VÒNG 1 CÚP QUỐC GIA ĐỨC 2014/15, sân Gluecksgas

01h30 ngày 19/8: Dynamo Dresden vs Schalke: Schalke tự tin

Mạnh Đức
05:04 ngày 18-08-2014
Trái bóng Bundesliga 2014/15 sắp sửa lăn, nhưng tại Schalke vẫn là một công trường ngổn ngang. Điều đó đòi hỏi “kiến trúc sư” Jens Keller cần sớm có những quy hoạch mang tính tổng thể…
01h30 ngày 19/8:  Dynamo Dresden vs Schalke: Schalke tự tin
Quá trình chuẩn bị của Schalke cho mùa giải mới có thể được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu, họ tiếp toàn các đối thủ yếu và đã giành những chiến thắng rất đậm. Giai đoạn sau, khi Schalke phải chạm mặt những đối thủ khó chơi hơn, thì họ liên tiếp thu về những kết quả không mấy tích cực.

Tất nhiên, HLV Jens Keller cũng có những khó khăn riêng. Các trụ cột như Hoewedes, Draxler hay Huntelaar đều chưa có nhiều thời gian tập luyện trở lại cùng toàn đội. Chưa kể những chấn thương cũng khiến HLV Keller gặp khó trong việc xoay sở để chọn ra đội hình tối ưu.

Giờ đây khi mùa giải đang cận kề, Keller còn phải đối mặt với cuộc chiến tiền vệ dẫn dắt lối chơi. Đây là vị trí mà cả Kevin-Prince Boateng, Max Meyer và Julian Draxler đều muốn được đảm nhận. Điều đáng nói, cả 3 là những cầu thủ quan trọng trong đội và nếu xử lý không khéo, HLV Keller hoàn toàn có thể tạo ra những xung đột không đáng có trong nội bộ đội bóng.

Ở trận đấu với Dresden, Boateng có thể sẽ được tin tưởng trao cơ hội và Meyer được đẩy dạt sang cánh phải. Tuy nhiên, họ có thể sẽ không chơi cố định mà sẽ hoán đổi cho nhau. Đó sẽ là cơ hội để HLV Keller có những đánh giá để đưa ra quyết định về vị trí quan trọng này. 

Nhưng nên nhớ Schalke dù mạnh hơn và họ có quyền thử nghiệm, nhưng điều đó không có nghĩa Schalke sẽ có một trận đấu dễ dàng. Bởi Dresden luôn có lượng CĐV đông đảo và chơi với tinh thần máu lửa. Nếu các cầu thủ đội khách không tỉnh táo, họ hoàn toàn có thể sẽ gặp khó trước lối chơi áp sát của đội bóng đang chơi tại giải hạng Ba Đức.

THÔNG TIN
Dresden toàn thắng theo châu Á trong 5 trận gần nhất. Nếu tính trên sân nhà, họ cũng toàn thắng 3 trận gần nhất.
Schalke toàn thua theo châu Á trong 4 trận gần nhất. 


ĐẶC BIỆT
Từ 2 bàn trở lên trong hiệp 2: 5 trận sân nhà gân đây của Dresden, có tới 4 trận có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 2. Đặc biệt, 9 trận gần đây của Schalke có tới 8 trận xuất hiện bàn thắng trong 45 phút sau của trận đấu. Kịch bản nhiều bàn thắng trong hiệp 2 sẽ lặp lại ở trận này.

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x