Chuyện lạ: Dùng... ô tô giao bóng cho trọng tài

Duy Nguyễn
20:45 ngày 09-10-2013
Một trận đấu ở Qatar đã không thể bắt đầu cho đến khi 1 chiếc ô tô… điều khiển từ xa chở bóng đến cho trọng tài trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.
Chuyện lạ: Dùng... ô tô giao bóng cho trọng tài
Trong bóng đá không thiếu những điều thú vị. Mới đây, trong một trận đấu diễn ra tại Qatar, BTC sân đã làm bất ngờ tất cả cổ động viên cũng như cầu thủ 2 đội có mặt trên sân khi dùng ô tô để giao bóng cho trọng tài. Vị vua áo đen này đã phải chờ cho chiếc xe dừng lại trước mặt mình, sau đó cúi xuống ấn lên nóc xe để mở và lấy quả bóng từ bên trong ra. 

VIDEO: Dùng ô tô giao bóng cho trọng tài

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • "Toàn tập" về số 9 ảo "Toàn tập" về số 9 ảo

    Đầu mùa giải 2010/11, Pep Guardiola và Lionel Messi đã kết hợp lại để tạo nên một mẫu tiền đạo mới. Ngôi sao người Argentina được bố trí đá “số 9 ảo”, cách xa vị trí của các tay săn bàn truyền thống. Là một phần trong cuộc cách mạng tiqui-taca của ông, Pep đã thay đổi lịch sử chiến thuật bóng đá với vai trò ông giao cho Messi.

  • Những trò mê tín "khó giải thích" trong thế giới bóng đá Những trò mê tín "khó giải thích" trong thế giới bóng đá

    Ít ai để ý rằng, trong tất cả các trận đấu của Barca tại La Liga mùa này, HLV “Tata” Martino đều mặc chiếc áo phông màu xanh lá cây. Tuy nhiên, hành động lặp lại của Martino chỉ là một trong vô vàn những "trò" mê tín của thế giới bóng đá.

  • 25 ngôi sao đắt nhất kỳ CN Hè khởi đầu ra sao? 25 ngôi sao đắt nhất kỳ CN Hè khởi đầu ra sao?

    Mùa giải 2013/14 đã khởi tranh được khoảng 2 tháng, nhân thời điểm các giải vô địch quốc gia tạm nghỉ, hãy cùng đánh giá lại màn trình diễn của 25 tân binh đắt giá nhất mùa Hè.

  • Điểm tin chiều 9/10: Bergkamp tính chuyện trở lại Arsenal Điểm tin chiều 9/10: Bergkamp tính chuyện trở lại Arsenal

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 16h30 ngày 9/10.

  • Chuyện nhập tịch cầu thủ ở bóng đá ĐNÁ Chuyện nhập tịch cầu thủ ở bóng đá ĐNÁ

    Nhập tịch cầu thủ đã và đang trở nên phổ biến trong bóng đá thế giới. Bóng đá ĐNÁ không ngoại lệ, và Singapore là quốc gia tiên phong, cũng như chuộng cầu thủ nhập tịch ở khu vực này.

  • Top những cầu thủ nhập tịch thành công nhất Top những cầu thủ nhập tịch thành công nhất

    Do Adnan Januzaj thể hiện phong độ quá ấn tượng, HLV Roy Hodgson đang xem xét khả năng sẽ triệu tập tài năng trẻ của M.U vào danh sách ĐT Anh. Nếu được trao cơ hội, không biết chừng cầu thủ sinh ra tại Bỉ này có thể tỏa sáng rực rỡ cùng ĐTQG không đại diện cho quê hương mình, giống như những ngôi sao được Bongdaplus liệt kê ngay sau đây.

  • 10 cầu thủ chuyền bóng tốt nhất châu Âu mùa này 10 cầu thủ chuyền bóng tốt nhất châu Âu mùa này

    La Liga, Premier League, Serie A hay Bundesliga luôn sản sinh ra nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Các ngôi sao này không chỉ là chân sút xuất sắc, mà còn là những ông chủ khu trung tuyến, những hậu vệ tài năng, mà còn là những chân chuyền siêu hạng. Cùng BONGDAPLUS.VN điểm danh 10 cầu thủ chuyền bóng tốt nhất ở châu Âu tính từ đầu mùa:

  • BongdaplusTV: 23h00 tối nay, ĐT Việt Nam giao hữu với ĐT Qatar BongdaplusTV: 23h00 tối nay, ĐT Việt Nam giao hữu với ĐT Qatar

    23h00 tối nay, ĐT Việt Nam giao hữu với ĐT Qatar. Rooney nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 của M.U. Tottenham mượn thành công tài năng trẻ Sergi Roberto. Eto'o hủy quyết định chia tay ĐT quốc gia Cameroon. Napoli được Gonalons bật đèn xanh.

  • Cầu thủ nhập tịch cần gì để được khoác áo ĐTQG? Cầu thủ nhập tịch cần gì để được khoác áo ĐTQG?

    Nhân sự kiện tiền đạo Diego Costa (Atletico Madrid, Brazil) vừa nộp đơn xin thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin cần biết liên quan đến việc chọn ĐTQG ở một số trường hợp đặc biệt.

  • Nhập tịch cầu thủ có phải là một hướng đi đúng? Nhập tịch cầu thủ có phải là một hướng đi đúng?

    Trong bóng đá hiện đại, cơ hội chơi bóng cho các cầu thủ theo diện nhập tịch ngày càng được mở rộng. Tuy nhiên, vấn đề này vẫn còn nhiều điều gây tranh cãi, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở không ít các nước phát triển.

  • Pha ngả người volley tuyệt đẹp của... thủ thành Boruc Pha ngả người volley tuyệt đẹp của... thủ thành Boruc

    Trong buổi tập của ĐT Ba Lan chuẩn bị cho các trận tại vòng loại World Cup 2014, Artur Boruc - thủ thành của Southampton đã ghi bàn bằng có một cú volley tuyệt đẹp.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x