10 clip được xem nhiều nhất tuần 2 tháng 12

BONGDAPLUS.VN
16:51 ngày 09-12-2013
Vụ bạo lực kinh hoàng trong trận đấu giữa Atletico PR và Vasco da Gama khiến 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch đã thu hút được nhiều lượt người xem nhất tuần qua (từ 3/12 đến 9/12).
10 clip được xem nhiều nhất tuần 2 tháng 12
Dưới đây là 10 clip được xem nhiều nhất tuần 2 tháng 12

10. Ở nội dung kiếm thuật nữ, Dương Thúy Vi đã vượt qua 2 VĐV của Myanmar và Malaysia để mang về tấm HCV đầu tiên cho TTVN. Bài biểu diễn của cô đạt 9,70 điểm và đứng vị trí thứ 1. Xếp sau Thúy Vi là VĐV Myanmar (9,69 điểm) và Malaysia (9,46 điểm) (xem VIDEO).

9. Thời gian gần đây, các ngôi sao hay ăn mừng bàn thắng theo cách trượt trên đầu gối ra góc cột cờ, nhìn lại quá khứ từng có những pha ăn mừng đi vào lịch sử bóng đá (xem VIDEO).

8. Trong tình huống tranh chấp, một cầu thủ đã bị đau và ngay lập tức bộ phận y tế đã vào sân chăm sóc. Tuy nhiên, thay vì mang cáng như thường lệ, nhóm bác sỹ này đã đưa một chiếc xe dùng để chở... vật liệu xây dựng vào sân. Rất nhanh, nhóm bác sỹ đã khênh "bệnh nhân" lên xe, nhưng do phương tiện di chuyển quá nhỏ nên cầu thủ buộc phải cuộn người tròn vo khiến khán giả không thể nhịn nổi cười (xem VIDEO).


Kiểu cáng độc của giải bóng đá làng


7. Tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin của tiền đạo Alexis Sanchez trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Cartagena tại vòng 1/16 cúp Nhà Vua. (xem VIDEO).

6. Trong trận đấu tại giải U21 cho các CLB của Anh, cầu thủ Glen Rea của U21 Brighton đã khiến đồng nghiệp bên phía U21 Millwall ăn đủ sau tình huống "phô diễn" kỹ thuật cá nhân của mình. Cụ thể, nhằm câu giờ sau tình huống đội nhà phải chịu một quả ném biên, cầu thủ của U21 Brighton đã có pha trả bóng bằng gót điệu đà vào trúng mặt cầu thủ đối phương (xem VIDEO).

5. Trong trận thua 0-2 trước đội chủ nhà Evian ở vòng 16 Ligue 1, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG đã vung chân đạp thẳng vào mặt hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, sau pha đạp bóng nguy hiểm trên, chân sút Thụy Điển không bị trọng tài Lionel Jaffredo dành tặng chiếc thẻ đỏ trực tiếp (xem VIDEO).

4. Trong trận đấu mới đây giữa 2 đội lão tướng Chadderton Park Legends và Chaddy Park Veterans, Scholes đã khiến CĐV ngỡ ngàng khi có pha ghi bàn cực kỳ đẳng cấp. Nhận thấy thủ môn đối phương lên cao, Scholes thực hiện một cú lốp bóng từ khoảng cách 27m. Tất nhiên, bàn thắng được ghi trước sự thán phục của tất cả (xem VIDEO).


Paul Scholes vẫn thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao lớn dù đã giải nghệ


3.  Tình huống lập công của Keita Balde cho Lazio đến ở phút 88 của trận đấu. Xuất phát từ pha ném biên của đồng đội, cầu thủ này tự tin đi bóng đi bóng qua 3 cầu thủ Napoli trước khi dứt điểm đầy uy lực tung lưới thủ thành Pepe Reina (xem VIDEO).

2. Không giữ nổi bình tĩnh trước việc liên tục bị phạm lỗi thô bạo, tiền vệ Mehdi Carcela dù đang bị đau vẫn kịp vùng dậy tung cú đấm như trời giáng vào mặt đối phương (xem VIDEO).

1. Chỉ 2 ngày sau lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2014, nước chủ nhà Brazil đã khiến người ta phải đặt câu hỏi về công tác an ninh khi để xảy ra vụ bạo lực kinh hoàng trong trận đấu giữa Atletico PR và Vasco da Gama. Theo cảnh thông báo của cảnh sát, có 3 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trong đó có một người đang đối mặt với tử thần (xem VIDEO).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x