U23 Việt Nam 1-0 Đồng Nai: Thanh Hiền lập công

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
19:47 ngày 28-10-2013
Sau những nỗ lực tấn công, U23 Việt Nam đã có bàn mở tỉ số. Đó là pha lập công của Thanh Hiền, cầu thủ vừa mới vào sân. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và U23 Việt Nam giành được 4 điểm sau hai trận tại BTV Cup 2013.
U23 Việt Nam 1-0 Đồng Nai: Thanh Hiền lập công
Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link:http://www.facebook.com/BaoBongDa
----

Clip diễn biến chính của trận đấu

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


HẾT GIỜ!

90' Sau pha va chạm với đối phương, Quang Hùng đang bị đau và trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc cho hậu vệ này.

89' Cơ hội! U23 Việt Nam vừa có tình huống phối hợp trung lộ rất ăn ý. Sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, Hồng Quân chuyền bóng chiến thuật cho Văn Thắng băng xuống. Tiền vệ người Thanh Hóa tung ra cú dứt điểm ngay. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Diệp đã bay người bắt gọn bóng.

86' Mạnh Dũng vừa thực hiện cú chọc khe cho Quang Hùng băng xuống. Đây là ý tưởng tốt nhưng đáng tiếc cú chọc khe này lại quá mạnh.

84' Hưng phấn sau bàn thắng, U23 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, công bằng mà nói, độ chính xác trong những tình huống quyết định của U23 Việt Nam vẫn chưa cao. 

80" VÀO!!! 1-0 cho U23 Việt Nam. Từ tình huống đá phạt góc của Văn Quyết, Thanh Hiền bật cao đánh đầu. Bóng đi vào góc xa và quá khó đối với thủ môn Thanh Diệp. Một bàn thắng đẹp cho U23 Việt Nam.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

79' Từ quả tạt của Quang Hùng, bóng đến chân Hồng Quân. Tiền đạo này chỉnh vài nhịp rồi tung ra cú dứt điểm cực mạnh. Tuy nhiên, bóng lại đến đúng vị trí của thủ môn Thanh Diệp bật hết đường biên ngang.

76' Thay người, Vũ Minh Tuấn rời sân và Hồng Quân được HLV Hoàng Văn Phúc trao cơ hội.

73' U23 Việt Nam vừa có tình huống tấn công trung lộ rất tốt. Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn và Mạnh Dũng tạo nên bộ ba tam giác tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, trong tư thế nhận đường chuyền của Vũ Minh Tuấn, đáng tiếc Văn Thắng đã làm động tác kê người với trung vệ đối phương.

68' U23 Việt Nam được hưởng một quả đá phạt góc bên cánh phải. Người đá phạt góc là Mạnh Dũng nhưng anh lại phối hợp không tốt với Quang Hùng.

64' CƠ HỘI!!! Một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành của Đồng Nai. Bóng bật ra đúng vị trí của Vũ Minh Tuấn. Cầu thủ này khống chế một chạm rồi tung ra cú dứt điểm ngay. Lúc này, thủ môn Thanh Diệp đã không thể phản kháng nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của Hữu Phát và tiền vệ này đã phá ra. Quá đáng tiếc cho U23 Việt Nam.

61' Thẻ vàng! Công Thành của Đồng Nai vừa phải nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép với Quang Hùng. Văn Quyết là người thực hiện quả đá phạt này.

59' Sự có mặt của Mạnh Dũng bên cánh phải giúp lối chơi của U23 Việt Nam trở nên tốc độ hơn. Chúng ta cũng hy vọng Mạnh Dũng cùng với Quang Hùng sẽ tạo nên cặp ăn ý bên hành lang cánh phải của U23 Việt Nam.

57' Đồng Nai được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách chừng 22 mét với góc sút rộng. Tuy nhiên, cầu thủ vừa vào thay người là Gilberto lại đá phạt ra ngoài.

