Lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League

Standard Liege và Lille thẳng tiến, Panathinaikos tan mộng Champions League

TRÍ CÔNG
08:47 ngày 06-08-2014
Đêm qua đã diễn ra bốn cặp đấu thuộc vòng sơ loại thứ 3 Champions League. Đáng chú ý nhất chính là việc đại diện của Bỉ, Standard Liège đã đánh bại Panathinaikos để giành vé lọt vào vòng play-off.
Standard Liege và Lille thẳng tiến, Panathinaikos tan mộng Champions League

Đề hòa với tỷ số 0-0 ở trận lượt đi, Standard Liège gặp bất lợi không nhỏ khi phải hành quân tới Hy Lạp ở lượt về. Không ngạc nhiên khi đội chủ nhà Panathinaikos liên tục dồn lên tấn công và chủ động kiểm soát thế trận, khiến đại diện của Bỉ rơi vào thế chống đỡ ngay từ những phút đầu bóng lăn. 

Sức ép đó được cụ thể hóa thành bàn thắng ở phút thứ 10, trung vệ Dino Arslanagic (Standard Liège) lúng túng phản lưới nhà. Ở những phút tiếp theo, Panathinaikos vẫn liên tiếp vây hãm khung thành thủ môn Kawashima. Tuy nhiên, tấn công nhiều mà không chuyển hóa thành bàn thắng, đội chủ nhà đã phải nhận hai trái đắng chỉ trong vòng 5 phút. 

Standard Liège tận dụng triệt để những cơ hội ít ỏi mà họ có được để thay đổi cục diện trận đấu. Phút 36, từ đường chuyền thuận lợi của cầu thủ người Brazil, Igor de Camargo, tiền đạo Mbombo đã có bàn thắng san bằng tỷ số. 5 phút sau đó, cũng chính Mbombo kiến tạo thành công cho cầu thủ chạy cánh M'Poku nâng tỷ số lên 2-0. Kết quả trận đấu được giữ nguyên sau 90 phút thi đấu. Standard Liège thẳng tiến vào vòng sơ loại cuối cùng, trong khi Panathinaikos ngậm ngùi chia tay Champions League.


Lille đã lọt vào vòng play-off Champions League

Còn trận đấu giữa Lille và Grasshoppers, do đã giành chiến thắng 2-0 trước đó, cộng thêm được thi đấu trên sân nhà ở lượt về, đội bóng nước Pháp thi đấu khá nhàn nhã. Họ đã có bàn thắng sớm ở phút thứ 19 do công của tiền đạo Florent Balmont. Mặc dù sau đó, tiền vệ Amir Abrashi đã gỡ hòa cho Grasshoppers phút thứ 33, nhưng không đủ để CLB Thụy Sỹ lội ngược dòng. Hy vọng nhỏ nhoi đó cũng nhanh chóng tan vỡ sau khi trung vệ Daniel Pavlovic của họ nhận thẻ đỏ ở phút 69. 

Ở hai trận đấu còn lại, BATE Borisov đã vượt qua Debrecen với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Trong khi đó, với cú đúp của cầu thủ Agim Ibraimi, Maribor đã xuất sắc cầm hòa Maccabi Tel-Aviv với kết quả 2-2 ngay trên sân khách, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số là 3-2. 

Kết quả các trận đấu thuộc vòng sơ loại thứ 3 Champions League diễn ra đêm qua:
BATE Borisov 3-1 (3-2) Debrecen  
Maccabi Tel-Aviv 2-2 (2-3) Maribor 
Panathinaikos 1-2 (1-2) Standard Liège
Lille 1-1 (3-1) Grasshoppers
* Trong ngoặc là tỷ số chung cuộc
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x