Real Madrid: Thắng bằng “đội hình B”

Tiểu Lý
20:01 ngày 28-04-2014
Dành quân để chuẩn bị cho đại chiến ở nước Đức với Bayern tại bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau, nhưng Real vẫn dễ dàng hạ gục Osasuna 4 bàn không gỡ nhờ vào một dàn cầu thủ trẻ trung, dưới sự dẫn dắt của siêu sao Ronaldo.
Real Madrid: Thắng bằng “đội hình B”
Real đã bước vào trận đấu với đội khách Osasuna với rất nhiều thay đổi trong đội hình. Có thể khẳng định, HLV Carlo Ancelotti đã tung ra sân đội hình B để thi đấu. Các trụ cột của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như Pepe, Alonso, Benzema hay Bale… đều không có tên trong đội hình xuất phát. 

Dẫu chỉ tung ra sân đội hình B, nhưng các cầu thủ của HLV Ancelotti đã chơi rất ấn tượng. Họ gần như không cho Osasuna cơ hội lên bóng tấn công. Thống kê sau trận cho thấy, Real cầm bóng tới 63% thời gian thi đấu và tạo ra được 10 cú dứt điểm trúng đích. Trong khi Osasuna cầm bóng 37% thời gian trên sân và không tạo được pha sóng gió nào về phía khung thành của Diego Lopez.

Thế trận một chiều cộng với lợi thế dẫn bàn từ sớm do pha lập công của siêu sao Cristiano Ronaldo khiến các cầu thủ Real Madrid càng nhàn nhã hơn ở trên sân. Họ như thể biến Osasuna thành một cái bia tập bắn trước thềm đại chiến với Bayern Munich và tiếp tục có thêm 3 bàn thắng nữa ở hiệp 2 của trận đấu. Thậm chí nếu chỉn chu và may mắn hơn trong dứt điểm, Real Madrid có thể còn có thêm ít nhất 2 bàn thắng nữa.



Ronaldo dĩ nhiên là ngôi sao sáng nhất của trận này với cú đúp đưa Real Madrid vượt lên dẫn 2 bàn. Tuy nhiên, những nhân tố từ băng ghế dự bị của đội chủ nhà cũng gây ấn tượng cực mạnh. Từ Nacho, Illarramendi, Morata cho đến Carvajal đều liên tục cho thấy khả năng hòa nhập tốt với các đàn anh bằng những pha phối hợp lên bóng và dứt điểm tự tin, trong đó Carvajal còn là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà.

Với việc dễ dàng hạ gục Osasuna nhờ đội hình chủ yếu là các cầu thủ từ băng ghế dự bị, Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trở thành nhà vô địch La Liga mùa này. Tất nhiên, thầy trò HLV Ancelotti không thể tự mình quyết định được chức vô địch La Liga. Họ phải mong chờ vào những điều kỳ diệu xảy đến, với việc đội đầu bảng Atletico Madrid và đại kình địch Barca đồng loạt sảy chân trong những vòng đấu còn lại của mùa giải.

Quan trọng hơn, chiến thắng nhàn nhã này tạo điều kiện cho hầu hết trụ cột trong đội hình của Real Madrid được nghỉ ngơi dưỡng sức, đồng thời tạo sự phấn khích cần thiết để họ chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich. Dẫu thắng đội bóng hàng đầu nước Đức 1-0 ở lượt đi, nhưng điều đó chưa đủ đảm bảo để thầy trò HLV Ancelotti giành quyền vào chung kết để hiện thức hóa giấc mơ lần thứ 10 vô địch Champions League/Cúp C1 của Real Madrid. Real Madrid dĩ nhiên không được phép chủ quan.

100
Với việc có mặt trong đội hình của Real Madrid tiếp đón Osasuna, tiền vệ Isco đã có trận đấu thứ 100 ở La Liga. Trong đó, anh thi đấu 28 trận cho Real Madrid.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ancelotti: Giành Champions League không phải là nhiệm vụ bất khả thi Ancelotti: Giành Champions League không phải là nhiệm vụ bất khả thi

    HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ với tạp chí "Champions Matchday" về lối chơi và tham vọng giành Decima của Real Madrid.

