Hôm nay, Barca chính thức đàm phán với Liverpool hỏi mua Suarez

Trọng Khang
11:18 ngày 02-07-2014
Barcelona đã tiến thêm được một bước trong nỗ lực nhằm có được tiền đạo Luis Suarez của Liverpool. Theo báo giới Anh, BLĐ Liverpool đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Barca để thương thảo về khả năng chuyển nhượng chân sút người Uruguay.
Hôm nay, Barca chính thức đàm phán với Liverpool hỏi mua Suarez

Cụ thể, trong ngày hôm nay phái đoàn Barca được dẫn đầu bởi giám đốc Raul Sanllehi sẽ bay tới London. Nhiệm vụ của Sanllehi và các cộng sự là thuyết phục người đồng nhiệm Ian Ayre “bật đèn xanh” cho Suarez chuyển đến Nou Camp. Được biết, Suarez mới gia hạn hợp đồng với Liverpool hồi tháng 12 năm ngoái. Sau khi đồng ý trả Suarez mức lương "khủng" 200.000 bảng/tuần, BLĐ The Kop đã gán cho cầu thủ 27 tuổi này mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu bảng.

Do Suarez mới cắn trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia và bị FIFA treo giò 4 tháng, BLĐ Barca cho rằng mức giá của anh vào thời điểm hiện tại nhiều lắm cũng chỉ 60 triệu bảng. Để thuyết phục các đối tác phía Liverpool nhượng lại Suarez, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi ra một khoản tiền cộng thêm ngôi sao tấn công Alexis Sanchez.

Suarez (áo trắng) đã lên tiếng xin lỗi về vụ cắn vai Chiellini

Alexis Sanchez đã chơi tốt trong màu áo ĐT Chile ở World Cup 2014, theo BLĐ Barca thì mức giá của tiền đạo 25 tuổi này vào khoảng 35 triệu bảng. Cách đây không lâu, BLĐ Juventus từng đánh tiếng hỏi mua Sanchez với giá 20 triệu bảng, nhưng phía Barca đã thẳng thừng từ chối.

Đáng chú ý, không lâu sau khi bị FIFA treo giò, Suarez đã lên tiếng xin lỗi Chiellini. Theo giới phân tích, đây là động thái hoàn toàn có chủ đích và được giật dây bởi luật sư Juan de Dios Crespo của Barca. Sở dĩ luật sư Crespo khuyên Suarez nên thẳng thắn nhận lỗi là vì hành động này có thể giúp anh nhận được sự thông cảm từ FIFA và dư luận. Nếu Suarez được giảm án và Barca hoàn tất vụ chuyển nhượng, HLV Luis Enrique sẽ có cơ hội sử dụng cựu tiền đạo Ajax ngay trong giai đoạn đầu mùa giải tới.  
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x