Danh sách 7 người sẽ phải cuốn gói khỏi M.U Hè này

MINH ĐỨC
10:53 ngày 08-02-2014
M.U đang đứng trước một cuộc tháo chạy hàng loạt của các công thần ở hàng thủ của họ vào mùa Hè năm nay, khi rất có thể Ferdinand và Evra cũng sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford.
Danh sách 7 người sẽ phải cuốn gói khỏi M.U Hè này
Vidic đã có những lời phát biểu chính thức rằng anh sẽ rời M.U vào cuối mùa, kết thúc quãng thời gian 8 năm gắn bó với Quỷ Đỏ thành Manchester. Theo đó, Ferdinand cũng nhiều khả năng sẽ chia tay M.U sau khi mùa giải này kết thúc, khi anh có khá nhiều những dự định riêng khác. Trong khi đó, Evra với lí do gia đình, cũng có thể “theo chân” 2 người đồng nghiệp.

Evra đang được Monaco đưa vào tầm ngắm như một sự thay thế cho Eric Abidal, người có thể sẽ ra đi vào cuối mùa này. Thêm nữa, PSG cũng rất quan tâm đến hậu vệ người Pháp, khi họ đang có những kế hoạch cải tổ hàng phòng ngự.

Mùa Hè năm nay có thể sẽ là khoảng thời gian thay máu bận rộn nhất với Quỷ Đỏ, khi họ sẽ phải tìm cho ra những sự thay thế xứng đáng ở hàng thủ, không chỉ 1, mà có thể là 2 hoặc thậm chí là 3 cái tên. Tờ Star thậm chí còn đưa ra 7 cái tên gần như chắc chắn sẽ phải “cuốn gói” khỏi Old Trafford vào mùa Hè, trong đó, ngoài Ferdinand và Evra còn có Nani, Kagawa, Rafael, Buttner và Anderson.



Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, David Moyes tỏ ra khá bình thản: “Vidic nhận thấy thời gian của cậu ấy tại CLB đã hết, và chúng tôi cũng muốn có những sự thay đổi. Tuy nhiên với Ferdinand và Evra, mọi thứ chỉ là phỏng đoán.”

“Chúng tôi có Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Họ sẽ là tương lai của CLB và có thể gắn bó với M.U trong khoảng 5-6 năm tới.”

Hiện Inter Milan đang là ứng viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Vidic. Đội bóng Italia đã đưa ra một bản hợp đồng kéo dài 3 năm với mức lương 3 triệu bảng/mùa (sau thuế) cho trung vệ của M.U.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x