55' Tiếp tục là thẻ vàng cho U23 Việt Nam. Lần này là dành cho trung vệ Mạnh Hùng, sau khi anh truy cản trái phép với tiền đạo Đồng Nai.

53' Thẻ vàng! Quang Hùng vừa nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

52' U23 Việt Nam có 2 sự thay đổi liên tiếp. Mạnh Dũng vào sân thay cho Hoàng Thiên, Thanh Hiền vào thay cho Huy Hùng.

48' Dứt điểm! Đó là một cú sút khá xa của Hoàng Thiên bên cánh trái. Anh dốc bóng rồi thực hiện cú đá ở khoảng cách chừng 24 mét. Tuy nhiên, đích đến của cú sút này quá xa khung thành của Đồng Nai. Đây không phải là giải pháp hay của Hoàng Thiên.

46' Ngọc Anh của Đồng Nai vừa thực hiện quả tạt bỏng vào trong cho tiền đạo Zivkovic. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Zivkovic không quá khó đối với Nguyên Mạnh.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

- Hiệp 1 khép lại mà không bên nào ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, chúng ta hy vọng sang hiệp đấu thứ 2, U23 Việt Nam cũng như Đồng Nai sẽ đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

HẾT HIỆP 1

45' Nguy hiểm!!! Vừa rồi là một cú treo bóng của Vũ Minh Tuấn từ vị trí đá phạt khoảng chừng 26 mét. Bóng đi vòng cung và khiến thủ môn Thanh Diệp giật mình. Tuy nhiên, bóng lại đi hơi cao so với khung thành.

43' VÀO!? Không phải, đó là tình huống bóng dội xà ngang bật ra sau cú đá nửa sút, nửa chuyền của Kiên Trung bên cánh phải. Trong tình huống này, thủ môn Nguyên Mạnh hoàn toàn bó tay nhưng bóng lại tìm đến xà ngang bật ra.

40' Nguy hiểm!!! Ngọc Anh của Đồng Nai vừa tung ra cú dứt điểm khá hiểm vào góc hẹp. Tuy nhiên, thủ môn Nguyên Mạnh đã thi đấu cảnh giác và bắt gọn. Đây là tình huống tấn công cánh phải của Đồng Nai và thủ quân Hữu Phát là người đã thực hiện đường chuyền vào cho Ngọc Anh dứt điểm.

38' Việc đối đầu với một đối thủ chơi phòng ngự co cụm như Đồng Nai cũng là một phép thử thú vị dành cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Để tạo nên đội biến, rõ ràng hàng tiền vệ cần phải thi đấu linh hoạt và sáng tạo hơn nữa.

34' U23 Việt Nam đang làm chủ cuộc chơi. Các tình huống tấn công của U23 Việt Nam xuất hiện một nhiều hơn bên phần sân của Đồng Nai. Tuy nhiên, có thể thấy Đồng Nai đang tổ chức phòng ngự rất chắc chắn. Điều này khiến U23 Việt Nam khó tìm ra những miếng đánh nhằm kéo giãn hàng thủ đối phương.

29' Cơ hội!!! Văn Quyết lại có một đường chuyền thông minh cho Hoàng Thiên băng xuống. Trong tư thế đối mặt với thủ môn Thanh Diệp nhưng số 25 của U23 Việt Nam lại vội vàng dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành. Đây cũng có thể xem là một pha phối hợp bài bản, ăn ý của U23 Việt Nam.

28' Nguy hiểm!!! U23 Việt Nam vừa có tình huống phối hợp bộ ba ăn ý. Hà Minh Tuấn di chuyển thông minh đón đường chuyền của Văn Quyết. Hà Minh Tuấn thực hiện cú căng ngang cho Văn Thắng băng vào. Tình huống này khá nguy hiểm nhưng thủ môn Thanh Diệp đã nhanh hơn Văn Thắng và bắt gọn bóng.

