AFC CUP 2014 - BẢNG G, sân Ninh Bình

17h00 ngày 8/4, The Vissai Ninh Bình vs South China: Thời cơ của Văn Quyến

Minh Hải
06:03 ngày 08-04-2014
V.NB đã có 4 chiến thắng tuyệt đối và lọt vào vòng 1/8. Nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn quyết tâm thắng trận này để mang lại niềm vui cho NHM và nhiều khả năng, ông sẽ tung các “kép phụ” vào sân, trong đó đáng chú ý nhất là việc Văn Quyến có thể được đá chính.
17h00 ngày 8/4, The Vissai Ninh Bình vs South China: Thời cơ của Văn Quyến
Ở trận này, gần như chắc chắn HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ ít được thi đấu. Quyết định này là hoàn toàn có cơ sở bởi đây là dịp hiếm hoi những tài năng trẻ được thi đấu, tích lũy kinh nghiệm, làm quen với cảm giác bóng cho chặng đường dài phía trước. Còn các trụ cột, sau gần nửa mùa cày ải vất vả, họ cũng cần được nghỉ ngơi để tích lũy thêm thể lực, tái tạo niềm cảm hứng với trái bóng. 

Dù sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhưng V.NB vẫn sẽ có những ngôi sao trong đội hình. Những cái tên như Voinea, Gia Từ, Kavin, Văn Hưng, Quang Hùng nhiều khả năng vẫn xung trận ngay từ đầu để tạo ra thế trận tốt, làm vừa lòng các CĐV vốn đang có chút buồn sau chuỗi thành tích chưa cao của đội nhà tại V-League. Đáng chú ý, những buổi tập gần đây, tiền đạo Phạm Văn Quyến được xếp trong đội hình chính và sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu “Cậu bé vàng” một thời xung trận ngay từ đầu. 

Về phần mình, South China gần như không còn cơ hội đi tiếp khi xếp ở cuối bảng, kém 3 điểm và cả thành tích đối đầu với Yangon Utd. Tuy nhiên, họ vẫn bám víu vào hy vọng mong manh, hoặc chí ít cũng rời sân chơi châu lục trong thế ngẩng cao đầu. Ở lượt đi, dù có lợi thế sân nhà, South China vẫn thua 1-3 trước V.NB  trong trận đấu mà Đinh Văn Ta đã lập siêu phẩm được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng loại AFC Cup 2014 tính đến thời điểm này. 

Trong chuyến làm khách V.NB, South China vẫn mang theo những cầu thủ hay nhất như Parisic, Kajkut, Lee Wai Lim - những người cùng có 2 bàn thắng cho đội nhà. Đặc biệt, họ còn có tiền vệ tấn công Kwok Kin Pong ghi 9 bàn trong 3 trận gần nhất (2 thắng 1 hòa). Có thể nói, đội quân của HLV Po Chuen Cheung đang có phong độ tốt và điều này buộc thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ phải hết sức tập trung mới giành được chiến thắng như mong muốn. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
V.NB: Văn Hưng; Quang Hùng, Gia Từ, Hoàng Vissai, Ngọc Anh; Danh Ngọc, Anh Tuấn, Văn Ta, Sim Woon Sub; Văn Quyến, Voinea. 
South China: Hung Fai; Chi Ho, Sealy, Wai Ho; Emir, Hong Lim, Kin Pong, Chun Pong; Parisic, Siu Ki, Kajkut.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Sao HN.T&T  "say" với biển Maldives Sao HN.T&T "say" với biển Maldives

    HN.T&T đã mang những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của mình đến Maldives để chuẩn bị cho trận quyết đấu với Maziya ở lượt trận thứ 5, vòng bảng AFC Cup 2014. Trước trận đấu với đội chủ nhà, các cầu thủ HN.T&T cũng có những khoảnh khắc thật đáng nhớ trên những bãi biển đẹp như mộng của thiên đường du lịch Maldives.

