Arsenal lại "tuột tay": Gustavo chọn Wolfsburg

Chi Nguyễn
10:12 ngày 15-08-2013
Nhiều nguồn tin tại Đức khẳng định, tiền vệ Luiz Gustavo đã bất ngờ đổi ý chọn đến Wolfsburg thay vì sang Premier League đầu quân cho Arsenal.
Arsenal lại "tuột tay": Gustavo chọn Wolfsburg
Sau khi chiêu mộ Mario Goetze và Thiago Alcantara trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, Bayern Munich đã công khai ý định bán Gustavo. Trong số những Arsenal, Chelsea, Wolfsburg, Atletico Madrid, Dynamo Moscow và cả Barca, đại diện của Bundesliga (Wolfsburg) được cho là đã liên hệ sớm nhất với Bayern để hỏi mua tiền vệ người Brazil.

Ban đầu, Gustavo đã từ chối đến Wolfsburg vì muốn được thi đấu tại Champions League mùa giải tới. Khi đó, Arsenal bỗng nhiên nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành Gustavo, bởi họ đáp ứng được yêu cầu của tiền vệ người Brazil, đồng thời cũng có nhu cầu thực sự trong việc tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ.


Gustavo (áo đỏ) đã chọn đến Woflsburg

Tuy nhiên, rất bất ngờ, các nguồn tin tại Đức ngày hôm qua lại khẳng định Gustavo đã chọn đến Wolfsburg. Ngạc nhiên hơn nữa, Wolfsburg cũng đạt được thỏa thuận với Bayern về mức phí chuyển nhượng của Gustavo chỉ là 15 triệu euro, thấp hơn hẳn mức giá yêu cầu 20 triệu euro mà đội chủ sân Allianz Arena đề ra ban đầu.

Giới thạo tin Bundesliga cho rằng sở dĩ Gustavo chọn đến Wolfsburg vì anh đã được đội chủ sân Volkswagen cam kết dành cho một suất đá chính thường xuyên trong mùa giải tới. Có như vậy, tiền vệ 26 tuổi này mới có cơ hội được triệu tập lên ĐT Brazil thi đấu ở VCK World Cup 2014 tổ chức tại quê nhà vào mùa Hè năm sau.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x