26' Cơ hội. Văn Quyết vừa thực hiện tình huống chọc khi cho Hà Minh Tuấn băng xuống dứt điểm. Tuy nhiên, trung vệ Petric đã kịp lao về xoài người cản phá cú đá của Minh Tuấn. 

23' Đồng Nai vừa thực hiện tình huống phản công khá nguy hiểm bên cánh trái. Trong tình huống này, Mạnh Hùng đã buộc phải lao ra phạm lỗi với Ngọc Anh.

21' U23 Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Tuy nhiên, Minh Tuấn lại thực hiện đường chuyền ra không hợp lý.

19' Thẻ vàng! Ngọc Hải của U23 Việt Nam vừa có pha phạm lỗi với Ngọc Anh bên phía Đồng Nai. Tình huống đá phạt này có khoảng cách chừng 24 mét với góc sút rộng.

17' Vừa rồi là tình huống tấn công biên phải của U23 Việt Nam. Các mảng miếng phối hợp dọc biên khá bài bải. Đáng tiếc, tình huống tạt bóng cuối cùng của Quang Hùng lại thiếu chính xác.

16' U23 Việt Nam đã giành lại thế trận. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ không quá nôn nóng mà triển khai bóng từ từ, nhằm chờ sơ hở của đối phương.

13' Trong những phút vừa qua, Đồng Nai đã lấy lại thế trận và họ có phần ép sân U23 Việt Nam.

11' So với trận đấu gặp Semen Padang FC, U23 Việt Nam nhập cuộc chậm hơn. Họ cũng thực hiện nhiều những tình huống chuyền dài, mở bóng dọc biên cho các tiền vệ bắt tốc độ băng xuống. Tuy nhiên, lối chơi này chưa mang lại hiệu quả.

9' Nguy hiểm!!! Đồng Nai vừa có tình huống đáp trả. Đó cũng là một pha tấn công trung lộ. Bóng được chuyền tới vị trí của Nour, cầu thủ này tung ra cú sút khá mạnh thẳng về phía khung thành Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, thủ môn của U23 Việt Nam đã cảnh giác và bắt gọn.

7' Nguy hiểm!!! Người vừa tung ra một cú dứt điểm bằng chân phải vào góc cao nhưng lại không thắng được thủ môn Thanh Diệp. Đây là tình huống tấn công khá bài bản của U23 Việt Nam. Huy Hùng thực hiện một đường tỉa bóng sang cánh trái cho Hoàng Thiên di chuyển xuống và nhận bóng. Sau động tác quặt bóng qua một hậu vệ đối phương, Hoàng Thiên tung ra cú dứt điểm.

5' U23 Việt Nam lại có thêm tình huống tấn công biên. Bên cánh phải, Quang Hùng thức hiện quả treo bóng vào trong cho Hà Minh Tuấn. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Diệp của Đồng Nai tỉnh táo băng ra bắt gọn.

4' Vừa rồi là một tình huống tấn công trung lộ của U23 Việt Nam. Một cú chọc thẳng vào trung lộ để Hà Minh Tuấn băng vào. Song ở tình huống này, Hà Minh Tuấn đã dùng tay kéo hậu vệ đối phương nên trọng tài cắt còi bắt phạm lỗi.

2' Quyền kiểm soát bóng đang thuộc về U23 Việt Nam. Tuy nhiên, hai đội đang nhập cuộc với tốc độ chậm và chủ yếu thăm dò nhau.

 - U23 Việt Nam là đội giao bóng trước.

Trận đấu bắt đầu.

- So với trận đấu trước gặp Semen Padang FC, trong trận gặp Đồng Nai, HLV Hoàng Văn Phúc có tới 5 sự thay đổi.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

U23 Việt Nam: Nguyên Mạnh; Huy Hùng, Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Văn Thắng, Hà Minh Tuấn, Quang Hùng, Hoàng Thiên.

