWWWWWWWWWW! Tuyệt vời Schuerrle. Tiến lên Chelsea"

Trong khi đó, cựu cầu thủ của Liverpool, Charlie Adams hiện đang khoác áo Stoke cũng rất vui sướng với bàn thắng gỡ hòa của Aguero: "Một tiền đạo lớn, một cú sút tuyệt vời của Aguero".

Charlie Adams

Cựu đội trưởng của Valencia, cựu cầu thủ Lazio và Middlesbrough, Gaizka Mendieta comment về bàn thắng của chân sút người Argentina: "Mặc dù cậu ấy làm rất tốt công việc của mình, nhưng tỷ số vẫn chỉ là 1-1".

Không đứng ngoài cuộc bởi bàn thắng của Aguero, ngôi sao bóng bầu dục Ugo Monye cũng hào hứng chia sẻ: "Aguero quả là một sát thủ".

Cựu ngôi sao của ĐT xứ Wales, Iwwan Roberts tỏ ra phấn khích trước bàn thắng ấn định chiến thắng của Torres: "Torres hoàn toàn xứng đáng là ngôi sao của trận đấu".

"Đó là một món quà mà Torres khó có thể từ chối", huyền thoại một thời của Southampton, Matt Le Tissier chia sẻ cảm nhận của mình về bàn thắng của Torres.

"Đó có phải là lỗi của thủ môn? Đồng ý không", Darren Huckerby tiếp tục tweet về bàn thua thứ hai của Man City mà nhiều người nhận định đó là do sai lầm của thủ môn Joe Hart.

Thần đồng một thời của bóng đá Anh, Michael Owen cũng lên tiếng về bàn thắng của Torres: "WOWW! Torres xứng đáng có một bàn thắng ngày hôm nay. Hart là người có lỗi. Cậu ấy chỉ cần đứng trong vòng 5m50 để đón cú đánh đầu trở lại của Nastasic".

Michael Owen

Cựu cầu thủ kiêm HLV của Chelsea, Rudd Gullit cũng cho biết: "Chiến thắng lớn của Chelsea. Tiến lên nào Chelsea".

Và cuối cùng là những người trong cuộc, những ngôi sao của trận đấu cũng không giấu nổi sự phấn khích và chia sẻ

"Một trận đấu tốt, một chiến thắng tốt, các CĐV tuyệt vời. Đây là một ngày hoàn hảo. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn... Chúc ngủ ngon", tiền vệ Eden Hazard cho biết.

Cầu thủ ghi bàn mở tỷ số, Andre Schuerrle cũng chia sẻ: "Kỷ niệm chiến thắng với những người bạn tốt nhất của tôi. Hôm nay là một cảm giác thật tuyệt vời! Sự hỗ trợ tuyệt vời. Cảm ơn bạn, blue family".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cú ngã kinh hoàng khiến Townsend bất tỉnh trên sân Cú ngã kinh hoàng khiến Townsend bất tỉnh trên sân

    Ngôi sao đang lên Andros Townsend của Tottenham vừa dính chấn thương đến từ một cú ngã kinh hoàng trong trận thắng Hull City 1-0 diễn ra đêm qua (27/10).

  • Báo chí Anh đồng loạt "đánh" Joe Hart Báo chí Anh đồng loạt "đánh" Joe Hart

    Các tờ báo nổi tiếng ở Anh như The Guardian, The Telegraph, The Mirror.... đều chỉ trích thậm tệ sai lầm của thủ môn Joe Hart khiến Man City thất bại 1-2 trên sân Chelsea ở vòng 9 Premier League 2013/14.

  • Mourinho thanh minh vụ ăn mừng “trêu ngươi” Man City Mourinho thanh minh vụ ăn mừng “trêu ngươi” Man City

    HLV Jose Mourinho đã chạy ra khán đài phía sau khu kĩ thuật dành cho Man City trên sân Stamford Bridge để ăn mừng pha ghi bàn của Fernando Torres ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea ở trận đấu đêm qua. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha quả quyết ông không hề cố tình xúc phạm đội khách.

  • Lăng kính: Điều bí ẩn El Nino Lăng kính: Điều bí ẩn El Nino

    Trong hồi ký của mình, Fernando Torres kể chuyện về những ngày đầu tiên anh đến Liverpool, một quãng thời gian cho người ta thấy cái tên “El Nino” – “Đứa bé” thật phù hợp với tiền đạo này.

  • Chelsea: Mourinho và chuyện con cá mập Chelsea: Mourinho và chuyện con cá mập

    Chúng ta không lạ gì những màn khẩu chiến của Mourinho. Mới đây, ông đã gọi Man City là... cá mập.

  • Mourinho ăn mừng như "trêu ngươi" Pellegrini Mourinho ăn mừng như "trêu ngươi" Pellegrini

    HLV Jose Mourinho đã tỏ ra cực kì vui mừng khi Chelsea của ông vượt qua Man City ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu vừa diễn ra đêm qua.

  • Người hùng Torres nói gì sau chiến thắng của Chelsea? Người hùng Torres nói gì sau chiến thắng của Chelsea?

    Tiền đạo Fernando Torres khẳng định Chelsea giành chiến thắng là xứng đáng sau khi anh tận dụng triệt để sai lầm của Joe Hart giúp đội nhà đánh bại Man City với tỷ số 2-1.

  • Pellegrini không bắt tay vì khó chịu với Mourinho Pellegrini không bắt tay vì khó chịu với Mourinho

    Sau trận thua Chelsea, HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết ông không muốn bắt tay với vị đồng nghiệp Jose Mourinho, và tỏ ra rất tức giận với sai lầm của Joe Hart khiến The Citizens bị Torres chọc thủng lưới đúng phút cuối.

  • M.U tìm thấy ánh chớp giữa đêm đen M.U tìm thấy ánh chớp giữa đêm đen

    Man United tiếp tục phơi bày nhiều hạn chế trong chiến thắng 3-2 trước Stoke City tại vòng 9 Premier League 2013/14. Nhưng trong màn đêm đen bao phủ Old Trafford, NHM đã nhận thấy những điểm sáng vừa lóe lên.

  • Liệu có không "tam tấu M.U"? Liệu có không "tam tấu M.U"?

    Rooney, Van Persie và Chicharito đều đã chơi rất hay trong trận thắng Stoke City và trở thành những điểm sáng hiếm hoi của đội hình Quỷ đỏ một ngày rệu rạc.

  • Man City: “Nát” vì tội đồ Nastasic Man City: “Nát” vì tội đồ Nastasic

    Tất cả công sức của Man City trong suốt 90 phút đã bị Nastasic phá hỏng. Anh đã phạm sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của Man City, một tình huống ngớ ngẩn tới mức nếu điều đó diễn ra ở một quốc gia có lịch sử về việc mua bán tỷ số, trung vệ này sẽ được đưa vào tầm ngắm của cảnh sát.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x