Alonso trở lại bàn đàm phán với Real vào tuần tới

MINH ĐỨC
20:36 ngày 06-01-2014
HLV Carlo Ancelotti hiện đang rất muốn giữ chân tuyển thủ TBN. Ông cho rằng “việc Xabi Alonso gia hạn hợp đồng sẽ là món quà Giáng Sinh tuyệt vời nhất”.
Alonso trở lại bàn đàm phán với Real vào tuần tới
Để xúc tiến việc này, Xabi Alonso sẽ gặp những bên liên quan tại Real để thương thảo về một bản hợp đồng mới vào tuần tới. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ này sẽ đáo hạn vào tháng 6.

Phát biểu trên kênh radio Cadena SER, nhà báo Manu Carreno cho biết, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ đề nghị Alonso một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, trong đó có điều khoản được lựa chọn ở lại thêm 1 năm nữa. Khoản lương mà cầu thủ này nhận được sẽ là 6 triệu euro sau thuế. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi này đang nhận được 4 triệu euro sau thuế.


Alonso là nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa của Real

Cũng theo Carreno, Real rất có khả năng sẽ giữ được Alonso, bởi chính cầu thủ này cũng muốn ở lại sân Bernabeu. Trên thực tế, cựu tiền vệ Liverpool đã được “thả tự do” đàm phán với các đội bóng khác kể từ đầu tháng này. Tuy nhiên, nếu Alonso quyết định rời Real, lí do có thể là khách quan, chứ nhất định không phải vấn đề về tiền bạc.

Xabi đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các CĐV Real cũng như chính HLV Ancelotti, người mong muốn anh ở lại CLB hơn ai hết. Sau trận đấu giao hữu quốc tế với PSG tại Qatar, HLV Ancelotti cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ là chúng tôi đã tìm ra được giải pháp với hợp đồng của cậu ấy. Mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x