Đồng Nai: Thanh Diệp; Hữu Phát, Công Thành, Thế Sơn, Kiên Trung, Ngọc Anh, Nour, Zivkovic, Petric, Đức Linh, Hasan.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- U23 Việt Nam: Mạnh Dũng, Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn và Huy Hùng đã bình phục. Hoàng Thịnh chưa thể ra sân.
- Đồng Nai: Có đội hình mạnh nhất.
- Tới thời điểm này,  U23 Việt Nam đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại (thắng 8, hòa 3).
- Trong chuỗi 11 trận bất bại, U23 Việt Nam ghi được 28 bàn (trung bình 2,5 bàn/trận), chỉ thủng lưới 10 bàn (trung bình 0,9 bàn/trận).
- Rất nhiều cầu thủ Đồng Nai đang trong quá trình thử việc nên có tinh thần thi đấu máu lửa.
- Đội bóng miền Đông Nam Bộ có trong tay tới 4 ngoại binh và HLV Trần Bình Sự đều sử dụng họ trong đội hình xuất phát.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bangu 3-1 Semen: Khi người Brazil "quen sân" Bangu 3-1 Semen: Khi người Brazil "quen sân"

    Ở trận đấu thứ 2 tại bảng B, BTV Cup 2013, có vẻ như Bangu Atletico Clube đã thích nghi múi giờ, bằng chứng đội bóng của Brazil đã chơi khá tốt để đánh bại Semen Padang FC (Indonesia) với tỷ số 3-1.

  • Tiền vệ Nguyễn Đức Thiện: Đời cũng lắm chông gai Tiền vệ Nguyễn Đức Thiện: Đời cũng lắm chông gai

    Không thể thanh lý hợp đồng với Bình Định FC sau mùa giải 2012, Đức Thiện đã phải bươn chải để mưu sinh. Nhưng tình yêu bóng đá như dòng máu chảy trong huyết quản đã thôi thúc anh gác chuyện kinh doanh để vừa quay lại với sân cỏ sau 1 năm vắng bóng.

  • Bình luận U23 Việt Nam: Đường ấy ta đi Bình luận U23 Việt Nam: Đường ấy ta đi

    ĐT U23 Việt Nam vẫn đang chạy đua với thời gian để có những thử nghiệm nhằm tìm ra một bộ khung và lối chơi ưng ý nhất cho SEA Games 27. Đó là một lựa chọn đúng, dù đôi lúc, ta phải chấp nhận những cảnh huống không thật sự như ý.

  • Chùm tin BTV Cup 2013 ngày 28/10 Chùm tin BTV Cup 2013 ngày 28/10

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin xoay quanh BTV Cup 2013 ngày 28/10.

  • U23 Việt Nam: Vũ khí mới của “tướng” Phúc U23 Việt Nam: Vũ khí mới của “tướng” Phúc

    Với thử nghiệm vừa qua, hàng công của U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị nữa trong thời gian tới.

  • Trọng Hoàng: Người xứ Nghệ lên tiếng ở đất Thủ Trọng Hoàng: Người xứ Nghệ lên tiếng ở đất Thủ

    Ngoài Trọng Hoàng, các cầu thủ người xứ Nghệ khác của B.BD cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Tiền vệ Văn Bình hoàn thành xuất sắc việc “dọn dẹp” trước hàng phòng ngự. Còn ở hành lang phải, hậu vệ Văn Hoàn lên công, về thủ nhịp nhàng như “người không phổi”.

  • 16h00 ngày 28/10, Bangu vs S.Padang: Trận đấu khó lường 16h00 ngày 28/10, Bangu vs S.Padang: Trận đấu khó lường

    Dù đến từ nền bóng đá có đẳng cấp cao nhưng chưa chắc Bangu Atletico Clube đã “bắt nạt” được Semen Padang. Một cặp đấu hứa hẹn những kết quả khó lường.