  • AFC Cup 2014: Bầu Trường yêu cầu V.NB chơi tới bến AFC Cup 2014: Bầu Trường yêu cầu V.NB chơi tới bến

    Dù đã giành vé đến vòng sau nhưng bầu Trường, người đang sắm vai trò là nhà tài trợ của V.NB vẫn yêu cầu đội bóng này chơi tới bến trước South China (Hongkong) trong trận đấu diễn ra vào chiều 8/4.

  • SHB.ĐN lên kế hoạch thay thế "thương binh" Merlo SHB.ĐN lên kế hoạch thay thế "thương binh" Merlo

    Tiền đạo Gaston Merlo sẽ bị thay thế ở lượt về trong trường hợp không kịp bình phục chấn thương. Nhưng việc tìm kiếm một cầu thủ mới có chuyên môn tốt để lấp vào khoảng trống của chân sút này là chuyện không hề đơn giản với SHB.ĐN.

  • Đông Triều chấn thương, U19 Việt Nam “thủng” hàng thủ Đông Triều chấn thương, U19 Việt Nam “thủng” hàng thủ

    Sau trận đấu với U19 RC Lens, trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã bị chấn thương và rất có thể cầu thủ người Quảng Nam phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu U19 Lille OSC (Pháp).

  • Thủ môn HA.GL đi chụp ảnh cưới bằng siêu xe Thủ môn HA.GL đi chụp ảnh cưới bằng siêu xe

    Thủ thành Tuấn Mạnh, cựu tuyển thủ QG, đã quyết định chia tay cuộc đời độc thân để sánh duyên cùng người bạn gái xinh người, đẹp nết tên Tuyết. Mới đây, cầu thủ được mệnh danh “người nhện của núi rừng Tây Nguyên” đã đưa vị hôn thê của mình đi chụp ảnh cưới.

  • Mạc Hồng Quân tập nhờ Thanh Hóa Mạc Hồng Quân tập nhờ Thanh Hóa

    Theo thông tin từ Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ, tiền đạo Mạc Hồng Quân đang xin tập nhờ cùng đội bóng xứ Thanh trong thời gian đi tìm bến đỗ mới.

  • ĐT futsal Việt Nam gút danh sách ĐT futsal Việt Nam gút danh sách

    Trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn, ĐT futsal nam Việt Nam đã rút gọn danh sách xuống còn 17 cầu thủ. Đây là chuyến đi rất được kỳ vọng của thầy trò ông Bruno.

  • Những khoảnh khắc ấn tượng vòng 11 V-League 2014 Những khoảnh khắc ấn tượng vòng 11 V-League 2014

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả những khoảnh khắc khó quên nhất vòng 11 V-League 2014.

  • Tiền vệ Thanh Hải (ĐT.LA): “Nghỉ 3 tháng, thì "đen" cho tôi quá” Tiền vệ Thanh Hải (ĐT.LA): “Nghỉ 3 tháng, thì "đen" cho tôi quá”

    Tiền vệ đang chơi rất lên chân của ĐT.LA, Nguyễn Thanh Hải đã bị rách dây chằng quạ đòn (bả vai), sau va chạm với người đồng nghiệp Hoàng Văn Bình trong trận đấu giữa B.BD và ĐT.LA vòng 10 trên sân Gò Đậu

  • AFC Cup và bài toán thương hiệu AFC Cup và bài toán thương hiệu

    Đến thời điểm này, hai đại diện của V-League tại AFC Cup là HN.T&T và V.NB đang gây ấn tượng tốt về chuyên môn. V.NB đã giành vé đi tiếp ở bảng G, HN.T&T đang dẫn đầu bảng F. Thế nhưng, nhiệm vụ của hai đội bóng này vẫn còn rất nặng nề. Trên hết, họ phải giữ gìn hình ảnh và uy tín của cả nền bóng đá khi ra đấu trường quốc tế.

  • Con số tiêu biểu vòng 11 V-League 2014: B.BD gây ấn tượng mạnh Con số tiêu biểu vòng 11 V-League 2014: B.BD gây ấn tượng mạnh

    B.BD giành tới 19/20 tổng số điểm khi ông Lê Thụy Hải trở thành GĐĐH của đội bóng này hay HV.AG chưa thắng trận nào trên sân khách… là những con số tiêu biểu của vòng 11 V-League 2014.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x