U23 Việt Nam sẽ gặp đội bóng cũ của Neymar trong tháng 9

NGỌC ANH
18:52 ngày 22-08-2013
Chuẩn bị cho SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm, ĐT U23 Việt Nam sẽ có một số trận giao hữu với CLB Santos (Brazil), Malaga (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 9 tới.
U23 Việt Nam sẽ gặp đội bóng cũ của Neymar trong tháng 9
Theo kế hoạch ban đầu, vào cuối tháng 9 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ tham dự giải bóng đá TP.HCM mở rộng. Tuy nhiên, vào phút chót, những nhà tổ chức đã quyết định mời 2 CLB Santos và Malaga sang Việt Nam để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có cơ hội được cọ xát cho hành trình tiến tới SEA Games 27.

Ông Trần Đình Huấn (Tổng thư ký LĐBĐ TP.HCM) cho biết: "Vào tuần tới, CLB Santos và Malaga sẽ gửi thư xác nhận sang Việt Nam thi đấu giao hữu".

CLB Santos là cái tên quá quen thuộc với những ai hâm mộ bóng đá xứ sở Samba. Đây là đội bóng đã sản sinh ra nhiều tên tuổi lớn, trong đó đáng chú ý nhất là ngôi sao tiền vệ Neymar. Trong khi đó, vào thời điểm tháng 9, Malaga đang bận thi đấu tại giải La Liga nên đội bóng này sẽ đem sang Việt Nam những gương mặt trẻ triển vọng.

Theo lịch thi đấu, vào ngày 27/9, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp CLB Malaga và 2 ngày sau đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đối đầu với CLB Santos. 2 trận đấu này đều diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • V-League 2013: K.Kiên Giang chưa từng nói… bỏ giải V-League 2013: K.Kiên Giang chưa từng nói… bỏ giải

    GĐĐH CLB Kienlongbank Kiên Giang (K.KG), ông Trương Thanh Hồng khẳng định: “Không có chuyện chúng tôi bỏ giải. Chúng tôi sẽ tham gia đầy đủ 2 trận đấu cuối cùng với Đồng Nai và Becamex Bình Dương tại V-League 2013”.

  • Công Vinh mở tài khoản ngân hàng, chờ tháng "lương Nhật Bản" đầu tiên Công Vinh mở tài khoản ngân hàng, chờ tháng "lương Nhật Bản" đầu tiên

    Ngay sau trận đấu giữa Sapporo-Ehime, Công Vinh đã đến 1 ngân hàng tại Nhật Bản mở tài khoản để CLB Sapporo chuyển tháng lương đầu tiên và khoản tiền thưởng từ trận thắng 3-0 vừa qua.

  • HLV Hoàng Văn Phúc luyện thể lực, chờ học trò lên tuyển HLV Hoàng Văn Phúc luyện thể lực, chờ học trò lên tuyển

    Sau khi quyết định cho những cầu thủ đang thuộc biên chế ở các đội hạng Nhất lên tập trung ĐT U23 Việt Nam sớm, ông Phúc đã chuẩn bị thể lực kỹ càng để cùng các học trò "nuốt" giáo án.

  • XMXT.SG rút lui, tiền đạo Samson mất ngôi Vua phá lưới? XMXT.SG rút lui, tiền đạo Samson mất ngôi Vua phá lưới?

    Tiền đạo Samson đang băng băng thẳng tiến đến danh hiệu Vua phá lưới V-League 2013. Tuy nhiên, việc XMXT.SG bất ngờ rút lui khỏi giải, đồng nghĩa với việc những ai đã sút tung lưới đội bóng này để bị hủy bỏ và Samson đang chịu nhiều thiệt thòi.

  • BTC V-League đề xuất phương án "hậu XMXT.SG" BTC V-League đề xuất phương án "hậu XMXT.SG"

    Sáng 22/8, BTC V-League 2013 đã tiết lộ với báo giới về công tác tổ chức 2 vòng đấu cuối mùa giải cũng như việc đề xuất với VFF phương án "xử lý" suất xuống hạng khi XMXT.SG rút lui khỏi giải.

  • Góc nhìn: Nỗi đau của bóng đá TP.HCM Góc nhìn: Nỗi đau của bóng đá TP.HCM

    Việc XMXT.SG bắn tin dừng cuộc chơi ở V-League đang là sự kiện nóng bỏng trong làng bóng đá cả nước, nhưng với những người hâm mộ TP.HCM, nếu điều này là thực thì nó cũng đã được tiên liệu.

  • “TP.HCM sẽ xây dựng lại  hình ảnh bóng đá” “TP.HCM sẽ xây dựng lại hình ảnh bóng đá”

    Chiều qua, Phó GĐ Sở  VH-TT&DL TP.HCM Mai Bá Hùng cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được bất cứ một văn bản nào của lãnh đạo XMXT.SG về việc không tiếp tục thi đấu ở V-League 2013, phía LĐBĐTP.HCM cũng thế.

  • Tản mạn vụ XMXT.SG "bỏ giải": Hồi hộp như đi trên dây! Tản mạn vụ XMXT.SG "bỏ giải": Hồi hộp như đi trên dây!

    Đến giờ, câu hỏi XMXT.SG “tồn tại hay không tồn tại” vẫn chưa có phản hồi mang tính pháp lý. Nghĩa là dù thông cáo báo chí đã phát đi, thậm chí, ngay cả khi công văn đã được gửi đến VFF, VPF thì với sự đỏng đảnh vốn đã trở thành tính cách của các ông bầu XMXT.SG, bất ngờ ở phút bù giờ vẫn có thể diễn ra.

  • XMXT.SG gửi công văn xác nhận bỏ cuộc XMXT.SG gửi công văn xác nhận bỏ cuộc

    Ngày 20/8, CLB XMXT.SG đã gửi công văn tới giới truyền thông cả nước về việc “Rút khỏi giải VĐQG V-League Eximbank 2013”. Một ngày sau (21/8), đội bóng này đã có công văn gửi tới VFF và VPF xác nhận về việc không tiếp tục tham gia giải đấu.

  • V-League 2013 vẫn có 1 suất xuống hạng? V-League 2013 vẫn có 1 suất xuống hạng?

    Sáng qua (21/8), VPF đã gửi công văn yêu cầu XMXT.SG xác nhận chính thức việc CLB này dừng thi đấu từ vòng 21 và rút lui khỏi V-League 2013 mà họ tuyên bố trước báo giới. Đến tối qua, CLB XMXT.SG đã gửi công văn thông báo về quyết định dừng cuộc chơi của mình.

  • Thanh Hóa lên kế hoạch giữ cầu thủ: Đi trước cho chắc ăn! Thanh Hóa lên kế hoạch giữ cầu thủ: Đi trước cho chắc ăn!

    Thay vì thụ động và đối diện nguy cơ bị “chảy máu” cầu thủ, Thanh Hóa đã đàm phán với hơn nửa đội hình chính để gia hạn hợp đồng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x