HN T&T khủng hoảng thủ môn: Tiền đạo Gonzalo sẽ về... "gác đền"?

Khang Việt
09:43 ngày 10-08-2013
Còn mỗi thủ môn thứ 3 Văn Công đủ điều kiện thi đấu nên HN.T&T đành phải chơi “canh bạc” khi gặp SLNA vào cuối tuần này. Theo đó, nếu Văn Công gặp vấn đề về sức khỏe, không thể thi đấu thì đội bóng Thủ đô có lẽ phải đưa tiền đạo Gonzalo về… “gác đền”.
HN T&T khủng hoảng thủ môn: Tiền đạo Gonzalo sẽ về... "gác đền"?
“LÍNH TRẺ” THÀNH KÉP CHÍNH
Kể từ ngày có mặt tại V-League (năm 2009), HN.T&T luôn xem Hồng Sơn là sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ. Năng lực chuyên môn của thủ môn này không có gì phải bàn cãi và sự vững chắc của anh đã trở thành chỗ dựa tin cậy trong hệ thống phòng ngự của HN.T&T. Tuy nhiên, ở trận gặp Đồng Nai (vòng 18), Hồng Sơn bị thẻ phạt và với 3 thể vàng đã có, anh không thể cùng các đồng đội thi đấu với SLNA. Trong khi đó, thủ môn thứ hai của HN.T&T là Ngọc Tú đang bị chấn thương, không thể ra sân vào cuối tuần này. Tình thế đó buộc, đội bóng Thủ đô phải trao cơ hội cho Văn Công.

Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá VST, Văn Công gia nhập HN.T&T từ năm 2009, nhưng do tuổi đời còn trẻ nên thủ môn sinh năm 1992 này chưa từng được sử dụng trong trận đấu chính thức nào của đội bóng Thủ đô. Từ đầu tuần đến nay, Văn Công được “rèn” rất kỹ, đặc biệt về tâm lý thi đấu để có thể chơi tốt trong trận đấu với SLNA. “Từ ngày về đầu quân cho HN.T&T, tôi luôn mơ ước có một ngày được ra sân thi đấu. Vận may đã đến và dù kinh nghiệm còn non nhưng tôi sẽ cố gắng để đứng vững trong khung thành”, Văn Công chia sẻ.


Hồng Sơn thường mắc lỗi nghiêm trọng khi đối đầu đội bóng quê hương

HIỂM HỌA RÌNH RẬP
Hai thủ môn cứng cựa không thể ra sân thi đấu và buộc phải sử dụng gương mặt trẻ Văn Công, HN.T&T đang rơi vào cuộc khủng hoảng “người gác đền” trầm trọng. Trong trận gặp SLNA, nếu Văn Công không gặp chấn thương giữa chừng hoặc thẻ phạt thì HN.T&T có thể thở phào. Nhưng trường hợp ngược lại thì quả thật là chí nguy cho đội bóng này. Bởi khi đó, sẽ không còn gương mặt nào đích thực là thủ môn để thay thế Văn Công và HN.T&T buộc phải đưa một cầu thủ khác về gác đền. Ở đội bóng Thủ đô, để tìm ra một cầu thủ có “tài lẻ” đảm trách vị trí thủ môn là rất khó, người hay nhất là Gonzalo.

ở trận gặp SLNA sắp tới, do khủng hoảng hàng thủ HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định rút Gonzalo từ hàng công về đá cặp trung vệ cùng Cristiano. Nhưng trong trường hợp “khẩn”, tiền đạo người Argentina sẽ phải đeo găng để bảo vệ khung thành đội nhà.

Trong bóng đá, thủ môn được xem là phân nửa sức mạnh của các hàng phòng ngự. Nhưng lúc này, HN.T&T đang đau đầu thực sự ở vị trí “gác đền”. Và điều đó khiến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đối mặt với rất nhiều hiểm họa ở trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng với cuộc đua vô địch như gặp SLNA.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x