  • Cuộc đua tại La Liga: Cờ trong tay Atletico! Cuộc đua tại La Liga: Cờ trong tay Atletico!

    Chiến thắng 1-0 trước Valencia đêm qua đã đưa Atletico Madrid tới gần hơn tới ngôi vương La Liga mùa này, danh hiệu mà họ đã phải chờ đợi tới 18 năm.

  • Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng Osasuna 4-0: Dòng máu chiến binh Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng Osasuna 4-0: Dòng máu chiến binh

    Cristiano Ronaldo đã chính thức đánh dấu sự trở lại hoàn toàn khi lập cú đúp siêu phẩm giúp Real Madrid vùi dập Osasuna 4-0 rạng sáng qua. Đó là lời cảnh báo cho Bayern Munich trước trận lượt về bán kết Champions League giữa tuần này…

  • Atletico dùng chiến thuật gì để đánh bại Valencia? Atletico dùng chiến thuật gì để đánh bại Valencia?

    Chỉ còn hai trận thắng nữa thôi, trước Levante và Malaga, chứ không cần phải đánh bại “gã khổng lồ xứ Catalunya” ở vòng đầu cuối cùng, Atletico sẽ đăng quang tại Liga, bất chấp việc Barca và Real Madrid có thắng cả ba trận còn lại.

  • Barca: Chiến thắng từ trên trời rơi xuống Barca: Chiến thắng từ trên trời rơi xuống

    Barca đã có một cuộc lội ngược dòng nhọc nhằn và may mắn trước Villarreal. Niềm kiêu hãnh của một đội bóng lớn khi bị tổn thương cộng sự hiển linh của Tito Vilanova đã giúp đội bóng xứ Catalunya có một chiến thắng để bám vào hy vọng giữ được ngôi vương tại Liga.

  • Dani Alves cảm ơn CĐV "tặng chuối" Dani Alves cảm ơn CĐV "tặng chuối"

    Thay vì bực tức với kẻ phân biệt chủng tộc, hậu vệ Dani Alves cảm ơn "thủ phạm" đã ném 1 quả chuối từ trên khán đài xuống sân El Madrigal trong trận thắng 3-2 của Barcelona trước Villarreal rạng sáng nay.

  • 03h00, ngày 29/4: Celta Vigo vs Valladolid 03h00, ngày 29/4: Celta Vigo vs Valladolid

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Celta Vigo và Valladolid

  • Betis chính thức rớt hạng Betis chính thức rớt hạng

    Ngay trước khi gặp Sociedad ở trận đấu rạng sáng qua, Real Betis đã phải đón hung tin khi họ chính thức nhận tấm vé trở lại giải hạng Nhì Tây Ban Nha.

  • Valencia 0-1 Atletico Madrid: 180 phút tới ngai vàng Valencia 0-1 Atletico Madrid: 180 phút tới ngai vàng

    Những chuyến làm khách của Valencia thường không đem lại kỷ niệm đẹp cho Atletico, khi lần gần nhất họ chiến thắng tại đây ở La Liga là mùa 2002/03. Nhưng tối qua, Atletico đã xóa được cái dớp Mestalla và tiến thêm một bước dài tới chức vô địch.

  • Villarreal 2-3 Barca: Chiến thắng không thuyết phục Villarreal 2-3 Barca: Chiến thắng không thuyết phục

    Trong thế trận khá bế tắc, Barca phải nhờ tới 2 pha đá phản lưới nhà của các cầu thủ Villarreal mới giành trọn 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 giúp đội quân của HLV Tata Martino níu kéo hy vọng bám đuổi Atletico Madrid với 4 điểm ít hơn.

  • BBC sẵn sàng cho đại chiến với Bayern BBC sẵn sàng cho đại chiến với Bayern

    Đó là lời khẳng định của HLV Carlo Ancelotti sau trận thắng 4-0 của Real Madrid trước Osasuna tại vòng 34 La Liga rạng sáng nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x