Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho thanh minh vụ ăn mừng “trêu ngươi” Man City
Chi Nguyễn • 09:41 ngày 28/10/2013
HLV Jose Mourinho đã chạy ra khán đài phía sau khu kĩ thuật dành cho Man City trên sân Stamford Bridge để ăn mừng pha ghi bàn của Fernando Torres ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea ở trận đấu đêm qua. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha quả quyết ông không hề cố tình xúc phạm đội khách.
    *Xem tường thuật chi tiết tại đây


    Trong phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Torres đã tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Man City để ghi bàn quyết định đem về 3 điểm cho Chelsea. Ngay khi đó, HLV Mourinho đã lao về phía khán đài phía sau khu vực dành cho đội khách để ăn mừng. Đã có ý kiến cho rằng đây là một hành động khiêu khích của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Quả thực, sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã không bắt tay Mourinho mà đi thẳng vào đường hầm.

    “Tôi không mong chờ một cách ăn mừng nào khác từ Mourinho. Điều đó chẳng có gì khác thường cả. Tôi không bắt tay với ông ấy vì tôi không muốn”, chiến lược gia người Chile đã nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

    Trái với phán đoán của nhiều người, Mourinho không đáp trả bằng những tuyên bố đầy tính khiêu khích. “Người đặc biệt” lại tỏ vẻ nhã nhặn, và ra sức thanh minh về màn ăn mừng bị cho là quá đà của ông.


    HLV Manuel Pellegrini (trái) khẳng định không muốn bắt tay Mourinho sau trận

    “Tôi cho rằng Chelsea là người có lỗi trong vấn đề này. Tôi mua vé cả mùa cho con trai tôi, và họ lại đưa cho nó tấm vé có vị trí ngồi phía sau khu kĩ thuật của đội khách. Họ phải đổi chỗ con trai tôi ra ngồi phía sau khu kĩ thuật của tôi. Tôi chỉ chạy ra ăn mừng với con trai tôi. Tôi thề, tôi hứa là tôi chỉ chạy ra chia vui cùng nó mà thôi. 

    Nếu không tin, các bạn hãy chờ đến trận đấu tiếp theo mà xem, nó vẫn sẽ ngồi đó, ở phía sau đội khách. Nếu họ (Man City) không tin vào chuyện này, tôi thành thực xin lỗi vì đã làm điều gì đó khiến họ phật lòng”, Mourinho nói.

    Kể cả khi Pellegrini khẳng định không muốn bắt tay với mình, Mourinho cũng không phật ý: “Tôi hiểu cảm giác của ông ấy khi Man City thua ở phút cuối cùng của trận đấu. Ở những nền văn hóa khác, chúng tôi chỉ bắt tay nhau trước trận đấu. Thế là đủ. Ở Madrid, tôi thường không bắt tay những HLV khác sau khi trận đấu kết thúc.

    Vì thế tôi chẳng xem đó như là một hành động thiếu tôn trọng ai cả. Nếu Pellegrini buồn vì đội bóng của ông ấy thua trận, tôi hiểu. Kể cả khi ông ấy giận vì tôi đã làm điều gì đó không phải, tôi cũng chấp nhận. Chẳng có vấn đề gì giữa chúng tôi cả”.

    * Lịch thi đấu, BXH Premier League
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội