Rosell "xù" tiền thưởng của Barca?

Thanh Sơn
16:48 ngày 11-03-2014
Các cầu thủ Barca nói chung và Lionel Messi nói riêng khó có thể cảm thấy thoải mái vào thời điểm này. Tất cả có lý do để ức chế khi Barca vừa để thua tới 2/3 trận vừa qua, còn bản thân họ thì vẫn chưa nhận được khoản tiền thưởng mà mình xứng đáng được nhận.
Rosell "xù" tiền thưởng của Barca?
Số là khi còn giữ ghế chủ tịch của Barca, Sandro Rosell từng hứa sẽ thưởng cho các cầu thủ Barca một khoản tiền, nếu gã khổng lồ xứ Catalunya giành được siêu cúp Tây Ban Nha. Như đã biết, hồi tháng Tám năm ngoái, Barca đã đánh bại Atletico nhờ luật bàn thắng trên sân khách (hai đội hòa nhau 1-1 tại Vicente Calderon và 0-0 tại Nou Camp) và hoàn thành chỉ tiêu trên.

Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói, nếu Sandro Rosell không liên tục khất lần thay vì chuyển tiền cho các cầu thủ như đã hứa. Sandro Rosell từng đảm bảo rằng, Messi và các đồng đội của anh sẽ nhận được tiền trước thềm năm mới. Tuy nhiên, đã hơn hai tháng kể từ thời hạn chót đó tới nay, người đàn ông quyền lực này vẫn không chịu thực hiện lời hứa.

Sau khi Sandro Rosell rời ghế chủ tịch Barca hồi cuối tháng 1 vì dính vào scandal liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar, GĐTT của Barca là Andoni Zubizarreta cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích thỏa đáng nào. Đây là thông tin khiến khá nhiều người bất ngờ, bởi ít ai có thể tin được một đội bóng vĩ đại như Barca cũng phải nợ cầu thủ tiền thưởng. 

Hiện chưa có cầu thủ nào của Barca lên tiếng phàn nàn về việc bị Sandro Rosell cho “leo cây”, nhưng nếu họ có cảm thấy chán nản và không thể cống hiến hết mình cho các nhà ĐKVĐ La Liga thì đó cũng không phải là chuyện lạ.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Góc nhìn: Cần trả lại bóng cho Messi Góc nhìn: Cần trả lại bóng cho Messi

    Bình luận về việc Leo Messi gần đây không còn bùng nổ và tỏa sáng đều đặn, nhà báo Guillem Balague của Sky Sports nhận định một trong những nguyên nhân quan trọng của tình trạng trên là do tiền đạo người Argentina không còn nhận được nhiều bóng từ các đồng đội như trước.

  • Barca hứa chi tiêu mạnh tay mùa Hè này Barca hứa chi tiêu mạnh tay mùa Hè này

    Phó chủ tịch Javier Faus cho biết Barcelona sẵn sàng mở két cho một cuộc tái thiết đội ngũ mạnh mẽ vào mùa Hè năm nay.

  • Messi mệt mỏi, hết cảm hứng chơi bóng Messi mệt mỏi, hết cảm hứng chơi bóng

    Cuối tuần qua, Barca đã bất ngờ để thua 0-1 khi tới làm khách trên sân của Valladolid. Đây là trận đấu mà siêu sao Lionel Messi không những không ghi bàn mà còn tỏ ra khá chán nản.

  • Nếu thắng Barca tại El Clasico sắp tới, Real sẽ lên ngôi Nếu thắng Barca tại El Clasico sắp tới, Real sẽ lên ngôi

    Lịch sử cho thấy khi đang dẫn đầu bảng, Real đã bảy lần giành Liga trong tám lần đánh bại Barca tại trận El Clasico. Bởi vậy, nếu đội bóng của Carlo Ancelotti chiến thắng trong trận gặp đoàn quân của Gerardo Martino tại sân Bernabeu vào 23/3 tới, họ sẽ vô địch Liga mùa này.

  • Bức ảnh chứng minh khả năng siêu phàm của CR7 Bức ảnh chứng minh khả năng siêu phàm của CR7

    Chủ nhân "Quả bóng Vàng FIFA 2013" Cristiano Ronaldo lại vừa gây ấn tượng với khả năng bật nhảy "vô đối" trong trận đấu với Levante ở vòng 27 La Liga.

  • La Liga: Không thể cản Real đến ngai vàng! La Liga: Không thể cản Real đến ngai vàng!

    Rạng sáng qua, với màn vùi dập Levante 3-0, Real Madrid đã tận dụng thành công cú sảy chân của Barca để nới rộng cách biệt với kình địch lên thành 4 điểm. Có thể khẳng định lúc này, Real đang đứng trước cơ hội vô địch lớn hơn bao giờ hết.

  • Ghế nóng tại La Liga: Garcia ra đường, Schuster tiếp bước? Ghế nóng tại La Liga: Garcia ra đường, Schuster tiếp bước?

    Không thể kiên nhẫn thêm, chủ tịch Angel Torres của Getafe vừa thông báo sa thải HLV Luis Garcia sau chuỗi thành tích quá thất vọng vừa qua. Hiện đội bóng này chỉ còn hơn nhóm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Tạm thời thay thế Garcia sẽ là Cosmin Contra.

  • Ronaldo là số một, là riêng, là duy nhất Ronaldo là số một, là riêng, là duy nhất

    Thời gian qua, người ta đã nói quá nhiều đến bộ ba tấn công đáng sợ BBC (Gareth Bale, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo) khiến vai trò của cá nhân Ronaldo ở Real Madrid có phần bị mờ nhạt. Tuy nhiên, với đẳng cấp của một siêu sao, Ronaldo đã chứng minh cho tất cả thấy chính anh chứ không phải BBC mới là nhân tố đảm bảo thành công cho Real.

  • Những vấn đề nhìn thấy ở Barca Những vấn đề nhìn thấy ở Barca

    Trận thua muối mặt mới đây trước Valladolid tại La Liga đã bộc lộ hàng loạt điểm yếu của Barca mà nếu không được khắc phục kịp thời, nó có thể khiến đội bóng xứ Catalunya cũng ôm hận trước Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

  • Martino có 36 ngày, 10 trận để cứu chiếc ghế của mình Martino có 36 ngày, 10 trận để cứu chiếc ghế của mình

    Barca của HLV Tata Martino đang phải đối mặt với một tháng quyết định số phận của mình, khi trải qua 10 trận đấu trong 36 ngày và 3 danh hiệu quan trọng nhất của mùa giải.

  • Ramos nói "không" với Premier League Ramos nói "không" với Premier League

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của hậu vệ Sergio Ramos khẳng hậu vệ đa năng của Real Madrid đã nhận được một số lời đề nghị được gửi đến từ xứ sở sương mù.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x