  • Ngày 9/11 tới, Cannavaro trở lại Việt Nam Ngày 9/11 tới, Cannavaro trở lại Việt Nam

    Cựu trung vệ người Italia Cannavaro sắp có lần thứ hai tới Việt Nam khi anh sẽ có mặt mặt tại TP.HCM từ ngày 9-11/11 để tham dự và trao giải cho đội vô địch VCK Tiger Street Football.

  • 18h00 ngày 28/10, U23 Việt Nam vs Đồng Nai: Trở lại với chính mình! 18h00 ngày 28/10, U23 Việt Nam vs Đồng Nai: Trở lại với chính mình!

    Những thử nghiệm ở tuyến giữa của U23 Việt Nam trong trận gặp Semen Padang ít nhiều đem đến sự hài lòng cho HLV Hoàng Văn Phúc. Vì thế, rất có thể hôm nay, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để tìm sự ổn định một khi những “át chủ bài” đã cơ bản bình phục chấn thương.

  • Vì sao ông Phúc thích sơ đồ 4-1-4-1? Vì sao ông Phúc thích sơ đồ 4-1-4-1?

    Theo HLV Hoàng Văn Phúc, sơ đồ 4-1-4-1 là lựa chọn phù hợp với phong cách chơi bóng kỹ thuật và khả năng phối hợp nhỏ của cầu thủ Việt Nam.

  • Mạc Hồng Quân – quân cờ di động của U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân – quân cờ di động của U23 Việt Nam

    Ở trận đấu gặp Semen Padang tối 26/10, dù chỉ được tung sân từ giữa hiệp 2 và được kéo xuống chơi ở vị trí hộ công, nhưng Mạc Hồng Quân đã để lại dấu ấn khá rõ nét.

  • Mãn nhãn với kỹ thuật siêu đỉnh của Zidane ở tuổi 51 Mãn nhãn với kỹ thuật siêu đỉnh của Zidane ở tuổi 51

    Trong lễ kỷ niệm 100 năm sân bóng huyền thoại Parc Lescure của Bordeaux, nay có tên là Chaban-Delmas, huyền thoại Zinedine Zidane đã có trận đấu giao hữu với sự góp mặt của một số cựu tuyển thủ Pháp. Tại đây, khán giả phải bật dậy vỗ tay khi được chứng kiến cựu HLV Real Madrid biểu diễn kỹ thuật vừa di chuyển vừa tâng bóng cực kỳ mềm mại.

  • 'Dàn sao' của Thái Nguyên T&T sẽ lấy lại hình ảnh? 'Dàn sao' của Thái Nguyên T&T sẽ lấy lại hình ảnh?

    Gây thất vọng khi thua ngược ĐKVĐ TP.HCM I ở vòng 3, khán giả đang chờ đợi dàn sao của Thái Nguyên T&T sẽ thể hiện được hình ảnh khi đối đầu đối thủ khó chơi Than khoáng sản Việt Nam ở vòng 4 giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

  • VIDEO bàn thắng Nice vs PSG: 1-2 (Đá bù vòng 32 Ligue 1 2023/24) VIDEO bàn thắng Nice vs PSG: 1-2 (Đá bù vòng 32 Ligue 1 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Nice vs PSG Ở màn so tài giữa Nice vs PSG trong trận đá bù vòng 32 Ligue 1 2023/24, đội bóng của HLV Luis Enrique vẫn có trọn vẹn 3 điểm dù tung ra đội hình B. Ghi bàn Nice: Cho (32') PSG: Barcola (18'), Zague (23')

  • Kết quả Getafe vs Atletico: Griezmann rực sáng Griezmann ghi hat-trick, Atletico yên vị trong Top 4

    Ở vòng 36 La Liga, Atletico đã dễ dàng đánh bại Getafe 3-0 dù phải làm khách trước đối thủ, trong đó, tiền đạo Antoine Griezmann rực sáng với cú hat-trick.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x