Szczesny đối diện án phạt nặng của UEFA

QUANG MINH
15:13 ngày 20-02-2014
Sau khi bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi với Arjen Robben, thủ môn Wojciech Szczesny đã có phản ứng rất tục tĩu trên đường rời sân.
Szczesny đối diện án phạt nặng của UEFA
Phút 37 của trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Bayern Munich và Arsenal, các cầu thủ khách có tình huống phối hợp tấn công rất tốt ở trung lộ. Bóng được chuyền bồng khỏi tầm kiểm soát của hàng phòng ngự Arsenal và tìm đến vị trí của tiền vệ Arjen Robben. Trong pha đối mặt đó, thủ thành Wojciech Szczesny đã buộc phải phạm lỗi với tuyển thủ Hà Lan. Ngay lập tức trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Szczesny khỏi sân và cho đội khách được hưởng một quả 11m.

Không hài lòng với chiếc thẻ đỏ mà trọng tài dành cho mình, trên đường rời khỏi sân để đi vào phòng thay đồ, thủ môn người Ba Lan đã có một hành động rất phản cảm là... quay tay ở ngoài đường biên.

VIDEO: Phản ứng tục tĩu của Szczesny ngoài đường biên

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Hiện tại, UEFA chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về hành động của Szczesny. Tuy nhiên, nhiều khả năng trong một và ngày tới ủy ban kỷ luật sẽ xem xét lại băng ghi hình và đưa ra những án kỷ luật cụ thể.

Với chiếc thẻ đỏ của Szczesny đêm qua, dưới triều đại của HLV Arsene Wenger kể từ năm 1996 tới nay đã có đúng 100 cầu thủ Arsenal bị truất quyền thi đấu. Trong số này, người nhận nhiều thẻ đỏ nhất chính là cựu đội trưởng Patrick Vieira với 10 chiếc. Vị trí thứ 2 cũng thuộc về một cựu đội trưởng khác là Martin Keown (7 chiếc). Có 6 cầu thủ từng nhận 4 thẻ đỏ là Dennis Bergkamp, Gilles Grimandi, Laurent Koscielny, Ray Parlour, Emmanuel Petit và Robin van Persie.

Vieira là cầu thủ Arsenal nhận nhiều thẻ đỏ nhất dưới triều đại Wenger
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x